90. Cảnh cáo

9.6K 687 203
                                    

"Làm tốt lắm Ryoma!"

Huấn luyện viên Ryuzaki tự hào xoa đầu cậu nhóc. Đứa nhỏ này mím môi trừng người đang làm loạn đầu mình một cái, nhưng mà vẫn đứng yên không có hành động ngăn cản.

"Chiến thắng đầu tiên ở giải toàn quốc!!!"

"Fshhh...không tệ. Đám này dù sao cũng là nhà vô địch Kyushu. "

"Hm, dữ liệu ghi nhận. Cho dù họ thua, tớ cũng không ngờ họ có thể làm khó dễ đến độ lấy 6 hiệp của Ryoma."

"Ochibi quá ngầu rồi!!!"

"Haha, mở đầu tốt đẹp cho cả đội, em là công thần đó!"

Huấn luyện viên vừa thả cậu nhóc ra thì chính tuyển của Seigaku đã nhào tới. Ryoma bị các tiền bối kéo qua kéo lại kẹp cổ xoa đầu chóng hết cả mặt.

Cũng may Oishi với Tezuka vẫn còn chút lương tâm kéo cậu nhóc ra khỏi sự nhiệt tình thái quá của đám đàn anh. Ryoma choáng váng được Tezuka đưa tay giữ cho đứng vững, đội phó Oishi thì sốt sắng đem khăn bông đến cho cậu nhóc lau mồ hôi.

"Mấy cậu cũng thật là...Ryoma vừa đấu liên tục không ngừng nghi cả tiếng đồng hồ đó. Phải cho cậu nhóc nghỉ ngơi chứ!" Oishi vừa giúp Ryoma lau đầu vừa mở miệng cằn nhằn liên miên khiến chính tuyển không khỏi chảy mồ hôi hột

Đội phó của họ thật sự là quá giống một người mẹ già rồi...

Trận tiếp theo là đánh đôi của Fuji và Kawamura của Seigaku đối đầu với Chinen và Higakoba của trường Higa.

"Haa..không thể đòi hỏi quá nhiều ở đối thủ. Nhưng mà một đội tuyển dám ra tay tấn công người già thì thật sự không chấp nhận được." Fuji xách vợt cùng Kawamura bước xuống sân

"Vậy nên các tiền bối đừng có để thua nhé!" Ryoma đang được Oishi chăm bẵm lớn giọng nói với theo

"Ờ!! Bọn anh sẽ thắng!" Kawamura cười lớn hướng Ryoma giơ ngón cái, sau đó cầm lấy vợt "Come on Babe!!!! Burning!!"

Đã xem nhân cách của Kawamura biến đổi nhiều lần nhưng cổ động viên vẫn không thể không bị dọa cho giật bắn khi nghe anh lớn tiếng gào thét.

"Thật là đã bảo cậu đừng tin tưởng con heo kia." Higakoba từ trên khán đài xách vợt nhảy xuống  vẻ mặt ngán ngẩm "Thua một ván và lũ mọi kia đã bắt đầu to mồm rồi đó."

"Nói thêm câu nữa tôi sẽ nói huấn luyện viên cho cậu ăn trưa bằng khổ qua đó." Eiishiro chỉnh kính, Higakoba nghe vậy liền biết điều ngậm miệng

Trận đấu bắt đầu với lượt phát bóng của Seigaku. Mọi thứ tưởng như suôn sẻ cho tới khi Eiishiro trên khán đài làm dấu ra hiệu cho Higakoba. Vị tuyển thủ của Higa nở một nụ cười gằn và cố tình tập trung tấn công thiên tài của Seigaku.

Fuji nhíu mày suy đoán âm mưu của bọn họ, nhưng vẫn rất linh hoạt phòng thủ không một kẽ hở.

Cho đến khi anh đánh ra một cú lốp bóng.

Chỉ chờ có như thế, Higakoba nhảy lên đập bóng. Không như suy nghĩ của mọi người rằng hắn ta muốn dứt điểm, trái bóng xoáy mạnh hướng về phía huấn luyện viên Ryuzaki bay tới.

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ