50. Only u

613 37 44
                                    

Tận cùng của nỗi nhớ đong đầy yêu thương đôi khi chỉ là những giá trị thực sự đơn giản, Wooseok lại nhớ đến những ngày cơ cực, đối diện với biết bao là khổ sở, trong tiềm thức lúc nào cũng có hình bóng Cho Seungyoun hiện hữu. Ngày hai người chính thức quay về với nhau, Wooseok một lòng tin tưởng, chọn lựa hướng về anh, cậu đã sẵn sàng cho tất cả những rủi ro có thể xảy đến. Chỉ là... đôi chút bồng bột thêm một lần nữa mà rời xa nhau. Song, ngày hôm nay, quyết tâm trong ái ngại, thừa biết Seungyoun lăn tăn nhiều điều. Nhưng như thế có sao, cậu vẫn nguyện lòng cho đi hết và từng ngày cố gắng.

Dẫu biết vào ngày chia tay hụt hẫng biết bao điều, Wooseok đã rất cẩn thận trong mối quan hệ với Seungyoun, biết chuyện tình sẽ chẳng thể nguyên vẹn, không màu hồng như trên phim ảnh, có đôi khi những trận cãi vả tưởng chừng như có dấu hiệu kết thúc, ấy vậy mà đoạn đường họ đi cuối cùng cũng xuất hiện vết nứt. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, giận thì có giận, hận cũng không ít, thất vọng lại tràn đầy, thoạt nhiên chăm chú quan sát từng ngày Seungyoun cố gắng, Wooseok một lần nữa lại động lòng, cảm thấy may mắn vì ít ra cậu vẫn lý trí;

Làm gì có ai cố chịu đựng qua từng ngày những hành động và lời nói lạnh lùng của Wooseok, làm gì có ai chủ động nói chia tay song lại quay đầu nhận lỗi, khúc mắc cũng dần được tháo gỡ mà chính Seungyoun không nhận ra vì Wooseok quá cứng rắn và chịu nhiều tổn thương; làm gì có ai lo lắng cho cậu từ chuyện ăn uống đến việc đầu óc luôn đặt cậu lên ưu tiên hàng đầu, cứ mỗi khi tâm trạng Wooseok rơi vào bất ổn, mở miệng câu hỏi đầu tiên : Hôm nay anh lại làm gì sai ? Đáng yêu chết mất.

Wooseok thả trôi mình miên man theo cơn gió heo hút lành lạnh bên ngoài cửa sổ, tay liên tục sờ sờ vào đôi má của anh, cúi xuống đưa mắt quan sát khuôn mặt anh, nghĩ ngợi thật sâu, dường như mọi chuyện có chút hời hợt, có chút không đứng đắn, có chút rẽ sang hướng khác so với những gì cậu đã sắp đặt từ trước. Đành lòng không thể buông lơi mãi như thế, cậu mím chặt môi cố tỏ ra tự nhiên, à thì... một lần nữa, phải trao trọn niềm tin cho cho con người béo bở này rồi.

"Trước đây, anh hứa với em không giấu diếm gì nữa, cuối cùng anh có biết chính anh là người thất hứa không ? Từ chuyện chia tay đến việc ốm đau thế này. Thật tình là ngoài cái lý do sợ em lo lắng ra, anh có tin em không đấy ?"

Wooseok biết Seungyoun vẫn say giấc nồng, tranh thủ trách móc trước khi tha lỗi vì những lời này nếu đối diện anh nói chuyện nghiêm túc thì sẽ khó mở lời lắm. Cậu chỉ muốn thôi thúc bản thân mình nói ra hết nỗi lòng rồi thôi, tình yêu ở cái tuổi này rồi không còn dại dột hay vội vàng như thanh xuân trước đây muốn đến là đến muốn đi là đi. Đó là lý do cậu buộc Seungyoun chờ đợi mình lâu thế này, vì cậu sợ rồi sẽ có ngày họ lại rời xa nhau.

"Với em, dù anh có xấu xa đến cách mấy thì cũng chỉ là một tên ngốc với em thôi. Đá em tận hai lần thế kia mà cũng chả khôn hơn được tý nào, mở miệng là xin lỗi làm em áy náy lắm luôn ấy, nhưng em biết anh không hề xem nhẹ, anh đã làm rất tốt đó."

Vẫn là sự im lặng đáp lại Wooseok làm cậu đôi chút tham lam tuôn xả thêm nữa..

"Trước đây khi chia tay em từng nghĩ nếu như hồi đó em nhịn lại một chút, làm bạn với anh, có phải mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài thêm nữa không. Phá vỡ nguyên tắc làm chi để rồi ai cũng là kẻ đau khổ.."

SEUNGSEOK | BETTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ