109. Ryoma đâu rồi?

5.2K 515 95
                                    

"Sáng sớm anh lôi tôi đi đâu vậy hả?" Ryoma buồn ngủ dụi mắt

"Hai ngày nữa em đấu chung kết đúng không? Nhưng mà Tenimuho no Kiwami chỉ mới dùng một lần duy nhất." Ryoga đem đồ đạc của hai bọn họ xếp vào va ly, lại tiến đến giúp cậu nhóc đang ngái ngủ mơ màng kia thay đồ. "Anh dẫn em đến chỗ bố ngày xưa thường huấn luyện nha!"

Vẻ mặt của Ryoma khựng lại khi nghe nhắc về bố mình, hơi lắc đầu cho tỉnh táo sau đó cậu mới nhận ra bản thân đã thay đồ xong xuôi cả rồi.

"A..hah? Cái tên biến thái này! Ai cần anh thay giúp chứ?" Ryoma vung tay muốn đánh anh trai mình một phát lại bị dễ dàng đỡ được

"Thời gian vội vàng mà~ Chibisuke có muốn đi không đây?"

"Đi thì đi!" Ryoma phụng phịu rút tay về

Theo Ryoga xuống lầu, phát hiện Nanako đã chuẩn bị xong bữa sáng đầy đủ. Ryoma nghĩ là hai người này chắc đã tính toán xong lịch trình hai ngày này trong khi cậu đang quậy ở quán thịt nướng rồi.

"Chị cũng muốn đi với hai đứa nhưng mà chị cần làm đồ án...." Nanako hiếm thấy phụng phịu "Ryoga chăm sóc thằng bé cho tốt! Mất cọng tóc nào thì cậu chết với chị đó!"

"Được rồi mà...chị cứ yên tâm~" Ryoga cười hì hì bảo đảm

Vậy là sau bữa sáng, Ryoga cùng Ryoma nhảy lên xe moto phóng tới Karuizawa làm tập huấn đặc biệt. Đường khá xa nên họ đến nơi vào buổi trưa.

Ryoma cảm thấy khá hoài niệm, khi mà cậu được đưa đến một cái thác nước trên núi và Ryoga đưa cho cậu một cành cây. Ở kiếp trước là Nanjirou đưa cậu nhóc đến huấn luyện. Khi đó, cậu vẫn chưa hiểu được Tenimuho no Kiwami có ý nghĩa gì.

"Sao lại đơ ra đó. Vợt của em đó Chibisuke!" Ryoga nhe răng cười, tiện tay nhặt lên một viên sỏi "Còn đây, coi như bóng đi."

"Được rồi..." Ryoma săm soi cành cây một chút rồi gật đầu

"Hiếm thấy em ngoan như vậy nha, không tò mò gì sao?" Ryoga nhướn mày

"Anh chẳng phải nói huấn luyện giống lão già sao? Cần gì phải thắc mắc?"

"Thật là..." Ryoga vẻ mặt biến nghiêm túc "Em thấy Tennis có vui không?"

"Còn phải hỏi à?" Ryoma nở nụ cười

Ryoga lấy đà nhảy lên một gờ đá phía trên thác nước, nhìn xuống Ryoma sau đó nở nụ cười khiêu khích.

"Dùng cành cây đó, đánh hòn sỏi lên cái tầng thác trên cùng kia. Em có thể sao?"

Ryoma nhíu mày một chút, ước lượng trọng lượng của viên sỏi trên tay lại nghĩ tới thể lực của mình cùng với kĩ thuật. Có lẽ cậu cần chút thời gian làm quen lại đã. Cơ thể này là lần đầu tiên luyện tập kiểu đó.

"Tạm thời chưa."

"Biết mà." Ryoga nhún vai "Khi nào làm được, anh sẽ chỉ em thêm về Tenimuho no Kiwami."

Thật ra thì tôi hiểu rõ nó hơn anh đó.

Ryoma kéo kéo vành nón không tỏ rõ cảm xúc. Nhưng cậu vẫn bắt đầu dùng cành cây để tập đánh viên sỏi lên trên thác nước.

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ