Quyển 2 - Chương 24: Nàng mới là thiên tài chân chính

1.4K 47 0
                                    

Không ngờ thiếu nữ tuyệt sắc này lại dám đáp ứng khiêu chiến của mình, Nghiêm Tiêu hơi kinh ngạc, sau đó khóe miệng cong lên một nụ cười lạnh, hiển nhiên, vẫn không để thiếu nữ chưa thoát vẻ trẻ con này vào trong mắt.

"Lấy vũ khí của ngươi ra chiến đấu với ta!" Ngón tay của Nghiêm Tiêu chỉ vào Hạ Như Phong, áo bào tro khẽ lay động ở trong gió, con ngươi đen lạnh lẽo lướt qua, hắn nâng cằm nhọn lên, giọng nói lạnh lùng.

Lạnh nhạt nghiêng đầu liếc hắn một cái, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng như gió của Hạ Như Phong, từ từ thổi khắp hội trường: "Đối phó với ngươi, ta không cần sử dụng vũ khí."

"Xôn xao!"

Thiếu nữ cuồng ngạo chỉ một thoáng khiến cho hội trường sôi trào, tất cả mọi người đều dùng hai mắt không dám tin nhìn về phía nàng, không hiểu đã đến lúc này, sao nàng còn có thể nói ra lời này.

"Hừ, cuồng vọng đến cực điểm." Khóe miệng của Nghiêm Nhân cong lên cười lạnh, khuôn mặt chứa vẻ lãnh khốc và khinh thường: "Nàng cho rằng nàng là ai? Bằng nàng còn có thể đánh bại người Nghiêm gia ta sao? Thật sự là kiêu ngạo."

Những người còn lại cũng lần lượt lắc đầu, quả nhiên thiếu nữ này vẫn còn quá trẻ, tự cho mình thanh cao, lại còn nói đối phó với nghiêm Tiêu không cần sử dụng vũ khí, phải biết rằng, Nghiêm Tiêu kia đã đi vào hàng ngũ Linh Tướng, chẳng lẽ nàng cũng là Linh Tướng sao?

Nhưng thiếu nữ này chỉ mười sáu tuổi gì đó, mười sáu tuổi thì có thành tựu gì? Huống chi, nàng vẫn là phế vật không thể triệu hồi:  "Ngươi muốn chết!" Vẻ mặt của Nghiêm Tiêu càng thay đổi, khẽ nheo hai mắt lại, trong mắt phát ra sát ý lạnh lẽo: "Ngươi đã muốn chết, như vậy ta sẽ thanh toàn cho ngươi."

Bởi vì Hạ Như Phong không sử dụng vũ khí, tính tình của Nghiêm Tiêu cao ngạo, tự nhiên sẽ không chiến đấu với nàng còn lấy vũ khí tùy thân ra, cho nên trực tiếp biến thành một ngọn gió, vươn chân ra đạp về phía thiếu nữ.

Hắn tự tin một đạp của mình, nàng không thể tránh thoát.

Lúc này mọi người đều không nhịn được đứng lên, mắt không xoay nhìn chằm chằm hai bóng người trên chiến trường.

Còn có người vì Hạ Như Phong mà đổ mồ hôi, không đành lòng thiếu nữ tuyệt thế này bị đạp một cước.

"Ha ha." Tâm tình của Nghiêm Nhân rất tốt nở nụ cười, giống như ở dưới kia không phải nữ nhi có huyết thống với mình, mà là kẻ thù không đội trời chung với ông.

Từ đầu tới cuối, Hạ Như Phong đều không có động tác, chỉ đón gió mà đứng, y phục yêu dã đỏ như máu khẽ tung bay theo gió, nhưng mặt của nàng không chút thay đổi, vẻ mặt lạnh nhạt như thường, ánh mắt thản nhiên nhìn vào bàn chân đang đạp đến.

Ngay lúc mọi người đều cho rằng nàng bị dọa ngốc, đột nhiên, nàng vươn bàn tay thon ngọc ra...

Chỉ một chắn nhẹ nhàng như vậy, như một kỳ tích, bàn chân kia như chịu đến một lớp ngăn trở, lại dừng ở trên tay của nàng, mặc cho Nghiêm Tiêu cố gắng thế nào, đều không thể tiến thêm một bước.

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ