Quyển 2 - Chương 10: Mượn thế đột phá

1.5K 50 3
                                    

"Nam Môn Khanh Thọ?" Hạ Như Phong kìm chế để không nở nụ cười, thì ra người Nam Môn gia lại có tài như vậy, vậy mà có thể đặt một cái tên ấn tượng như vậy.

Khanh Thọ? Chẳng phải chính là cầm thú*?

*Khanh Thọ và cầm thú: Chắc có thể là do cách đọc gần giống, mình không nắm chắc, nếu bạn nào biết thì chỉ dùm nha.

"Cầm thú mà thôi? Cho dù có hung dữ thì cũng không thể nào đánh thắng được loài người." Khẽ lắc đầu, thời điểm Hạ Như Phong ngước mắt nhìn Nam Môn Khanh Thọ thì sát khí trong mắt chợt lộ ra.

Nam Môn Khanh Thọ làm sao không nghe ra trong lời nói của nàng có ý xúc phạm, sắc mặt trầm xuống, cũng không nói lời vô nghĩa nữa mà trực tiếp ra tay.

"Thiên biến vạn hóa, Thủy Long chưởng."

Trên bàn tay lóe ra một chút ánh sáng nhu hòa, lúc này, bàn tay của hắn thiên biến vạn hóa, khi thì như con rồng, khi thì như một dòng dòng thác, có thể nói đó là sự tập hợp của sự mềm mại, nhanh và mạnh mẽ.

"Tiểu tử của Nam Môn gia tộc quả nhiên là không tầm thường, hắn lại có thể vận dụng Thủy Long chưởng thuần thục như vậy, nhưng thật đáng tiếc..." Lão giả lắc đầu than nhẹ, thu hồi ánh sáng trong mắt, trong giọng nói mang theo tiếc hận.

"Gia gia, cái gì đáng tiếc?" Tầm mắt nam tử trẻ tuổi nhìn lão giả, nhăn mày lại và trên mặt đều là vẻ không hiểu.

"Hắn quả thật đã phát huy ra sự mềm mại, nhanh chóng, mạnh mẽ, nhưng ba loại khí thế này quá đơn lẻ, hơn nữa lại bỏ qua một điểm quan trọng nhất, đó chính là sự chính xác." Lão giả nâng chung trà lên và nhẹ nhàng uống một ngụm nhỏ, phát hiện nước đã lạnh thì nhướng mày bỏ chén trà xuống, ánh mắt lần nữa nhìn về phía trận chiến.

"Thủy Long chưởng, trong nhu có cương, nhanh chóng và nhanh nhẹn, nhiều chiêu hung hiểm, đây cũng là đặc tính của Thủy Long chưởng, tuy hắn cũng tìm kiếm nhược điểm của thiếu nữ kia mà xuống tay, nhưng mà, nhược điểm kia hoàn toàn là do nàng cố ý bại lộ ở trước mặt hắn." Nói xong lời này, lão giả khẽ cười: "Lâm nhi, ngươi ngày sau đừng phạm sai lầm giống như tiểu tử Nam Môn gia, trăm ngàn lần đừng xem thường bất cứ đối thủ nào, bởi vì cao thủ chân chính là không có cách nào nhìn thấy từ bên ngoài mà bọn họ thường thường che dấu rất sâu."

Nghe vậy, nam tử trẻ tuổi cái hiểu cái không gật gật đầu, lại lần nữa nhìn lại trận chiến trên quảng trường.

"Tiện nhân, chết đi!" Trong con ngươi Nam Môn Khanh Thọ hiện đầy tơ máu, sát ý lạnh lẽo lóe lên, dường như là nhìn thấy được cảnh thiếu nữ sẽ chết ở dưới chưởng của mình nên khóe miệng của hắn nở nụ cười tàn nhẫn.

Hạ Như Phong đứng ở trên quảng trường, tay áo bay bay, ánh mắt đạm mạc quét về phía Nam Môn Khanh Thọ, mà toàn bộ nhược điểm trên người nàng lại đều bại lộ ở dưới bàn tay đó.

Những người có mặt đều tin tưởng thiếu nữ phong hoa tuyệt đại này, tuyệt đối chạy không khỏi kiếp nạn này.

Ngay lúc này, bỗng nhiên Hạ Như Phong lại đưa tay mình ra, trên bàn tay mịn màng như ngọc kia hơi phát sáng ánh sáng màu xanh biếc, chiêu thức mềm mại thoạt nhìn không hề có lực công kích.

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ