Giải Kantou chỉ còn vài ngày nữa, dù có bất mãn với kết quả bốc thăm thế nào thì Seigaku vẫn phải đẩy nhanh tốc độ luyện tập.
"Nghe đây! Mặc dù ở giải Tokyo Hyotei chỉ đứng thứ 5. Nhưng mà ai cũng biết đó là vì bọn họ không để đội chính tuyển ra sân." Huấn luyện viên Ryuzaki lớn tiếng hô hào "Vậy nên các cậu lo mà luyện tập! Không ai được lơ là! Chính tuyển của Hyotei không phải là thứ chúng ta có thể coi thường!"
"Cô quên nói một điều rồi..." Fuji đang cùng Kawamura luyện tập bất đắc dĩ cười ra tiếng "Cái khiến Hyotei đáng sợ không phải là chính tuyển của họ."
"Đúng vậy, bọn họ có 200 người trong đội cỗ vũ. Mỗi lần đi đến đâu là thanh thế lớn đến đó." Oishi thở dài
"Sĩ khí là một thứ không thể coi thường, chúng ta phải giữ một cái đầu lạnh trước đội cổ vũ của Hyotei." Inui gật đầu
"Giá mà mình không phải đấu với Hyotei." Kikumaru đang cùng Ryoma đấu tập, mở miệng than thở "Anh không thích đấu với đám đó tí nào. Quá phô trương!"
Đánh ra một cú dứt điểm kết thúc trận đấu tập. Ryoma kéo vành nón nở nụ cười
"Hyotei phô trương thì thế nào? Họ cũng chỉ có thể là bại tướng dưới tay chúng ta mà thôi."
Nghe lời tuyên bố của Ryoma, câu lạc bộ im lặng một lúc sau đó ầm ầm vang lên tiếng vỗ tay.
"Nói hay lắm! Chuyện gì xảy ra đi nữa, chúng ta vẫn sẽ đánh bại bọn họ để giành chiến thắng." Ryuzaki huấn luyện viên lớn tiếng cười "Nghe nguyện vọng của Ryoma rồi chứ? Tất cả mọi người luyện tập gấp đôi!"
Sau buổi tập, tất cả mọi người rời khỏi, Ryoma bảo Momoshiro đi lấy xe trước, bản thân thì đứng ngoài cửa phòng câu lạc bộ uống ponta
Vài phút sau, Tezuka từ bên trong bước ra. Sau lưng anh còn có Fuji đang nố gì đó.
"Đấu với Atobe ổn sao? Tay cậu vẫn chưa bình..."
Thấy Ryoma đứng ở ngoài, Fuji không nói nữa, Tezuka nhướn mày nhìn cậu nhóc.
"Em đứng đây làm..."
"Đội trưởng, để em đấu với Atobe."
Ryoma nghiêm túc lên tiếng cắt lời Tezuka, cậu ở đây hiện tại với tư cách là đội viên câu lạc bộ, không phải là một đứa em trai.
"Không được. Còn chưa tới lúc." Tezuka lắc đầu
"Anh biết rõ em đủ sức." Ryoma kéo thấp vành nón, sắc mặt không rõ
"Ryoma...thật sự là còn quá sớm." Tezuka lắc đầu
"Tay anh chưa bình phục. Anh sẽ thua."
Ryoma thở dài, cậu biết Tezuka sẽ không nhân nhượng bản thân. Thật ra cậu cũng không quá hy vọng thay thế vị trí của anh ấy để ra sân, chỉ là muốn nhắc nhở.
"Tớ phải đồng ý với Ryoma." Fuji gật đầu "Chấn thương của cậu có khả năng sẽ trở nên nặng hơn, cậu thật sự muốn đối đầu với Atobe?"
"Ừ."
Tezuka không có giải thích, chỉ ừ một tiếng nhưng mà cả Ryoma và Fuji đều biết là ý của anh đã quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...