Atobe vừa nói dứt lời, tất cả mọi người đồng loạt cảm thấy nhiệt độ xung quanh giảm xuống âm độ.
"Cậu thích như vậy, tôi liền phụng bồi cậu." Tezuka lạnh lùng nói
"Hì, Tezuka nó đúng ý tớ rồi đây~" Fuji híp mắt cười "Hậu bối của Seigaku không phải ai cũng có thể mơ ước đâu!"
Fuji vừa nói câu này, đám người còn lại như muốn kích động điên. Horio, Kachirou cùng Katsuo đều phấn khích không nói nên lời. An đã lấy điện thoại ra sẵn sàng quay chụp. Kamio nóng lòng muốn xem, chân mất kiên nhẫn đánh nhịp. Còn Shinji đã ở lầm bà lầm bầm cái gì đó chẳng ai hiểu nổi.
Nhưng mà tất cả thông tin từ hai lời nói phía trên đều có thể cho ra một kết luận. Fuji cùng Tezuka, song hạch tâm của Seigaku sẽ kết hợp đánh đôi!!
"Tezuka tới rồi, tớ liền không phận sự~" Kikumaru lui về, ôm cổ Ryoma "Tớ cùng Ochibi ở một bên quan chiến nha~"
"Eiji, đừng có đè nặng như vậy! Echizen sẽ khó chịu." Oishi lo lắng gỡ cậu bạn khỏi người đứa em út
Momoshiro huýt sao một tiếng tán thưởng. Cứ nghĩ Kikumaru tiền bối cùng Fuji tiền bối đánh đôi đã là khó gặp. Hiện tại đội trưởng ra mặt a! Thật đáng mong đợi hai cái hạch tâm của Seigaku sẽ thể hiện như thế nào
Đã thoát khỏi ma trảo của Kikumaru, Ryoma ôm Karupin ở một bên, đầu óc xoay chuyển.
Cái vụ này đời trước không có xảy ra. Cậu cũng không có đoán trước. Nhưng mà Ryoma nhớ lần duy nhất cậu xem Atobe cùng Tezuka là chung kết giải Tokyo. Trận đánh sẽ kích phát chấn thương tay của Tezuka. Sau đó đội trưởng phải sang Đức.... Oishi cũng mới nói tay của Tezuka vừa bình phục.
Không được, lỡ đâu đội trưởng chấn thương thì giải Tokyo làm sao bây giờ?
Quan trọng hơn, cậu giờ phải về bàn giao với chị Nanako! Mà cho dù cậu có ở lại, Fuji cùng Tezuka cũng sẽ không cho bản thân ra sân!
Hừ, dám dùng cậu đánh cược mà không cho cậu đánh tennis? Ryoma này không được đấu thì đố ai được đấu!
Ryoma trong lòng hừng hực tâm tính ăn không được thì đạp đổ mà năm xưa ông anh trời đánh kia truyền thụ cho mình
"Tezuka-nii...anh vừa mới bình phục thôi đó. Lại chấn thương thì sao!" Ryoma nhíu mày, kéo tay áo của Tezuka "Không cho phép đánh!"
Đối mặt với ánh mắt 'hung dữ' của Ryoma, Tezuka có chút lung lay sắp đổ. Anh quay đi chỉnh kính
"Ryoma, trận đấu này là về bộ mặt của Seigaku."
"Tezuka Kunimitsu...anh muốn em nói với mẹ không?" Ryoma chỉnh mũ của mình xuống, vẻ mặt âm trầm. Karupin trong lòng cậu nhóc, cũng rất phối hợp xù lông lên phát ra âm thanh đe dọa
Oa!! Mèo con muốn tức giận!!
Mọi người giật mình nhìn chăm chú cậu nhóc, có chút hiếu kì lại có chút lo lắng. Ryoma trước giờ đối mọi chuyện rất qua loa, thậm chí bản thân bị thương cũng không quan tâm. Vậy mà bây giờ bỗng nhiên muốn nổi giận?
Fuji hơi hé mắt nhìn thoáng qua Tezuka một cái.
Có phải là vì...Tezuka trên danh nghĩa cũng là người thân của cậu nhóc?
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
Fiksi PenggemarĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...