Quyển 2 - Chương 60: Nữ nhân Bổn tọa

1.6K 42 2
                                    

Chiến đấu lập tức bắt đầu, nhìn mọi người vây quanh mình, thần sắc Dạ Thiên Tà thản nhiên, vẫn không bởi vì vậy mà có điều sợ hãi.

Thánh cung, hắn và bọn họ sớm muộn gì cũng sẽ có một trận chiến, hiện tại, thuận tiện thu bọn họ một chút lợi tức...

Hắc sắc liêm đao dao động một chút, Dạ Thiên Tà mở hai tay ra và bay lên trời, ánh mắt lạnh thấu xương, từ trên cao nhìn xuống đám người mặc đồ trắng đang đứng dưới đất.

Lúc này, nhóm người mặc đồ trắng cũng bay lên trời, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm nam nhân tuấn mỹ tà mị trước mặt này.

"A, xem ra, ta giống như là trở về vừa đúng lúc." Đúng ngay lúc này, một giọng nói nhàn nhạt bỗng nhiên truyền đến, phá vỡ bầu không khí tràn ngập sát ý ở nơi này.

Nghe được giọng nói kia, cơ thể Dạ Thiên Tà đột nhiên cứng đờ, kích động quay đầu, một khắc kia, đứng thẳng ở trên lưng Kim Sí Đại Bằng, thiếu nữ đón gió mà đứng, phản chiếu rõ ràng vào trong đôi mắt tím kia.

Khóe miệng của hắn không khỏi hiện lên nụ cười dịu dàng, giọng điệu mềm nhẹ nói: "Như Phong, nàng đã trở lại..."

Khóe môi Hạ Như Phong cũng nở nụ cười dịu dàng, trong mắt tràn ngập nhu hòa: "Chúng ta đã nói muốn kề vai chiến đấu, không phải sao? Ta làm sao có thể không trở lại?"

Thánh cung thì như thế nào? Địch nhân của hắn thì cũng chính là địch nhân của nàng.

Mặc kệ con đường này sẽ có bao nhiêu gian nan thì nàng cũng sẽ cùng đi với hắn...

Nghĩ tới điểm này, Hạ Như Phong rút trường côn ra, đặt ngang ở trước ngực, con ngươi đen nhàn nhạt đảo qua trên người nhóm người mặc đồ trắng, sau khi thấy rõ cấp bậc của bọn họ, lông mày không khỏi nhăn lại.

Một người Linh Quân Cửu cấp, ba Linh Quân Bát cấp, bốn Linh Quân Thất cấp...

Với thực lực hiện tại của mình, ngay cả dùng đan dược để thăng cấp thời gian ngắn cũng không có cách nào dùng chính năng lực của mình để sóng vai chiến đấu với hắn, xem ra, chỉ có thể dùng cái phương pháp kia rồi...

Vươn hai tay ra, trong tay xuất hiện một bình ngọc, nàng đổ ra một giọt chất lỏng và đưa vào trong miệng, thời khắc đó, cấp bậc đột nhiên tăng lên, vượt qua hai cấp bậc và đạt tới Linh Vương Bát cấp.

Chất lỏng này chính là Đồ Đằng Thánh Thủy còn lại, đã từng dùng hai giọt, đây là một giọt cuối cùng nàng có thể dùng.

Dù sao Đồ Đằng Thánh Thủy này sớm muộn gì cũng sẽ sử dụng, bởi vậy Hạ Như Phong cũng không cảm thấy đáng tiếc.

Sau khi dùng xong Đồ Đằng Thánh Thủy, nàng xuất ra một viên đan dược, lần thứ hai bộc phát ra khí thế cường đại, vượt qua Linh Vương đến Linh Quân Tam cấp, bởi vì khí thế không vững nên có thể rõ ràng nhìn ra là mạnh mẽ tăng lên thực lực.

Tuy là tăng thực lực lên thời gian ngắn, nhưng ít ra cấp bậc hiện tại của Hạ Như Phong là Linh Quân, cho nên rời khỏi Kim Sí Đại Bằng thì nàng cũng có thể bay trên không được.

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ