Dưới nắng chiều, khóe môi Hạ Như Phong hiện lên ý cười trào phúng, hai mắt thản nhiên đảo qua Nặc Ni và Lâm Lập: "Ta không nói ta không phải luyện dược sư, về phần đội thủ vệ này, thật có lỗi, từ khi bọn họ xuất hiện, ta vẫn chưa nói một câu, cũng không có hành động nào, làm sao có thể nói là vũ nhục?"
"Hừ." Lâm Lập hừ lạnh một tiếng, ngón tay chỉ vào Hạ Như Phong: "Trước ngực ngươi không có huy hiệu luyện dược sư, có gì chứng minh ngươi là luyện dược sư? Còn có, ánh mắt vừa rồi của ngươi rõ ràng là vũ nhục đội thủ vệ chúng ta, nhiều người có thể làm chứng như vậy ngươi lại dám chối cãi."
"Không nhìn thì là vũ nhục?" Hạ Như Phong vừa nghe nói như vậy, ra vẻ kinh ngạc kêu lên. "Nếu tốt như thế, ngươi đã bị ta vũ nhục một trăm lần."
"Ngươi..."
"Đủ rồi." Trên khuôn mặt hiền lành của Thanh Điền hiện lên vẻ lạnh lẽo, ngắt lời của Lâm Lập, lại dời lực chú ý tới trên người Hạ Như Phong, sau đó trên mặt hiện lên ý cười: "Có một số chuyện tiểu tử Ngô Tinh đã nói qua cho ta rồi, con là đệ tử của lão già Thu Phong? Ha ha, không tệ không tệ, thật hâm mộ lão già kia, có thể tìm được một đệ tử tốt như vậy."
Mọi người đều cho rằng Thanh Điền sẽ làm khó dễ, không ngờ lại chứng kiến một màn như vậy, nhất là Nặc Ni và Lâm Lập, miệng mở lớn đến mức có thể nhét vừa một quả dưa hấu.
"Hả?" Hạ Như Phong sờ sờ mũi, kinh ngạc trừng mắt nhìn: "Làm sao ông biết?"
"Ha ha." Thanh Điền vuốt ve chòm râu, khuôn mặt tươi cười mang theo vẻ đắc ý nói: "Con nghĩ rằng Công hội Luyện dược đơn giản như vậy sao? Từng Công hội Luyện dược đều có phương thức liên lạc riêng, sau khi các con rời khỏi thành Lạc Phương ta đã thu được tin tức từ thành Lạc Phương." Nói xong, Thanh Điền không nhịn được thở dài nói: "Mười lăm tuổi đã là luyện dược sư tam phẩm cấp thấp! Nếu con không phải đồ đệ của lão gia hỏa kia, ta nhất định phải bắt con về làm đồ đệ."
"Tam... Luyện Dược Sư tam phẩm cấp thấp..."
Lời của Thanh Điền như ném một quả bom vào đám đông, thậm chí còn gây chấn động hơn cả việc ông xuất hiện.
Thiếu nữ này, nàng lại là Luyện Dược Sư tam phẩm cấp thấp? Nàng ta mới bao nhiêu tuổi? Hoc từ trong bụng mẹ cũng không thể có tốc độ nhanh như vậy chứ?
Nặc Ni đưa tay giữ chặt cằm mình, dùng sức khép lại, ánh mắt nhìn thiếu nữ cũng tràn ngập khiếp sợ. Lúc hắn mới mười lăm tuổi còn đang làm cái gì? Có lẽ là còn đang chuẩn bị đột phá nhị phẩm đúng không? Nhưng tới từng này tuổi hắn mới chỉ đến tam phẩm? Nhưng cũng thật may mắn, dù nàng ta là thiên tài cũng chỉ là cấp thấp, mà hắn đã đạt tới cao cấp, mặc kệ thế nào cũng mạnh hơn nàng.
Nếu như để cho Nặc Ni biết, bất cứ lúc nào Hạ Như Phong cũng có thể đột phá tứ phẩm, đoán chừng sẽ trực tiếp chọn ngất xỉu, bởi vì nàng thật sự quá yêu nghiệt.
Mà lúc này Lâm Lâp sợ tới mức hai chân đều như nhũn ra, hắn không ngờ thiếu nữ này vậy mà lại là người hội trưởng quen biết. Nhưng chuyện này, dù sao với chức vụ của hắn, hội trưởng cũng sẽ không trách mắng hắn. Nhưng rõ ràng nàng là Luyện Dược Sư mà hắn lại chưa điều tra rõ đã cho rằng nàng là người tới quấy rối. Huống chi nàng còn là một Luyện Dược Sư cao hơn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Phượng Nghịch Thiên
Tiểu Thuyết ChungHạ Như Phong, con gái của một cổ võ thế gia Hoa Hạ bất ngờ xuyên qua trở thành nữ nhi bị hắt hủi của Nghiêm gia, bị đuổi khỏi Thiên Lang quốc. Một người yếu đuối không thể trở thành Triệu Hồi Sư sau khi bị hãm hại tới chết lại đón nhận một linh hồn...