34. Gặp lại đối thủ cũ

8.9K 702 151
                                    

Ryoma đang rất rất tò mò vì sao Inui's juice lại có mùi thơm. Nhưng mà cậu vẫn không có dám uống.

Bởi vì Ryoma tự nhận vị giác của cậu rất bình thường, không có giống như Fuji, cậu sợ mình gánh không nổi hậu quả của việc liều mạng uống ly nước kia.

Nhưng không hiểu sao mặc dù đã nhìn thấy mấy tiền bối khác bị Inui's juice tra tấn, Ryoma vẫn không kìm nén được suy nghĩ muốn uống thử.

Thế là Seigaku chính tuyển thấy cậu nhóc cứ ngồi cạnh ca Inui's juice đưa tay ra nửa chừng lại rụt lại.

Cảnh tượng thú vị cực, nên các tiền bối không ai bảo ai cứ đứng theo dõi xem cậu nhóc muốn làm gì.

"Nếu tò mò như thế, cứ uống thử đi. Nó chỉ có lợi không có hại mà." Mắt kiếng của Inui lóe lên ánh sáng.

Không biết từ lúc nào anh đã ngồi bên cạnh, nhỏ giọng dụ dỗ Ryoma

"..." Ryoma nuốt nước bọt, nhìn Inui một cái "Anh đã cho cái gì vào đó vậy?"

"Uống một ngụm không phải em sẽ biết sao?"

Ryoma mím môi quyết định liều.

Trước con mắt kinh dị của các vị tiền bối, nụ cười nghiền ngẫm của Fuji và mắt kính phản quang của Inui, cậu nhóc cầm lấy ly nước nhắm mắt một hơi nốc xuống.

Sau đó Ryoma gục đầu ôm mặt khóc không ra nước mắt. Vẫn không tin tưởng rót thêm một ly Inui's juice lần này chậm rãi uống. Cậu cuối cùng chấp nhận hiện thực

Trừ lần trước đã lâu mới uống lại Inui's juice nên sốc thuốc một tí. Với hiện trạng bây giờ cậu chỉ có thể chấp nhận bản thân đời trước đã bị miễn dịch thậm chí biến đổi vị giác bởi cái thứ nước này rồi.

Cậu vậy mà thấy nó dễ uống!!!

Vị giác cậu cũng biến thái giống Fuji rồi?? Thậm chí có khi còn hơn tiền bối tại vì cậu chịu được chua a!!!

Vấn đề vì sao thấy nó thơm, tất nhiên là Inui dùng ponta hương nho điều chế mùi muốn dụ dỗ cậu.

Hừ, vô liêm sỉ!!! Biết cậu thích uống Ponta hương nho liền lợi dụng a!!! Đây là đang bôi bẩn hương vị Ponta nhà cậu!! Không thể tha thứ!

"Tiền bối còn cố gắng nhiều lắm!" Ryoma ngẩng lên hung dữ trừng mắt Inui một cái

"Haha.." Inui chỉ chỉnh kính cười quái dị

Trong khi đó đội chính tuyển cằm muốn rơi xuống đất rồi. Vừa rồi Ryoma khen thứ kia thơm họ cũng biết Inui dùng Ponta hương nho điều chế nên chỉ là chọc ghẹo hoặc im lặng chờ xem cậu nhóc uống vào rồi bị đả kích. Ai lại nghĩ tới Ryoma thật sự uống Inui's juice xong vẫn bình tĩnh như vậy, lại còn có thể tràn đầy sức sống hung hăng trừng người sáng chế thứ nước kia.

Đàn em của bọn họ bị làm hư a!!!!

"Hm~ Vậy là vị giác của cũng không phải là biến thái một mình nữa rồi." Fuji cười vui vẻ "Ryoma cùng anh quả nhiên là thích hợp nhau nha~"

Ai mà muốn vị giác biến thái giống anh chứ!

Ryoma bĩu môi liếc Fuji một cái. Cho dù vị giác cậu biến thái đi nữa cũng là siêu việt Fuji tiền bối!

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ