Quyển 1 - Chương 29: Chạy trốn

1.7K 52 0
                                    

Người tới là một nam nhân có dáng người trung bình, trên lưng khiêng một cây đao lớn, hàng năm bên ngoài khiến cho da dẻ hắn ngăm đen khỏe mạnh, vào cửa hắn lập tức đánh giá Hạ Như Phong, ngốc ngốc cười với nàng, lộ ra hàm răng trắng bóng.

"Ngươi chính là người mua hóa linh đan sao?" Giọng nói của Hạ Như Phong thản nhiên, hai tròng mắt chăm chú quan sát nam nhân trước mặt.

Nam nhân xoa xoa đầu, có chút ngượng ngùng gật đầu: "Đúng vậy, Hạ đại tiểu thư, bởi vì ta đến đại linh sư cao nhất vẫn không thể đột phá, cho nên mới muốn ngoại vật trợ giúp, nghe nói đấu giá hội lại bán đấu giá hóa linh đan nên mới đi thử vận may."

"Ừ, vậy ngươi hẳn là biết Hạ gia có ân oán với Vân gia chứ?" Hạ Như Phong từ trên ghế đứng lên, tay để ở sau lưng, từ đầu tới cuối biểu tình trên mặt nàng đều là thản nhiên. "Gọi ngươi tới, là muốn ngươi bảo vệ Hạ gia một năm, đương nhiên, sau khi xong việc, ta có phần tạ ơn khác."

Nam nhân im lặng, tuy rằng hắn chất phác nhưng không có nghĩa là ngốc, trận chiến kia hắn cũng xem rồi, sao không biết Vân gia hận Hạ gia tận xương. Để đột phá, đáng giá dùng tính mạng trả giá sao?

"Ngươi cũng có thể không đồng ý, nhưng một năm sau, ta trả công chính là Phá tương đan tứ phẩm, có thể ở giúp linh tướng đột phá một cấp." Hạ Như Phong xoay người, đối mặt với nam nhân, khóe miệng nhẹ cong lên. "Tìm phú quý trong hiểm nguy, ta cũng không bảo ngươi đi diệt Vân gia, chỉ là muốn ngươi bảo vệ Hạ gia một năm."

Nam nhân nhăn mày, nàng nói rất có lý, tìm phú quý trong nguy hiểm, giống như bọn hắn mạo hiểm, từ đầu tới giờ đều đối mặt với tử thần, đâu có nơi nguy hiểm nào mà bọn hắn chưa đi qua, vì sao hiện tại đã biết lại còn sợ phiền phức? Không, La Cách hắn không phải loại người sợ phiền phức như thế, nếu như thành công, chờ đợi hắn chính là phú quý giàu sang.

Mà đại trưởng lão, lúc Hạ Như Phong nói ra Phá tương đan đã ngây dại, không tự chủ được liếm liếm môi dưới, có lẽ khi chính mình đến linh tướng, đại tiểu thư cũng sẽ giúp mình chứ?

Hiện tại xưng hô của đại trưởng lão đối với Hạ Như Phong không khỏi thay đổi, từ Như Phong nha đầu biến thành đại tiểu thư, ông không hề cảm thấy không ổn chút nào.

"Được, ta đồng ý." La Cách cắn răng một cái, đồng ý, sau đó lại bỏ thêm một câu: "Nhưng ta chỉ bảo vệ hạ gia một năm."

Hạ Như Phong gật đầu, thời gian một năm sao? Như vậy là đủ rồi, đó... Cũng là lúc nàng rời đi...

- -- ------ ------ ------ ------ -----

Không khí lúc này có vẻ có chút quái dị, Hỏa Kình Thiên ngồi ở ghế trên, trong tay bưng một ly trà, thờ ơ uống một ngụm nhỏ, tầm mắt liếc nhìn gia chủ Vân gia Vân Lâm sắc mặt âm u phía dưới. Vân Lâm không mở miệng, hắn cũng không nói.

"Hỏa gia chủ!!!" Vân Lâm không quen với không khí trầm mặc như thế, cuối cùng hắn phải đứng lên, ôm quyền, nói: "Lần đó chiến đấu, mặc dù Gia chủ không đến xem nhưng chắc đã nghe qua! Nữ nhân Hạ gia đó, không thể lưu, nếu để ả ta trưởng thành, hai nhà Hỏa Vân đều sẽ gặp nguy. Vì Hỏa gia, gia chủ không nên để ả tiếp tục sống."

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ