Quyển 1 - Chương 81: Không biết đã đột phá như thế nào

1.9K 44 4
                                    

Vương miện màu vàng trên đầu Đại Bằng chợt lóe tia sáng chói mắt, sau khi nó lui lại mấy bước, chắn ở trước người Kim Sí Đại Bằng, trong miệng phát ra tiếng kêu "Cô lỗ", hai mắt màu vàng hiện lên tia sáng màu đỏ như máu.

"Cô lỗ!" Một con Kim Sí Đại Bằng khác cũng đáp lại, trong mắt nó cũng là xẹt qua lo lắng mờ mịt... Và sợ hãi sâu sắc.

Nhóm người ở phía sau nữ tử áo hồng đều lấy vũ khí ra, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Đại Bằng đứng ở đằng trước.

"Rống." Vật nhỏ không chịu nổi ánh mắt của những người đó nhìn Đại Bằng, nên đã mở miệng, phun ra một hỏa cầu nhỏ về phía người nọ cách chúng nó gần nhất.

Thân thể người đó chợt lóe lên vội vàng tránh tiểu hỏa cầu, đao trong tay không chút khách khí chém về phía vật nhỏ.

Đại chiến vô cùng căng thẳng, cho dù Đại Bằng thân là linh thú tam giai thất cấp, nhưng người của đối phương rất nhiều, mà bọn nó cũng chưa bao giờ gặp qua kẻ địch như vậy. Bọn họ được coi như là thiên chi kiêu tử của học viện Linh Phong? Sao lại không có linh kỹ cao cấp chứ?

Mắt thấy vật nhỏ sắp không chống đỡ nổi, nhân tính trong mắt nó hiện lên lo lắng, ngửa mặt lên trời rống giận một tiếng, rất nhiều lông chim màu vàng như lưỡi dao sắc bén, bay về phía nhóm người bao vây nó.

Chủ nhân đã giao hai linh thú này cho mình, sao mình có thể để cho chúng nó gặp chuyện không may? Cho dù chết, cũng phải thay chủ nhân bảo vệ tốt hai đại gia hỏa này, bằng không nó rất thẹn vì sự tin tưởng của chủ nhân...

Suy nghĩ đến điều này, trong mắt Đại Bằng xẹt qua một chút quyết liệt, không nhìn những người đó nữa, nó đã công kích về phía kẻ địch đang tới gần Hỏa Nhi.

Người nọ cũng không thấy được nguy hiểm, dao găm ở trên tay tỏa ra lạnh lẽo hung hăng đâm vào đầu của Hỏa Nhi. Hỏa Nhi lúc này đã mệt muốn thở hồng hộc, không hề có hơi sức nào, lông màu đỏ trên người cũng trở nên chật vật không chịu nổi, nâng hai mắt đỏ rực lên, đã thấy dao găm phóng to ở trước mặt...

"Phù."

Một âm thanh như lưỡi dao sắc bén tiến vào cơ thể, nhưng cũng không phải dao găm của người nọ đâm vào cơ thể Hỏa Nhi.

Dao găm ở trước đầu hỏa nhi một đọan ngắn thì dừng lại, "keng" một tiếng, dao găm rơi xuống đất, phát ra tiếng vang trong trẻo. Hắn chậm rãi xoay người, chỉ thấy một Đại Điểu màu vàng vẫy cánh phi về phía sau hắn, mà mỏ chim sắc bén lại ngậm một miếng thịt máu thật to.

Cúi đầu xuống, hắn trông thấy trên cổ của mình đột nhiên xuất hiện một lỗ thủng, ở dưới ánh nắng mặt trời máu tươi ào ạt chảy ra giữa rừng cây, khiến cho mặt đất cháy đỏ nay càng xinh đẹp hơn.

"Oa oa oa!"

Hỏa nhi vừa thấy mối nguy dừng ngay chỗ của mình, đã phát hiện Đại Bằng ở sau lưng, một thanh kiếm đâm về phía cánh của nó, không khỏi sốt ruột rống lớn một tiếng.

Bởi vì nữ tử áo hồng muốn bắt sống Đại Bằng, vì vậy những người đó chưa hạ sát thủ, chỉ tính chém làm tổn thương cánh của nó. Nếu không phải tầng thứ nhất của Huyết Linh Giới quá nóng bức, Đại Bằng không dám bay lên cao, thì những người đó căn bản không thể tổn thương đến nó một chút nào.

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ