Thời tiết trong xanh, gió cao khí sảng, có lẽ là mùa thu sắp qua vì vậy gió nhẹ dần mang theo cảm giác lành lạnh, thổi qua cảm thấy vô cùng mát mẻ, làm cho thân mình mọi người đang khiếp sợ run lên, từ từ phục hồi tinh thần lại.
Thiếu nữ này lại được những trưởng lão học viện gọi là đại nhân?
Biểu cảm trên mặt mỗi người đều thay đổi liên tục, những người không quen biết đều không dám tin, người Cổ gia thì mừng rỡ như điên, mà Cốc gia... Khuôn mặt của bọn họ hiện lên một chút kinh sợ, cho dù Cốc gia là gia tộc lớn nhưng cũng không thể so với học viện Linh Phong to lớn này!
Nếu đến đây chỉ là lão sư bình thường hoặc là vài người trưởng lão của học viện Linh Phong, vậy thì bọn họ cũng sẽ không sợ hãi như thế.
Giờ phút này, lại gần một nửa thành viên trong đoàn trưởng lão đi lên, nhiều thành viên như vậy, hoàn toàn là đại diện của học viện Linh Phong, cho bọn họ một vạn lá gan, cũng không dám đối đầu với học viện Linh Phong.
"Ngô Thiên trưởng lão, ngươi vất vả rồi." Khóe miệng của Hạ Như Phong rốt cuộc lộ ra một nụ cười vừa lòng, tay giơ lên, Phượng Hoàng lệnh xuất hiện trên bàn tay trắng như ngọc: "Tất cả trưởng lão trong đoàn nghe lệnh, hãy phá hủy Cốc gia cho ta, ta muốn Cốc gia họ từ nay về sau gà chó không yên!"
"Còn nữa, người của Cốc gia, một người đều không được buông tha."
Xoay người, thiếu nữ quay mặt về phía mặt trời, khuôn mặt tỏa ra ánh sáng rực rỡ, môi mỏng khẽ mở kia nói ra từng từ tàn nhẫn, trong con ngươi đen láy chợt lóe sát ý lập tức biến mất.
"Ngươi... Các ngươi dám?" Sau khi Hạ Như Phong dứt lời, vẻ mặt Tần Tuyết liền trắng bệch, giọng run rẩy nói: "Ta là nữ nhi của Tần vương, biểu muội của hoàng thượng, nếu như ngươi có can đảm tổn thương ta, ta nhất định sẽ để hoàng biểu ca của ta bắt ngươi vào nhà lao, để ngươi chịu vô số loại hình phạt tàn khốc."
Coi thường liếc mắt nhìn nàng ta một cái, Hạ Như Phong vẫn không vì vậy mà kích động, giọng nói lạnh nhạt hỏi: "Vậy thì sao?"
Bốn chữ này, ngay lập tức làm cho mọi người ở đây đều ngây ngẩn cả người.
Rốt cuộc cần phải có bao nhiêu khí thế thiếu nữ này mới có thể lạnh nhạt nói ra những lời như vậy?
"Như Phong..." Nội tâm của Cổ Phi cũng bị kích thích đến giật mình, hắn cho rằng, lúc trước nàng có năng lực trở thành triệu hồi sư đã khó có được rồi. Không ngờ hắn quả thật đã xem thường nàng.
Có lẽ ở trong lòng thiếu nữ, ai cũng không được phép làm tổn thương bằng hữu của nàng, bằng không, đối chọi với thế lực siêu mạnh thì sao chứ? Cho dù làm rối loạn toàn bộ Lâm Phong quốc, nàng cũng phải vì bằng hữu mà lấy lại công đạo.
Có lẽ, lúc trước kết giao với nàng, là đã biết cả đời đã làm một việc chính xác nhất...
"Tiểu Như Phong..." Ở lúc mọi người khiếp sợ vì lời của nàng, thì một giọng nói yếu ớt nhưng lại ấm áp khẽ gọi từ phía trước truyền đến.
Nữ tử đi tới, váy đỏ xinh đẹp, trong xương cốt vẫn lộ ra một loại hương vị quyến rũ như trước, khóe môi cong lên cười khẽ động lòng người, nhưng mà, khuôn mặt này lại có vẻ tái nhợt, khiến người nhìn không thể không đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Phượng Nghịch Thiên
Ficción GeneralHạ Như Phong, con gái của một cổ võ thế gia Hoa Hạ bất ngờ xuyên qua trở thành nữ nhi bị hắt hủi của Nghiêm gia, bị đuổi khỏi Thiên Lang quốc. Một người yếu đuối không thể trở thành Triệu Hồi Sư sau khi bị hãm hại tới chết lại đón nhận một linh hồn...