Đang cúi xuống nhặt bóng, Kirihara nghe thấy có người tiếp cận mình. Ngẩng lên liền thấy cậu nhóc với cái nón Fila trắng và cây vợt đỏ.
"Làm sao vậy Ryoma? Không ai bắt cặp cùng em nên phải tìm đến anh sao?" Kirihara ác ý mỉm cười
Phải nói anh cũng có chút nổi giận. Mấy người kia trông mặt mà bắt hình dong xa lánh cô lập anh thì thôi, Ryoma còn không nói gì đi sau lưng bọn họ. Biết rằng phần lớn trong đó là tiền bối cùng trường của cậu nhóc, nhưng mà Kirihara không thể không cảm thấy tủi thân.
"Thôi nào..." Ryoma nhìn thấu cái vẻ giận dỗi của anh, nghiêng đầu mỉm cười " Đến đánh cùng em một trận đi."
"Không biết em muốn làm gì. Nhưng đánh cùng anh là xác định sẽ chấn thương nha..." Kirihara mặt vô biểu tình
"Muốn đánh vào đâu cũng được. Nhanh lên đi." Ryoma khiêu khích
Kirihara khựng lại một chút sau đó bật cười, lấy ra bóng tennis.
"Sức chơi sức chịu. Anh sẽ không nhường đâu đó."
"Xì,anh còn kém nhiều lắm!" Ryoma bĩu môi " Nhớ lại những lần trước là ai thắng ai đi."
Ryoma cứ như vậy cùng Kirihara đánh bóng, không để ý tới bộ ba năm nhất ở trong góc vội vã chạy đi báo tin. Bọn họ còn chưa có quên lần trước đánh với Kirihara, Ryoma bị thương đầu gối và ngày hôm sau cứ ngất xỉu liên tục (Cái này thật ra là do ám ảnh mắt đỏ :))) Cứ để trận đấu diễn ra họ lo lắng cậu bạn sẽ nhập viện và mất đi vị trí trong đội tuyển mất...
Ở bên kia, An nói ra sự thật về tai nạn đêm hôm đó. Mọi người trong lòng không khỏi cảm thán so với bề ngoài thì tính tình Kirihara cũng không tệ lắm, họ có thành kiến là không đúng. Chưa cảm thán xong đã thấy Choutaro và Shishido từ phòng tập thể thao vội vã chạy xuống.
"Mấy cậu sao còn ở đây?"Shishido lướt qua thấy họ liền giật mình
"Có chuyện gì vậy?" Kikumaru tò mò hỏi
"Echizen-kun và Kirihara đang đấu tennis dưới sân tập kìa!" Choutaro lo lắng nói
"Hah??!"
Lúc họ chạy xuống dưới sân Ryoma đang dẫn điểm, và tình hình của Kirihara khá chật vật.
"Cậu ta chưa biến thân đúng không?" Oishi nhỏ giọng hỏi Horio
"Vâng, Ryoma vẫn đang dẫn trước." Horio gật đầu
Lúc này Ryoma giả vờ bỏ nhỏ nhưng lại làm một cú đập ngang, Kirihara cố đuổi theo bóng cuối cùng té cắm mặt xuống sân. Mọi người có mặt ở sân trừ hai đương sự ra đều hít vào một hơi khí lạnh. Kirihara cúi đầu không rõ biểu cảm. Ryoma thì so với đời trước còn hơi thấp thỏm lo lắng, lần này cậu nắm chắc mọi chuyện nên chỉ thấy muốn cười.
Không được...phải kìm lại. Cười ra lúc này mọi người lại tưởng mình bị lây bệnh thích dùng tennis đánh người khác của Kirihara tiền bối mất.
"Tiền bối...anh...vẫn ổn chứ?
Ryoma cố gắng mím môi, cả người cậu có chút run run, đến giọng cũng run rẩy theo. Người ngoài nhìn vào lại nghe giọng điệu này chắc ai cũng tưởng cậu nhóc sợ sắp khóc đến nơi. Mặc dù họ biết cậu nhóc không có dễ dọa như vậy nhưng mà là người có bệnh tâm lý lại từng mất trí nhớ thì ai biết được Ryoma sẽ lại xảy ra chuyện gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...