49. Vô địch Tokyo

7.5K 626 54
                                    

Trận đấu bắt đầu Ryoma không nói nhiều đánh ra một cú Drive A đập thẳng mặt Akutsu. Cú đánh mạnh khiến anh ta té xuống và khóe miệng thậm chí còn đổ máu.

"Cú đó là vì đánh bóng vào Kachirou." Ryoma híp mắt cười "Anh định ngồi bao lâu? Còn có nợ của Kawamura tiền bối và Arai tiền bối chưa tính đây."

Cổ động viên bắt đầu điên cuồng, Ryoma vậy mà có thể khiến Akutsu đổ máu. Thậm chí cả Yamabuki bên kia đều trầm trồ, bởi vì bọn họ cũng không ưa kẻ thô lỗ như Akutsu.

"Giờ thì thật sự không còn đường lui nữa rồi nhóc con ." Akutsu quệt đi vết máu, bật cười lớn "Đừng hòng ghi thêm một điểm nào. Cái trò tennis vô vị này, tới lúc kết thúc rồi."

Akutsu bỗng nhiên thay đổi thế đứng. Cử động của anh ta ngày càng nhanh, ngày càng linh hoạt sân bên kia không một kẽ hở có thể chui lọt. Ryoma không lo lắng gì, cậu chỉ đang cân nhắc trong đầu rằng mình nên dùng cách gì đánh bại Akutsu. Thành ra những cú đánh hời hợt này khiến mọi người hiểu lầm cậu đang ở thế yếu.

Hiệp 1 kết thúc 1-0, điểm cho Yamabuki

Tuy là Yamabuki ghi điểm bản thân rất phấn khích,nhưng nhìn tư thế của Akutsu thì Dan bắt đầu lo lắng cho người bạn của mình. Tiền bối của cậu thật sự bắt đầu nghiêm túc, Ryoma nhỏ bé như vậy...sẽ không bị thương chứ?

"Echizen! Cẩn thận chút!" Kawamura nhíu nhíu mày, hướng trong sân la lớn

"Kawamura...cậu sẽ không thật sự nghĩ đứa nhỏ này có thể đánh bại tôi đi? Tennis mà các cậu yêu quý là cái thứ chẳng ra sao. Đơn giản đến phát chán." Akutsu nhướn mày chế giễu "Đàn em gặp rắc rối rồi~ Tiền bối muốn xông vào giải cứu sao?"

Seigaku bên kia bị lời này khiêu khích hừng hực lửa giận, Ryoma lại không có tỏ thái độ bất mãn mà trái lại bật cười.

"Anh không nên coi thường tennis như vậy đâu, anh sẽ trả giá."

Nghe thấy lời nói của cậu, Akutsu dữ tợn trừng mắt. Khóe miệng hắn nở nụ cười ngạo nghễ đầy châm chọc

"Nói thật nhiều nhưng mà chẳng làm được bao nhiêu. Chuẩn bị chết đi!"

Trận đấu tiếp tục ở tốc độ nhanh, Ryoma vận dụng Onefooted split step tăng lên tốc độ của bản thân. Cậu muốn áp sát lưới để dùng Drive B.

"Tôi còn phải thay mấy tiền bối trút giận đây."

"Quá ngây thơ! Muốn trả thù sao? Về ngủ một giấc cho khỏe đi!"

Tốc độ nhanh đến đâu, nếu phán đoán sai hướng bóng chỉ có thể cam chịu mất điểm. Loại Tennis Akutsu dùng lại tạo điều kiện khiến người phán đoán xảy ra chênh lệch lớn.

Ryoma nhìn trái bóng dừng lại trên sân, mặc dù mất điểm nhưng nụ cười không giảm. Cậu nhường đủ, đã đến lúc dạy cho tên này một bài học về yêu quý tennis.

Ryoma không tiếp tục chạy lăng xăng quanh sân đuổi theo bóng, tay vung ra một cú lốp.(*) Tạo thời cơ đặc biệt để Akutsu đập bóng. Theo lời của Inui thì Ryoma đang muốn tính toán phạm vi đánh trả của đối thủ.

"Chỉ có vậy?" Akutsu cười khẩy, hắn cũng nhận ra điều này, vậy nên không đập bóng mà muốn đánh trả bằng một cú lốp

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ