Seungyoun's POV.
Throwback.
Buổi chiều gần sụp tối, trời dần ủ ê và ảm đạm mang theo từng đợt gió hun hút. Tôi chợt tỉnh dậy từ cú gọi điện thoại của Jimin.Đó là vào ngày chúng tôi tụ tập tại nhà cô ấy ăn mừng khi tôi được no6 tại vòng loại trừ thứ 3. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện không hồi kết cho đến tận ba giờ sáng.
Đúng là không phải cơn mưa nào cũng sẽ có cầu vồng xuất hiện và cũng đâu phải sau cơn mưa nào trời cũng sẽ sáng. Tôi đã nhìn nhận ra được vấn đề ở đó; sau cơn mưa, trời không sáng, vẫn tối om và u ám như vậy nếu lúc này đây tôi không bồng bột.
"Tụi bây mới mắc cười ấy." - Tôi cọc lên khi chúng nó liên tục đề cập đến chuyện tình bạn của tôi và Wooseok.
"Thế bây giờ có muốn cá cược không ?" – Nathan là người đề nghị, không khí đột nhiên lặng đi.
Tôi thầm nghĩ phải chi lúc ấy rượu bia đừng ngấm vào người và bản tính tò mò không trỗi dậy; để rồi bao nhiêu hậu quả đau đớn về sau kéo dài không hồi kết.
"Cá cược ? Cá cược cái gì cơ ?" - Tôi nheo mắt lại, vấn đề này chưa hiểu thì vấn đề kia lại dồn dập khiến tôi theo không kịp.
"Chuyện anh và anh Wooseok." - Nathan lên tiếng tiếp tục, mọi ánh mắt đổ dồn vào nó. Nếu mọi người có thể chứng kiến được khung cảnh này, cảnh vật êm đềm người cũng lặng theo. Đây không phải là ảnh tĩnh.
"Gì ?" - Vernon và Yugyeom nheo mày khó hiểu.
"Woodz hyung cứ cố chứng minh chuyện anh ấy và anh Wooseok là bạn, ảnh cứ khẳng định anh Wooseok không đổ ảnh. Vậy thì cá cược đi. Anh muốn không Seungyoun-ssi ?" - Mặt Nathan đột nhiên trở nên nghiêm túc hẳn, nó đưa mắt nhìn tôi làm tôi lạnh gáy.
"Ủa thì tao đúng mà, người trong cuộc như tao không lẽ không biết mà tụi bây đòi cá cược ?" - Tôi ước gì lúc này tôi có thể ngăn tụi nó lại sau câu nói đấy. Nhưng không ngờ...
"Ơ hay anh này đúng lật mặt nhỉ ? Vậy thì thôi. Anh cứ cố sống trong cái suy nghĩ hỗn loạn đó đi ha. Để rồi một ngày nào đó, sự hiểu lầm của anh Wooseok đạt đến đỉnh điểm không lối thoát thì lúc đấy anh đừng cầu xin bọn này. " - Nathan làm hành động I'll kill u với tôi.
"Đúng thế, cũng như ban nãy Jimin nói, bài diss anh sẽ có trên bảng xếp hạng ngay." - Yugyeom lại đùa cợt nữa rồi, cái thằng này có bao giờ thấy nó nghiêm túc đâu chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
SEUNGSEOK | BETTING
FanfictionSeungyoun & Wooseok liệu có phải là định mệnh ? "YOU WILL GET BETTER. MAYBE NOT TODAY, BUT SOMEDAY."