Quyển 2 - Chương 28: Quỳ xuống gọi gia gia

1.5K 41 0
                                    

"Ngân Diện công tử?"

Thương Hải trưởng lão cũng ngây ngẩn cả người, thanh danh của Ngân Diện công tử ở Thương Lang quốc vang dội, sao ông lại không biết? Hơn nữa, một kích vừa rồi kia, Thương Hải trưởng lão rõ ràng cảm giác được, sức chiến đấu hắn tuyệt đối không ở dưới mình. Lần này, lại có chút phiền phức.

Nhíu mày, ánh mắt của Thương Hải trưởng lão sắc bén nhìn về phía nam tử mặt nạ bạc che mặt: "Ngân Diện công tử, không biết hôm nay Ngân Diện công tử đến, là có việc gì sao?"

Mím môi, Ngân Diện công tử không nói gì, hai mắt lạnh nhạt đặt ở trên người Thương Hải trưởng lão, trong mắt hiện lên một tia sát ý, cũng rất nhanh thu lại.

Vốn người Dạ gia ở bên xem đùa giỡn nhưng nhìn thấy hắn xuất hiện, đều đỏ cả hai mắt.

Ngân Diện công tử, từ lúc nổi tiếng cho đến nay, khắp nơi đều đối địch với Dạ gia, người Dạ gia hoặc là rất nhiều sản nghiệp của Dạ gia đều tổn thất ở trong tay của hắn, nhưng thực lực của Ngân Diện công tử cường hãn, không thể làm gì được hắn.

Hơn nữa Dạ Minh Nguyệt từng xin Thánh Cung giúp đỡ, nhưng Thánh Cung sẽ không vì mấy việc nhỏ này mà phái người đến giúp đỡ, cho nên, Ngân Diện công tử giết nhiều người Dạ gia như vậy, nhưng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Bởi vậy lúc nhìn thấy Ngân Diện công tử, chính là gặp lại kẻ thù, đặc biệt đỏ mắt, nhưng Dạ Minh Nguyệt tự mình biết mình tự biết không phải là đối thủ của Ngân Diện công tử, đành phải kiềm chế sát khí ở trong lòng, lạnh lùng trừng mắt nhìn hắn.

Hừ, thật hy vọng dưới cơn giận dữ Thương Hải trưởng lão sẽ giết hắn, để cho đại lục này trừ đi một tai hại...

"Ngân Diện công tử, hôm nay ngươi ngăn cản việc này, lão phu sẽ không so đo với ngươi, bây giờ để cho lão phu một chút mặt mũi, không cần nhúng tay vào việc này, thế nào?"

Trong mắt của Ngân Diện công tử hờ hững, làm cho sắc mặt của Thương Hải trưởng lão biến đổi, nhưng nghĩ đến thực lực của đối phương, thì tức giận dần lắng lại, phất tay áo, lạnh giọng nói.

Nếu ông và Ngân Diện công tử khai chiến, thì rất bất lợi, cái này có thể để cho người khác có cơ hội ngồi ngư ông đắc lợi, vì vậy cho dù thế nào, hôm nay, cũng không thể động thủ với Ngân Diện công tử.

"Có ta ở đây, ai dám tổn thương nàng?"

Ngân Diện công tử chắn ở trước người Hạ Như Phong, y phục bay bay, ngân kiếm trong tay ở dưới ánh sáng mặt trời tỏa ra tia sáng bạc, chỉ là không có ai thấy, dưới mặt nạ bạc lạnh như băng, là khuôn mặt tuấn mỹ tái nhợt.

Đáng chết, di chứng lần trước sau khi mạnh mẽ tăng thực lực lên, cho đến bây giờ vẫn không thể hoàn toàn phục hồi, vừa rồi lại cứng rắn tiếp một chiêu của Thương Hải trưởng lão, nếu như trước kia chỉ bằng thực lực của bản thân, đều có thể thoải mái đánh bại Thương Hải trưởng lão, nhưng mà...

Cắn chặt răng, tia lạnh lẽo trong mắt Ngân Diện công tử bắn ra bốn phía, cho dù thế nào, ở trong này cũng không thể lộ ra sơ hở.

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ