Trận đấu giao lưu Nhật-Mỹ cuối cùng cũng kết thúc tốt đẹp.
(Bởi vì tại hạ lười viết quạ :)))
Chỉ khác là lần này quản lý đội tuyển đã được Kevin chọn từ trước nên đội tuyển của họ cũng không gặp trục trặc nội bộ. Tuy là có bug biết trước tương lai, nhưng mà cả hai bên đều có và hai đứa nhỏ cũng không muốn can thiệp thay đổi gì nên kết quả vẫn là Nhật Bản thắng.
Hai bên vừa bắt tay khi trận đấu kết thúc xong, đám đồng đội của Kevin liền chạy tới trước mặt Ryoma.
"Hi, honey~ Cưng là người Kevin để ý đúng hông?" Terry nắm lấy tay Ryoma mà đung đưa "Người thật cũng đáng yêu ghee~"
"Terry, đừng có làm vậy!" Kevin đem Ryoma kéo ra "Cậu ấy không thoải mái với người lạ!"
"Uwwaaaa...Thomas! Xem con trai của chúng ta vì người ngoài mà mắng người nhà kìa!" Terry giả vờ khóc lóc
"Kevin nhà chúng ta cũng đến tuổi nổi loạn rồi ~" Tom Griffey hùa theo chấm nước mắt
Ryoma nhìn Kevin bất lực trước đám bạn liền bắt đầu cười trên sự đau khổ của người khác. Cậu cũng gặp phải diễn tinh nhưng mà cũng chỉ có một Irie tiền bối, Kevin đụng phải một cặp thế này thì quá đáng thương!
"Gia môn bất hạnh, gia chủ bất lực ha..." Billy đứng một bên cười trừ " Đừng để ý nha, Ryoma! Đến lúc cậu vào nhà này cậu sẽ quen thôi."
"Vào nhà mấy người là ý gì hả?" Kirihara ở một bên nghe thấy liền câu cổ Ryoma kéo về núp sau lưng hai vị mặt lạnh" Tên nhóc này là người Nhật! Rõ chưa hả?"
Tezuka cùng Sanada đang đứng nói chuyện, thấy hai đứa nhỏ trốn tới liền mặt lạnh nhìn sang. Sát thương x2 khiến mấy người xung quanh đều không kìm được rùng mình.
"Đừng có Racist dị chứ bro~"Tất nhiên cũng có người ngoại lệ, Bobby Max cười hì hì, mặc kệ Kirihara ngây ra như phỗng vì không hiểu tiếng Anh "Dù sao đội trưởng bên này cùng đứa nhỏ kia nhất kiến chung tình...ah nhầm, là nhất kiến như cố chứ nhỉ? Phải không Lily?"
"Gọi vậy nữa là tôi đấm cậu đó." Liliadent hừ lạnh không quên nói giúp đội mình " Là mới gặp đã là bạn thân. Xem họ ăn ý còn hơn là mấy người ở chung cả năm là thấy rồi."
Mấy vị tiền bối Nhật Bản lặng yên trong phút chốc. Liliadent cũng không có nói sai, vừa rồi ở phòng nghỉ, hai người hai đội khác nhau vậy mà ăn ý như là đánh đôi ở trạng thái đồng bộ ấy. Nhắc đến chuyện này Ryoma cũng nhớ tới, hôm nào có thể thử rủ Kevin đánh đôi xem có tiến vào đồng bộ được không. Đời trước bọn họ mỗi người đại diện một nước nên cũng chưa có đánh đôi bao giờ...
"Kevin Smith xem ra rất nguy hiểm nha..." Fuji nhìn Ryoma mỉm cười " So với Tooyama Kintaro, Ryoma thân mật với cậu nhóc hơn nhỉ?"
"Ah... Đúng rồi." Ryoma vô tội chớp chớp mắt
Bạn với nhau 2 đời mà không ăn ý thì nghỉ chơi cho rồi... Hành động nó làm trong vô thức luôn thì có thể làm gì bây giờ? Không lẽ kìm nó lại?
"Không biết mấy cậu lao nhao cái gì nhưng mà...tụi này chỉ ở lại đây 2 ngày thôi. Ryoma đã là bạn của đội trưởng thì phiền cậu dẫn bọn này đi tham quan được không?"Arnold Ignashov gãi đầu hướng Ryoma đề nghị
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...