75. Điên cuồng

7.9K 695 89
                                    

Ryoma đau đến nghiến răng. Cậu nhóc đưa tay ghì lại cái tay đang nắm lấy tóc mình, ánh mắt nhướn lên nhìn những kẻ mới tới

Một nhóm học sinh, có vẻ là học sinh cá biệt, có 5 người. Một trong số đó đang nắm đầu cậu, một tên cầm theo gậy bóng chày, 3 tên còn lại không có vũ khí.

"Echizen~ Rốt cuộc thấy mày ở một mình, bọn này mừng lắm đó." Tên đang nắm đầu cậu mở miệng, những người còn lại đồng loạt cười lớn

"Mấy người làm gì vậy? Thả ra!" Ryoma trừng mắt giận dữ, nghiến răng gầm gừ

"Nó trừng tao kìa tụi mày! Sợ quá đi~" Kéo dài giọng cợt nhả, tên kia nắm đầu ném cậu nhóc xuống phía dưới bậc thềm

Ryoma lảo đảo lấy lại thăng bằng không để bản thân ngã sấp xuống theo ý đám côn đồ. Cậu ngẩng lên ánh mắt lạnh lẽo quét xung quanh. Tình hình không ổn, cậu bị bao vây rồi.

"Tao là tao ngứa mắt mày lâu lắm rồi. Mày nghĩ mày có thể từ tầng dưới chót của ngôi trường này mà nghênh ngang khắp nơi như thế hả?" Tên cầm đầu ngồi xuống trên bậc thềm "Đây không phải là truyện cổ tích đâu thằng ngu! Mày nghĩ mày thật sự có thể đổi đời chỉ bằng việc tham gia một cái câu lạc bộ sao?"

"Haha, mày nghĩ chuyện tốt như vậy sẽ xảy ra sao?" Một tên đứng gần đó nhéo cằm Ryoma nhấc lên "Cái lũ con gái trước đây xua mày như xua tà, giờ vì cái khuôn mặt này mới tôn sùng mày như một lũ ngu muội. Hừ, tụi nó thấy gì từ cái khuôn mặt như thằng đàn bà này chứ?"

Ryoma hất mạnh cái tay đang nhéo cằm mình ra, khuôn mặt lạnh lẽo vô cảm, đôi mắt mèo nheo lại đầy khinh thường

"Đấy, lại là cái ánh mắt khinh người đó . Mày thật sự khiến tao nóng máu đấy Echizen. Mày nghĩ chỉ vì mày giúp đội tennis thắng vài trận bóng là mày có quyền được xem thường bọn tao hả?"

"Đó là tất cả lý do mấy người nghĩ tới? Nếu như ghen tỵ thì tự mình đi mà dành lấy vinh quang đi. Tụ tập lại bắt nạt một đứa nhóc như tôi khiến các người tài giỏi hơn chút nào sao?" Ryoma quét mắt một vòng, miệng nở nụ cười khinh miệt "Hừ, chấp nhận đi. Bản thân mấy người là một lũ thua cuộc ghen tỵ với thành công của người khác nên muốn  dùng vũ lực tỏ ra mình hơn người chứ gì?"

"Câm miệng!" Một tên vung nắm đấm đến, Ryoma lui lại né ra

"Ah...chỉ có như vậy đã không chịu được, làm sao có thể làm việc lớn? Cho dù có nhan sắc nhưng là một kẻ vô dụng thích phá làng phá xóm thì cũng không ai ưa các người đâu. " Ryoma tiếp tục nói " Quên mất, các người làm gì có thứ đó? Vừa xấu xí vừa hèn hạ, các người thật là đáng thương đó."

"Tụi mày đứng đó làm gì? Đè nó xuống cho tao!"

Tên kia nóng máu gào lên, lũ còn lại lao tới giữ chặt lấy Ryoma khiến cậu nhóc không thể cử động. Sau đó cậu liền bị tên đó đấm một cú vào mặt.

"Mày nói tụi tao xấu xí chứ gì? Được rồi, hôm nay tao sẽ đấm mày tới khi nào khuôn mặt của mày nát bét luôn, xem lũ con gái kia còn tôn thờ mày không? Hay tụi nó lại đối xử với mày như rác?"

Cắn răng nhịn lại sự đau đớn trên mặt, Ryoma phát ra tiếng cười lạnh

"Đến đánh nhau cũng chỉ có thể nhiều người đánh một. Thật là thảm hại."

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ