Cuối cùng thì Ryoma vẫn quyết định đánh với Kintaro một trái. Sự đối đầu của hai siêu tân binh cũng khiến nhiều khán giả nán lại quan sát.
"Tới đi Koshimae! Cậu bắt đầu lúc nào cũng được hết á!" Kintaro phấn khích nhảy loi choi bên kia sân
"Được rồi..." Ryoma thở dài cân nhắc nhìn trái bóng
Mặc dù cậu muốn đánh bại Kintarou ngay lập tức và chứng minh sức mạnh của mình. Nhưng như vậy không phải gian lận sao? Dù gì cậu cùng hơn Kintaro 12 năm kinh nghiệm mà. Bắt nạt các tiền bối thì thôi, lại còn bắt nạt đứa nhỏ như Kintaro thì hơi quá đáng .
Sự chậm trễ của cậu khiến mọi người nhỏ giọng bàn luận.
"Ryoma làm sao vậy?" Kikumaru tò mò
"Cậu nhóc cỏ vẻ chần chừ..." Momoshiro cũng thấy khó hiểu
"Có lẽ đang tính toán xác xuất." Inui đáp
"Đâu phải ai cũng như cậu chứ!" Oishi phì cười
"Fsh...em thấy cậu nhóc đang suy tính việc làm sao cho bên kia không thua quá thảm khả thi hơn." Kaidou nhún vai
Bên Shitenhoji cũng xì xào bàn tán
"Cậu nhóc đang tính cái gì à?" Zaizen hỏi
"Có lẽ sợ thua ? Cũng là một trái thôi, lỡ sơ xuất là thua mà..." Kenya nhún vai
"Ánh mắt đó không phải là ánh mắt lo sợ đâu nha~" Koharu cười đáp "Cậu nhóc cũng rất phấn khích á~"
Lúc này thì Ryoma bắt đầu có động tĩnh, cậu nhóc phát ra cú phát bóng xoáy thương hiệu của mình.
Thường thì lúc đầu ai cũng sẽ bị nó dọa mất một điểm, về sau mới có thể từ từ quen thuộc và phá giải. Vậy nên cú phát bóng khá lợi thế trong tình huống này.
Kintaro nhìn cú bóng xoáy bay lên, cả người cũng nhanh nhẹn lộn một vòng né tránh. Nhưng cậu nhóc không để lỡ cơ hội, mà dựa theo lực quán tính đem bóng đánh trả. Ryoma ngược lại không có một động tĩnh gì di chuyển đỡ bóng.
"Ah! Ryoma-kun thua mất!" Bộ ba năm nhất hoảng hốt
"Trận đấu này là của Kintaro!" Kenya ở bên kia reo hò
Nhìn bọn họ biểu hiện, Shiraishi thở dài. Thật là, nhìn là biết trận đấu này không dễ dàng kết thúc như vậy đâu.
"Vẫn chưa đâu." Tezuka mở miệng nói ra suy nghĩ của đội trưởng đội bạn
Mọi người lúc này mới để ý rằng hướng bóng xoáy một lần nữa bay ngược về phía Ryoma.
"Là Tezuka Zone!" Đám đông lập tức kinh hô
"Nói bao nhiêu lần, đây là Samurai zone." Ryoma nhỏ giọng lầm bầm "Mấy người u mê Tezuka-nii quá rồi đó..."
Mặc kệ Ryoma bất mãn, mọi người tất nhiên vẫn coi như cậu đang bắt trước tuyệt chiêu của đội trưởng mình. Mà thôi, cũng là anh trai kết nghĩa vạn nhân mê nên Ryoma không tính toán nữa.
"Tuyệt quá Koshimae!!! Tớ biết ngay là không dễ vậy mà!" Kintaro cười hì hì, tiếp tục nhào lộn đánh trả "Nhưng mà cậu đang coi thường tớ hả? "
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...