Lễ trao giải nhanh chóng diễn ra.
Các đội tuyển xếp thành hàng tham dự lễ trao giảiHạng nhất, Tezuka mặt lạnh cầm đầu mấy người Seigaku. Đội viên chính tuyển ai cũng lao nhao lôi kéo em út chụp ảnh và kéo Kawamura hỏi về mẹ của Akutsu. (Cũng là người con gái trẻ đẹp đã khóc ở trong quán ăn hôm trước. Mọi người cứ tưởng đó là bồ Kawa không. :v)
Hạng hai Yamabuki bên kia, Sengoku bên này tính chạy qua Seigaku ké hình với hóng chuyện bị đồng đội kéo lại.
Muốn chết sao? Không thấy Akutsu mặt đen thui rồi hả?
Hạng 3, trường Ginka xấu hổ cười cười trước ánh mắt soi mói của Ryoma, họ cũng không hiểu làm sao họ chui lên được hạng 3 nữa.
Hạng 4 trường Fudoumine vững vàng đứng. Dù có chút tiếc nuối vì vừa thành lập lại, tập luyện không đủ để kịp tiến bộ. Nhưng họ đã đặt quyết tâm cố gắng hơn ở giải Kantou.
Hạng 5, Hyotei thanh thế cứ như là bản thân mới vô địch vậy. Cừu bông Jirou trở thành tâm điểm của sự chú ý khi mà moin người nghe nói anh đánh bạn Fuji Yuuta chỉ trong 15 phút đồng hồ. Mà vị nhân vật bị chú ý kia lại không buồn ngủ mà đang phấn khích muốn nhào khỏi hàng mình, chồm lên hàng hạng nhất nơi có một học sinh năm nhất bé bé xinh xinh lọt thỏm giữa một đống đàn anh
"Ryoma!! Em có coi trận của anh hông? Anh chỉ tốn 15 phút để thắng thôi á!"
"Jirou!!! Cậu nhóc đang đánh với Yamabuki khi cậu đấu, làm sao coi được?" Oshitari hợp sức cùng Mukahi níu bạn cừu bông lại
Jirou nghe vậy xong liền ỉu xìu xuống, ủ rũ đứng về hàng mình, sau đó ngủ mất. Cũng không hiểu sao cậu ta có thể vừa đứng vừa ngủ.
Hạng 6 St.Rudolph trạng thái không tốt lắm. Ức chế nhất là Yuuta. Bởi vì cậu cảm thấy anh trai đầy thâm ý nhìn mình cười cười. Không cần Mizuki tiền bối phân tích cũng biết Fuji 100% là đang cười nhạo cậu. Hơn nữa Jirou và Ryoma đều là đối thủ cũ, lại còn thắng mình. Không có gì tức hơn, một cái đối thủ mang trận thua đáng xấu hổ của mình khoe cho một đối thủ khác. Nhất là lại khoe cho Ryoma, đứa nhỏ kia nhất định sẽ chế giễu cậu cho mà xem!
Giải đấu Tokyo cuối cùng có một kết thúc tốt đẹp. Các trường học lại quay về rục rịch chuẩn bị cho giải Kantou.
Nghỉ ngơi vài ngày, Seigaku cũng trở về hoạt động.
Ngày hôm nay Seigaku một lần nữa mở ra giải đấu xếp hạng để tuyển chọn thành viên chính tuyển tiến vào giải Kantou.
Làm một trong ba người kỹ thuật đứng đầu, Ryoma nhẹ nhàng chiến thắng với điểm cao nhất ở tổ D. Oishi tiếc nuối thua cậu nhóc một ván. Nhưng cả hai đều nắm chắc vị trí chính tuyển.
Tương tự với Fuji, Kikumaru và Kawamura được chia đều ra các tổ B, C, E.
Tổ duy nhất tình hình căng thẳng là tổ A, nơi có Inui, Tezuka cùng Momoshiro được xếp vào.
"Momo tiền bối thua?" Horio cổ vũ cho Ryoma xong, cùng cậu nhóc tiến về bảng điểm liền ngạc nhiên la lên
Trên bảng điểm ghi rõ, Momoshiro ghi được 3 bàn, thua 2 bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...