Tuy Tezuka không cần phải rời khỏi nhưng mà Seigaku vẫn phải tập luyện gấp đôi, gấp ba lần.
"Echizen? Sao em còn ở đây? Oishi với Tezuka hình như đang chờ em sau phòng câu lạc bộ á!" Inui thấy Ryoma đang đứng tập liền ngạc nhiên
"Tìm em?" Ryoma nhướn mày, nhớ ra cái gì liền nhếch miệng cười, xách theo vợt đi khỏi "Được rồi, để em đến gặp họ."
Nếu cậu nhớ không lầm, hôm nay Oishi tiền bối muốn lợi dụng chiêu khích tướng để lừa cậu cùng Momo tiền bối và Kaidou tiền bối luyện tập.
Không ngoài dự đoán của Ryoma, cậu vừa bước tới ngã rẽ liền nghe tiếng Oishi tiền bối
"Echizen rất giỏi, nhưng mà tớ nhớ hồi năm nhất cậu điên cuồng hơn nhỉ Tezuka? Cậu lập kỉ lục đánh bóng liên tiếp trúng tận 26 chiếc lá rơi từ cây xuống."
"Ừ..." Tezuka lạnh nhạt đáp lại
Ryoma nghe vậy chỉ cười cười, nếu là đời trước cậu sẽ bị khiêu khích lập tức trốn qua một bên lấy vợt ra đánh bóng vào lá cây để ganh đua với đội trưởng. Nhưng mà hiện tại linh hồn cậu là một thanh niên 24 tuổi chín chắn rồi.
"Tezuka-nii còn cố nhiều lắm đâu. Lá cây mà thôi,em đánh chưa bao giờ trượt."
Ryoma không có trốn mà cầm vợt bước ra, quanh minh chính đại phát một cú bóng trúng ngay chiếc lá sắp rơi vào khoảng trống giữa Tezuka và Oishi.
Hai người này ngạc nhiên nhìn chiếc lá bị bóng xoáy rách một cái sau đó đồng loạt nhìn về phía Ryoma đang kiêu ngạo cười như con mèo trộm được cá kia.
"Cẩn thận em phá kỉ lục của anh nha~" Bỏ lại một câu, Ryoma vui vẻ xách vợt trở về sân tập rồi.
Ryoma rời khỏi, Oishi cùng Tezuka đồng loạt quay mặt qua hướng khác, vai rung nên nén cười
Má ơi, đáng yêu!
"Khục..haha... cậu nhóc thật sự bị khiêu khích. Xem ra kế hoạch luyện tập chúng ta vạch ra là thừa." Oishi vui vẻ "Nhưng mà cũng nhờ vậy chúng ta mới phát hiện ra Echizen ẩn giấu thực lực còn nhiều lắm."
"Đứa nhỏ này..." Tezuka ánh mắt ánh lên ôn nhu "Quả nhiên không bao giờ ngừng làm chúng ta ngạc nhiên."
"Được rồi...được rồi...biết em trai cậu giỏi rồi." Oishi cười hì hì đổi chủ đề "Còn có Momo và Kaidou nữa đây!"
Ryoma thì không ảnh hưởng nhưng Momoshiro và Kaidou bị hai vị đội trưởng đội phó dùng phép khích tướng lao vào luyện tập như điên.
Nhìn hai vị tiền bối liều mạng, Ryoma ngồi trên băng ghế uống ponta thoải mái thở dài một hơi.
Không trách cậu được. Sinh ra là thiên tài là tội của cậu à? Sống lại một đời nữa mang theo tài năng của mình cũng không phải lỗi của cậu nha~
Các tiền bối còn phải cố gắng nhiều lắm.
"Ah...Ryoma đang rảnh rỗi? Muốn tiếp tục trận đấu hôm trước sao?" Fuji híp mắt cười tiến lại gần
"Anh không chờ được bị em đánh bại sao?" Ryoma kiêu ngạo nhướn mày
"Anh đã nói rồi,anh sẽ chờ em." Fuji xoa đầu cậu nhóc "Nhưng mà em không thể trách anh muốn cùng em đấu nha~ Nhất là trận với Hyotei vừa rồi em phát huy tốt như vậy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...