98.Bắt được cậu!

4.7K 518 57
                                    

Ryoma bước chân tới máy bán hàng tự động mua một lon ponta, trận đấu lúc nãy gần như là rút cạn sức lực của cậu rồi. Cũng may là giờ ăn trưa Tezuka và Oishi đang bận bàn chiến thuật với bà Ryuzaki, nếu không thì hai ảnh sẽ không để yên cho cậu nếu cậu không ăn trưa mà đã uống ponta đâu.

"Ah...sống lại rồi..." Uống vào vài ngụm ponta, cậu nhóc híp mắt thỏa mãn "Nói mới nhớ...hình như Shitenhoji hôm nay đấu với Fudomine ở sân bên cạnh thì phải..."

"Ryoma-kun!"

"Là cậu à?" Ngẩng lên thấy Sakuno đang chạy tới, Ryoma nghiêng đầu suy nghĩ lí do cô bạn tìm mình "Có chuyện gì sao?"

"K..không có gì...Chỉ là thấy cậu không ăn cơm trưa nên..." Sakuno ấp úng mở miệng "Cơm nắm..tệ lắm sao?"

Ryoma chớp mắt, nhận ra hình như cơm trưa của cả đội hôm nay là do cô bạn chuẩn bị. Lúc nãy cậu chỉ muốn uống ponta nên không có giành đồ ăn với mấy tiền bối. Nhìn vẻ mặt muốn nói lại thôi của Sakuno, Ryoma nhẹ lắc đầu.

"Tôi chỉ không muốn ăn trưa mà thôi, cậu có thể hỏi ý kiến các tiền bối."

"Ah, vậy sao? Ưm...cái này là....Tớ đã làm thử cơm nắm hình quả bóng." Sakuno như thở phào một hơi, đem hộp cơm trên tay đưa đến "Cậu...ăn một chút lấy sức chứ?" 

Đang định mở miệng đáp lại, Ryoma mắt sắc nhìn thấy mấy cái đầu quen thuộc núp trong bụi rậm.Ryoma tò mò không biết mấy tiền bối đang rình cái gì, nhưng nhớ lại mấy lần các tiền bối núp lùm hóng chuyện khiến cậu không kìm được cười khẽ.

"Ryoma-kun...cậu.." Sakuno nhìn thấy Ryoma nở nụ cười, mặt thoáng chốc đỏ bừng, hình như đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy cậu ấy cười trước mặt mình

"Cho tôi sao?Cảm ơn." 

Ryoma chợt nhớ có người đang nói chuyện với mình. Vì không nghe rõ cô bạn vừa nói gì nên cậu nhanh chóng đưa tay nhận lấy hộp cơm của Sakuno nhằm kết thúc chủ đề, chứ lỡ bị phát hiện không nghe người khác nói thật sự rất khó xử 

"K..không có gì..." Sakuno ngạc nhiên ngây người, cô không nghĩ tới Ryoma sẽ chấp nhận hộp cơm mình đưa đến. Dù sao từ đầu đến giờ cậu vẫn luôn tỏ ra rất lạnh nhạt mà...có lẽ đây là tín hiệu tốt đi.

Trong khi hai bạn trẻ ở đây trao đổi cơm trưa, mấy thành viên chính tuyển núp lùm bên kia đang nháo nhào. Huấn luyện viên cùng đội trưởng, đội phó đi thảo luận mà Fuji thì đi  nói chuyện điện thoại với chị gái rồi nên cái đám ăn không ngồi rồi này đang vừa giành ăn vừa hóng chuyện.

"Eh?? Ochibi và Ryuzaki á?" Kikumaru đang nhai cơm bị mắc nghẹn ho sặc sụa

" Không thể nào, cậu nhóc có bao giờ cho cô bé kia sắc mặt tốt đâu?" Momoshiro cũng không thể tin được trợn tròn mắt "Một hồi để Sakuno khóc nữa thì phiền lắm đó!"

"Fshhh... Ryoma có bao giờ chọc con bé khóc đâu tên đần." Kaidou liếc tên bạn cùng năm một cái " Con nhóc đó có khi nào mà không rơi nước mắt chứ?"

"Thì mới nói chỗ đông người thế này, lỡ người khác nhìn thấy thì Ryoma lại mang tiếng bắt nạt con gái à!" Momoshiro lầm bầm " Cậu còn sợ đứa nhỏ kia chưa gặp đủ chuyện xấu hay sao?"

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ