1. Destiny

1.5K 52 1
                                    


"Hứa với tớ là cậu sẽ debut nhé."

"Yah cậu đùa à ? Làm sao mà tớ có thể tự quyết như vậy được ?"

"Sẽ được hết thôi, cậu phải debut đó. Tớ tin cậu."

"Nói thật thì ai mà không muốn debut, tớ không tự tin lắm. Nhưng... tớ muốn debut cùng cậu."

Thu chạm ngõ trong khu làng Paju rộng lớn này,  Seungyoun và Wooseok đã hứa với nhau như thế. Tựa hồ đưa tay móc ngoéo với cậu song sắc mặt anh không thể giấu từng đường nét méo mó, cảm giác như không ổn cho lắm khi đêm final chỉ còn 3 ngày nữa. 

.

Có thể nói Seungyoun và Wooseok là định mệnh là của nhau. Cả hai đều đã từng là bạn cùng trường đại học, cùng chung khoá nhưng không chung ngành học. Vài lần chạm mặt không ít, họ chỉ chào hỏi xã giao tại show âm nhạc và đại hội thể thao cách đây ngần ấy ba năm.

Mãi cho đến hiện tại, Produce X 101 như một sợi dây nối định mệnh. Duyên lại đến vào ngày đầu tiên khi họ đều được xếp vào lớp B. 

"Này cậu biết tớ không ?" 

Wooseok chủ động bước đến Seungyoun, chìa tay ra đưa cho cậu ấy chai nước suối.

"Chào cậu. Cậu hỏi đùa tớ đó hả ? Làm sao có thể không biết cậu được, chúng ta đã từng chào hỏi nhau rồi cơ đấy." 

Tính tình Seungyoun rất hoà đồng, siêu phóng khoáng, nghịch cũng không ít, nhưng giàu tình cảm song một chút điềm tĩnh. 

"Đùa đấy. Này, khi tớ thấy cậu, tớ hơi bất ngờ  và xém không nhận ra cậu." - Wooseok ngồi xuống cạnh bên anh, tay vặn mãi nắp chai nước nhưng không ra mà chân mày vô thức cau có theo. 

"Đưa tớ. Làm sao mà lại không nhận ra được ?" - Seungyoun nhẹ nhàng cầm lấy chai nước trên tay cậu giúp mở nắp. Sau đó chìa ra đưa lại nhíu mày hỏi.

"Động lực nào khiến cậu để được quả đầu này vậy ?" - Wooseok vừa nói vừa cười, đưa tay vuốt vuốt quả đầu ngáo ộp của Seungyoun nửa mạnh bạo nửa dịu dàng. Sau đó, cậu vẫn tiếp tục cười lớn.

"Aigoo yah yah không phải động lực nhưng mà do tóc tớ chưa mọc kịp, trước đây từng cạo đầu đấy, anh hùng không ?" - Seungyoun lấy tay xoa xoa đầu mình.

"Chả thấy anh hùng gì mà chỉ thấy ngáo thôi, cậu và Jinhyuk đứng cạnh nhau chắc hợp lắm haha." - Wooseok vẫn chưa có ý định ngưng trêu chọc anh. 

"Gì đấy ? Tớ nghe cậu nhắc tên tớ ?" - Jinhyuk ngồi cạnh đó không xa, vừa nghe Wooseok nhắc đến mình, cậu ấy bật dậy ngay.

"Không không, tớ chỉ thấy hai cậu hợp nhau về quả đầu hiện tại thôi haha." - Wooseok vẫn chưa cười xong đâu ạ.

"Cho Seungyoun ?" - Jinhyuk đưa mắt nhìn qua Seungyoun có phần ngại đôi chút. À thì hai anh đã biết nhau đâu.

"Chào cậu, Jinhyuk. Chắc đây là lần đầu chúng ta nói chuyện." - Seungyoun đảo mắt nhìn Jinhyuk bông đùa, anh khá chắc cú tên này cũng không thua gì anh, là chúa nhây như nhau. 

"Chào cậu, Seungyoun. Ủa hai người biết nhau sao ?" - Hãy cứ tưởng tượng quả đầu mái ngang của thầy ngáo ộp và trợn mắt nhìn Wooseok và Seungyoun, thật không thể giải thích được nó tấu hài đến cỡ nào đâu.

SEUNGSEOK | BETTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ