Quyển 1 - Chương 31: Đột phá Linh Sư nhị cấp

1.7K 49 0
                                    

Đến lãnh thổ của Dong Binh Đoàn Tuyết Lang, Hạ Như Phong rất nhanh hòa nhập với một ít lính đánh thuê.

Ở Hoa Hạ, nàng làm con nuôi của cổ võ thế gia, khả năng giao tiếp cũng không kém. Thông qua lời nói của bọn họ, Hạ Như Phong mới biết được nam tử dẫn nàng đến đây tên là Qua Lạc, là đội trưởng Dong Binh Đoàn. Dong Binh Đoàn này không tính là lớn, cũng không phải rất nhỏ, dù sao bên trong có một Luyện Dược Sư nhất phẩm cao cấp.

Mặc dù chỉ là nhất phẩm, nhưng ở đại lục này nghề luyện dược rất trân quý, đưa tới một cái tiểu gia tộc nhất định sẽ được bồi dưỡng phát triển. Có thể thấy được Luyện Dược Sư trân quý cỡ nào.

Bọn hắn tới đây là vì lấy Chỉ Huyết Thảo trên vách núi để luyện chế Chỉ Huyết Tán, cứu con gái bị trọng thương của Qua Lạc: Bích Tuyết. Tất nhiên chuyện đó là Hạ Như Phong đến nơi đây mới biết, nhưng nếu đã tới thì không thể rời đi, cho nên nàng đành phải cùng đi với Dong Binh Đoàn.

Nhưng mà, Hạ Như Phong đến, không phải tất cả đều hoan nghênh, trong đó một bộ phận bị khí chất của nàng hấp dẫn, một bộ phận khác lại cho rằng nàng khiến tốc độ cả đội chậm lại, trong đó Luyện Dược Sư nhất phẩm kêu gào lợi hại nhất, lại bị Hạ Như Phong làm ngơ.

Trong bóng đêm, ánh trăng rải đầy rặng núi, vài lính đánh thuê gác đêm tập trung tinh thần đi tuần tra, để phòng linh thú đánh bất ngờ.

Bỗng nhiên, linh khí trời đất tạo thành một cái lốc xoáy, vừa đi vừa càn quét về một phía, dọa cho mấy kẻ đi tuần tra nhảy dựng. Bọn hắn xoa xoa đôi mắt, nhìn phương hướng của lốc xoáy, đúng là lều trại của Hạ Như Phong.

"Trời ạ, người nào đột phá có động tĩnh lớn như vậy? Nàng ta không phải là đột phá Linh Tướng chứ?"

"Không, không có khả năng ấy! Nàng ta nhìn cũng chỉ có mười bốn mười lăm tuổi, còn trẻ như vậy mà đột phá Linh Tướng, không lẽ bây giờ trên đại lục rất nhiều Linh Tướng sao?"

"Nàng ta đang đột phá Linh Sư nhị cấp." Đột nhiên bên cạnh hai tên lính đánh thuê gác đêm vang lên một giọng nói lạnh lùng.

Qua Lạc ngước mắt nhìn linh khí trời đất đang chuyển động kịch liệt, khẽ nhíu mày. Thông qua cảm giác về linh khí chung quanh, nàng quả thật là đột phá nhị cấp Linh Sư, nhưng cảnh này một chút cũng không giống đột phá nhị cấp Linh Sư mà giống đột phá Linh Tướng hơn.

Thật sự không hiểu vì sao động tĩnh lại lớn như thế, Qua Lạc lắc lắc đầu, lại quay lều trại của mình.

Không chỉ Qua Lạc, lần đột phá này bị rất nhiều lính đánh thuê nhìn thấy, nhưng có những người vẫn khinh thường như cũ. Động tĩnh lớn thì sao? Cố làm ra vẻ thôi. Kém nhất trong Dong Binh Đoàn bọn họ cũng là Linh Sư ngũ cấp, một kẻ Linh Sư nhị cấp, không phải cản trở thì là cái gì?

Nhưng những người nói chuyện qua với Hạ Như Phong, ánh mắt không khỏi biến đổi, bởi vì đại lục này không có một Linh Sư nào đột phá lại tạo ra động tĩnh lớn như vậy. Cố làm ra vẻ? Có bản lĩnh ngươi cố làm ra vẻ một cái cho ta coi.

Chính là Hạ Như Phong cũng không biết, việc nàng không muốn bị người phát hiện bí mật về Triệu Hồi Thư viễn cổ mà không tiến vào thế giới Triệu Hồi Thư đột phá, lại mang đến rung động lớn như thế...

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ