Nơi này là trong sơn động bên ngoài núi lửa.
Ánh lửa làm nổi bật dung nhan trẻ con của nữ tử, nữ tử một đầu tóc đen hỗn loạn, hồng bào trước ngực bị cháy một mảng lớn, lộ ra da thịt cháy đen, sắc mặt của nàng hơi hơi hồng, nhắm chặt hai hai mắt, trên mặt hiển lộ ra vẻ đau đớn.
"Ngao ô."
Hỏa Lang canh giữ bên người nàng, nó cúi đầu phát ra một tiếng rống, trong mắt ẩn chứa ủy khuất, thật lâu, nó mới có thể thích ứng được với thân phận mới này, khế ước cùng nhân loại.
"Ngô," lúc này, nữ tử đang nhắm mắt nhẹ nhàng xuất ra, lông mi dài giống như cánh bướm run lên, cặp mắt xinh đẹp, chậm rãi lặng lẽ mở ra, ánh mắt đầu tiên nhìn đến, đó là Hỏa Lang đang ủy khuất canh giữ bên người mình.
"Này... Phát sinh chuyện gì?..." Hơi hơi sửng sốt, mi tâm Hạ Như Phong lại nhăn lại
Hỏa lang vẫn là hỏa lang ban đầu, nhưng trên thân nó lại xuất hiện một ít biến hóa nho nhỏ. Da lông so với ban đầu hồng sáng tiên diễm hơn, trên trán thêm một cái dấu hiệu hỏa diễm, đương nhiên, này không phải là chính yếu, chính yếu đó là, dấu hiệu hỏa diễm dấu sau khi khế ước ký hiệu rõ ràng hiện ra, lại chẳng mấy chốc lập tức biến mất.
Phục hồi lại tinh thần, Hạ Như Phong triệu hồi ra triệu hồi thư, mở ra trang thứ ba, quả nhiên, trong trang thứ ba ảnh Hỏa Lang cùng với tư liệu về hỏa lang hiện ra rõ ràng.
Tính danh: Không có, chủng tộc: Hỏa lang, cấp bậc: Nhị giai tam cấp, thuộc tính: Hỏa, kỹ năng: Ánh sáng hình xoắn ốc.
"Ngươi về sau liền gọi là hỏa nhi đi!" Nhìn thấy hỏa lang quả thật bị khế ước, Hạ Như Phong mày lỏng dãn ra, "Hiện tại, ta trước còn phải luyện tập mị ảnh tiên tung, về phần vật nhỏ, liền giao cho ngươi, ngươi đi giúp vật nhỏ bắt tinh thú đi."
Trong người tinh thú ẩn chứa rất nhiều năng lượng, nếu làm cho linh thú hấp thu đó năng lượng đó, cấp bậc cũng sẽ tăng lên rất nhanh chóng. Chỉ là, linh thú đối với tinh thú cao hơn cấp bậc chính mình mới có tác dụng, tinh thú cấp bậc thấp năng lượng quá ít, căn bản không đủ để hấp thu.
Thời gian kế tiếp, Hạ Như Phong liền ở trong núi lửa dốc lòng tu luyện mị ảnh tiên tung, có hỏa lang che trở, nguy hiểm cơ bản có thể xem nhẹ một chút.
Năm ngày thời gian nhoáng cái đã qua, mỗi ngày mỗi đem nàng đều xuyên qua ở trong đàn linh thú, điều kiện luyện tập tốt như vậy, mị ảnh tiên tung tầng thứ nhất lăng ba vi bộ rốt cục cũng luyện thành, bất quá kim giai công pháp dù sao so với ngân giai cao hơn một bậc, cho nên, nàng luyện lăng ba vi bộ, phải mất tới năm ngày.
Lúc nàng luyện lăng ba vi bộ đồng thời nàng cũng không quên hấp thu linh khí thiên địa, nhưng bởi vì nàng chủ yếu tu luyện lăng ba vi bộ, cho nên sau năm ngày tu vi của nàng mới đến ngũ cấp linh sĩ đỉnh phong, kém lục cấp một bước, một bước này, nàng tin tưởng chính mình rất nhanh có thể bước qua.
Mà cũng trong năm ngày này, vật nhỏ có thú tinh tẩm bổ, tu vi liền đằng đằng tăng lên, trực tiếp nhảy qua nhị cấp lên nhất giai tam cấp, khiến Hạ Như Phong cũng không khỏi có chút hâm mộ vật nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Phượng Nghịch Thiên
Tiểu Thuyết ChungHạ Như Phong, con gái của một cổ võ thế gia Hoa Hạ bất ngờ xuyên qua trở thành nữ nhi bị hắt hủi của Nghiêm gia, bị đuổi khỏi Thiên Lang quốc. Một người yếu đuối không thể trở thành Triệu Hồi Sư sau khi bị hãm hại tới chết lại đón nhận một linh hồn...