"Bọn họ muốn tỷ thí luyện dược?"
"Ta còn cho rằng đấu võ chứ, thế mà lại là tỷ thí luyện dược."
"Nam Môn gia là thế gia luyện dược đứng đầu thành Thanh Phong, thiếu nữ kia, nàng có thể thắng sao?"
"Ta thấy rất mơ hồ, nàng chỉ có mười sáu tuổi gì đó? Sao có thể so với lão gia chủ của Nam Môn gia?"
Trông thấy hai người đều lấy ra dược đỉnh, tất cả những người từ bên ngoài vào đều nghị luận đứng lên, dù sao bọn họ chỉ biết có người khiêu chiến gia tộc Nam Môn, nhưng cũng không biết nội dung khiêu chiến.
"Hừ, tự tìm đường chết." Nam Môn Lĩnh khinh thường nhìn Hạ Như Phong một cái, khóe miệng cong lên châm chọc.
Một thiếu nữ mà dám tỷ thí luyện dược với mình, đây không phải là muốn chết thì là cái gì?
Giờ phút này, tất cả chú ý của Hạ Như Phong đều đặt ở trên dược đỉnh, sau khi nàng chọn ra dược liệu muốn dùng, một ngọn lửa bay lên từ lòng bàn tay, hỏa diễm đỏ tươi ở bàn tay vui thích nhảy ra.
Trước công chúng, nàng không muốn lộ ra Hỏa Linh, vì vậy lần luyện dược này, chỉ dùng hỏa diễm bình thường.
Nam Môn Lĩnh thu ánh mắt của mình lại, bàn tay lật một cái, mấy dược liệu xuất hiện ở trong tay của ông, trong đó một gốc cây dược liệu lộ ra màu xanh trong suốt, như băng điêu đúc thành, tỏa ra cảm giác mát nhè nhẹ.
"Đó là dược liệu Băng Sương Quả hiếm thấy? Nghe nói là ở trong Băng Tuyết quốc rất lạnh dược liệu mới sinh trưởng được."
Sau khi nhìn thấy dược liệu trong tay Nam Môn Lĩnh, mọi người đều hít một ngụm khí lạnh.
Băng Sương Quả này rất là hiếm thấy, nghe nói ăn cả viên vào, Linh Sư thuộc tính Băng có thể đề cao tốc độ hấp thu, nhưng có thể phát huy toàn bộ công hiệu của nó, thì chỉ có luyện dược sư.
Chẳng lẽ, Nam Môn Lĩnh muốn luyện chế chính là Băng Linh Đan ngũ phẩm cao cấp?
Đan dược này, có thể khiến cho bất kì Linh Sư gì dó dưới Linh Quân, trong vòng một tháng tăng tốc độ hấp thu linh khí lên đến năm lần, suốt năm lần, đây là khái niệm gì? Nói cách khác, một tháng hắn cố gắng, tương đương với năm tháng thành tựu.
Nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của mọi người, lông mày Nam Môn Lĩnh nhướng lên đắc ý, sau đó nhìn dược liệu trên tay Hạ Như Phong, nhướng mày, với nhãn lực của ông, lại không nhìn ra nàng muốn luyện chế đan dược gì.
"Ngươi giả bộ sao! Ngay cả người khác cũng biết trình độ thật sự của ngươi."
Tuy không phải mỗi một phương thuốc Nam Môn Lĩnh đều biết, nhưng bọn họ đến loại cấp bậc này, hoàn toàn có thể căn cứ vào dược liệu mà đoán ra dược hiệu, nhưng theo ông Hạ Như Phong lấy ra dược liệu, căn bản không thể luyện chế thành đan dược được.
Bởi vì Nam Môn Lĩnh cho rằng, Hạ Như Phong chính là hạng người không hiểu giả vờ biết, không bao lâu nữa có thể lộ ra sơ hở.
"Gia gia, người thấy trận tỷ thí này thế nào?" Trong tửu quán, ánh mắt nam tử trẻ tuổi nhìn qua cửa sổ, dừng ở phía trên quảng trường chiếu đầy ánh sáng mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Phượng Nghịch Thiên
General FictionHạ Như Phong, con gái của một cổ võ thế gia Hoa Hạ bất ngờ xuyên qua trở thành nữ nhi bị hắt hủi của Nghiêm gia, bị đuổi khỏi Thiên Lang quốc. Một người yếu đuối không thể trở thành Triệu Hồi Sư sau khi bị hãm hại tới chết lại đón nhận một linh hồn...