2. Make peace

630 35 0
                                    


Mọi chuyện vẫn theo nhịp sống trong khu ký túc xá Produce này mà tiếp diễn, từng ngày từng ngày trôi qua, mối quan hệ không tên này vẫn không tiến triển khá khẩm gì hơn. Thêm vào đó, Seungyoun và Wooseok còn tìm mọi cách tránh né nhau nhất có thể để không khó xử trước mọi người. 

Cuối cùng, ngày diễn cho vòng Position cũng đã đến, tất cả mọi người đều tất bật nhận outift, make up và rehearsal. 

Cho Seungyoun đây chỉ muốn khoe rằng hôm nay rehearsal cậu đã làm tất tốt, được các huấn luyện viên khen khiến anh nở mày nở mũi, không còn trầm ngâm như những ngày trước. Anh đưa mắt nhìn xuống hàng ghế các thực tập sinh ngồi bên dưới, à là tìm Wooseok, xem ra anh Chô đây có động lực để tìm cách làm hoà với anh Kim. Thay vì thấy Wooseok, anh chỉ thấy một người thật điên rồ nhảy nhót vẫn còn feel theo Neko ~ của mình, Lee Jinhyuk. Nhìn xem, muốn đấm cho một phát cơ chứ.

"Yah Wooseok không có ở đây hả ?" - Sau khi team Seungyoun rehearsal xong, anh nhanh chóng chạy ngay xuống chỗ Jinhyuk hối hả.

"Không, cậu ấy ngồi bên trong chuẩn bị rồi. Hai người riết như người yêu nhỉ ? Hở chút đi tìm nhau cơ ?" - Thầy Lee có thêm 10 điểm vì trình độ tiên tri của mình.

"Điên à ?" - Tựa hồ Cho Seungyoun bác bỏ ngay. Sau đó cậu ngồi cạnh bên Jinhyuk, cắn môi, thở dài đắn đo suy nghĩ mọi cách xin lỗi đến Wooseok mà đến đau cả đầu. 

.

Giận thì có giận, hờn thì có hờn, nhưng Seungyoun làm sao biết được trong phòng chờ Wooseok đã cổ vũ cậu nhiệt tình đến thế nào, thậm chí còn đứng lên trước hàng chục thực tập sinh khác làm động tác Neko thương hiệu của anh một cách tự hào về người bạn của mình.

"Ủa em tưởng hai người còn giận nhau ?" - Yohan chuyên cà khịa lại xuất hiện sai thời điểm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ủa em tưởng hai người còn giận nhau ?" - Yohan chuyên cà khịa lại xuất hiện sai thời điểm. Ngay khi Yohan vừa dứt câu, Wooseok đưa cặp mắt mèo sắc lẽm của mình trừng với nó như muốn nói "Không có mọi người ở đây mày chết với tao." Rồi cậu ngồi lại ghế của mình ôm ấp Jinwoo.

Đến phần trình diễn của team To My Youth, cả phòng chờ lắng đọng, mọi người với đôi mắt ươn ướt đồng cảm theo khi Wooseok hát kết thúc bài. Hiếm khi thấy ánh mắt của Seungyoun nghiêm túc đến thế, anh nheo lại rồi lâu lâu lấy tay quệt lên những giọt nước mắt nóng hổi ngay má. Trải qua không ít nhiều thăng trầm khiến Seungyoun không nói không rằng mà chỉ muốn ôm lấy cậu ngay lúc này.

Đêm diễn nhanh chóng cũng kết thúc, hôm nay đúng thật là TOP Media hốt trọn, ăn mừng thắng lớn rồi. Wooseok đứng đầu team vocal, Jinhyuk đứng đầu team rap. Seungyoun thấp thoáng phía bên này nhìn sang phía Wooseok đang ôm ấp mọi người chúc mừng, ơ hay anh đây cũng muốn lắm chứ, muốn tiến đến và chúc mừng cậu thật lòng, là thật lòng đó, muốn giải thích mọi chuyện với cậu, giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, cứ mỗi lần stress lên là anh sẽ như thế, muốn nói hết ra cho nhẹ lòng và hai cậu có thể thân thiết lại như trước. Đối với Seungyoun, từ trước đến nay không có chuyện gì có thể làm khó được cậu, nhưng Kim Wooseok lại là một chuyện khác.

SEUNGSEOK | BETTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ