"Tiền bối, Rikkaidai hôm nay không huấn luyện sao?" Ryoma nghiêng đầu đổi đề tài câu chuyện
"Hôm nay nghỉ. Chẳng phải Seigaku cũng vậy sao?" Kirihara nhìn Ryoma "Nhóc thật là chăm chỉ nha! Ngày nghỉ vẫn kéo bạn bè đi tập luyện?"
Ryoma nghe lời này chỉ lắc đầu, vẻ mặt rất là bất cần đời chỉ về phía năm người kia. Giọng nói của cậu tràn đầy bất đắc dĩ.
"Em chỉ đạo họ đánh tennis thôi."
"Oh..Thì ra là thế...." Kirihara ồ một tiếng, ánh mắt rất thông cảm "Vất vả quá ha."
"Vất vả được thành quả gì anh cũng tự bản thân cảm thụ rồi đó." Ryoma nhún vai, mắt liếc về phía mắt bầm tím của vị tiền bối truoqcs mặt
"..." Kirihara đưa lon nước lạnh chườm lên mắt, triệt để vô ngữ
Tự nhiên anh cảm thấy so với mình bị thương bên ngoài, Ryoma nội tâm tan vỡ mới là đáng thương kìa. Ba đứa con trai anh không rõ, nhưng mà...Chỉ đạo cho mấy con nhóc này đánh bóng , Ryoma Echizen thật sự là đủ can đảm và lòng bao dung a...
"Ryoma-sama.." Thấy Ryoma cùng người ày có vẻ nói chuyện rất quen, Tomoka chột dạ kéo kéo áo cậu
Đây sẽ không lại là một cái Dan Taiichi nữa chứ? Ryoma sẽ không vì tên này đối nghịch với họ chứ?
"Hm?" Ryoma chán chẳng muốn nói chuyện, quay lại nhìn cô bạn ra ý hỏi
"Ryoma-sama...cậu làm sao có thể thân thiết với anh ta chứ! Anh ta là người khiến Sakuno khóc đó! Cậu phải đứng về phía bọn tớ chứ!"
"...cậu nghiêm túc sao?" Ryoma nhìn hai cô gái phía sau mình với ánh mắt chết "Cậu muốn tôi phải làm cái gì?"
"Tất nhiên là cho anh ta một trận a!!"
Ryoma liếc nhìn Kirihara cao hơn cậu cả hai cái đầu, nhìn lại bản thân tay chân mảnh khảnh. Trời mới biết Tomoka lấy đâu ra tự tin để cậu cùng Kirihara gây lộn. Nhất là khi bọn họ mới là người có lỗi.
"Nếu nhớ không lầm, các cậu đánh bóng vào người tiền bối. Chứ không phải tiền bối đánh mấy cậu." Ryoma lạnh nhạt thở dài "Vì cái gì tôi phải đối nghịch với anh ấy?"
Kirihara nghe Ryoma rất hiểu chuyện thì thỏa mãn gật đầu. May quá thế giới này vẫn bình thường, chỉ có hai con bé kia bất thường thôi. Nếu Echizen quay qua đứng về phía tụi nó anh không biết làm sao giờ.
"Nhưng...nhưng mà rõ ràng là anh ta hùng hổ..."
"Nếu đang đi trên đường bị banh đập tím mắt, cậu sẽ còn lịch thiệp đem banh trả lại sao? Hay là cậu chửi lên đầu lên cổ người ta?" Horio ở một bên xen vào "Làm ơn có lý chút đi Osakada! Vị tiền bối này đem banh trả lại đã là nhịn các cậu lắm rồi đó! Tôi ở ngoài xem các cậu cố tình gây sự tôi còn tức thay á!"
Kachirou cùng Katsuo cũng rất đồng tình gật đầu. Dù biết tình tình của Tomoka bình thường không tốt, nhưng mà hôm nay cậu ta thật sự quá mức rồi.
"Ryoma-kun...tớ thật sự không cố ý mà..." Sakuno lúc này nức nở nói "Cậu phải tin tớ.."
"Tất nhiên cậu là không cố ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...