WARNING : có H 🔞
Seungyoun ngồi đờ đẫn trên giường sau khi phát ra câu nói mà anh đã chuẩn bị từ ban sáng sau khi nhận được lịch trình đi Pháp, có thể là hơi quá, nhưng thật sự anh đã phải ngồi suy nghĩ câu chữ phù hợp đầy ôn nhu như muốn trấn an Wooseok. Trong đầu tưởng tượng ra bao nhiêu khung cảnh lãng mạn, nào là Wooseok sẽ ôm anh nhõng nhẽo, níu kéo không muốn rời xa, đại loại là mật ngọt như trên phim ảnh. Cứ thế mà tự cười khúc khích cả ngày ở studio.
Đúng là người ta thường nói, hi vọng nhiều quá đôi khi kết quả đáp lại là hoàn toàn trái ngược, tuy khá mệt mỏi sau khi kết thúc lịch trình, nhưng anh vẫn phấn khởi hơn bao giờ hết, sẵn sàng tinh thần được Wooseok chiều chuộng lần nữa, biết đâu lần này vì yêu xa như thế mà cậu cho phép anh tiến xa hơn, tất cả đều có lý do rõ ràng thế kia.
Lòng nôn nao trở về mở bật cánh cửa chỉ trông đợi anh mèo nhỏ kia ùa vào lòng mình như mọi ngày thường làm, nghĩ đến thôi cũng đủ hạnh phúc đến nhường nào rồi.
Nhưng không.
Đúng người, sai thời điểm.
Wooseok vẫn một mực tập trung vào game không chú ý đến anh mà bất giác phải kiềm lòng mình lại, không chịu nổi vì thái độ của cậu mà bật ra câu nói thẳng thừng, không như kịch bản anh sắp đặt sẵn trong đầu.
"Tuần sau anh sẽ đi Pháp đó."
Đáp lại anh là một nguồn không khí lạnh lẽo từ nơi máy lạnh chạy vù trên tường nghe thật khó chịu, Wooseok im lặng không nói gì, làm anh đây vừa lo lắng vừa náo nức chờ đợi phản ứng từ cậu. Anh thấy môi cậu liên tục chu ra rồi bặm vào đắn đo sau khi anh dứt câu.
Là em đang không biết phản ứng như thế nào, đúng không ? Anh biết mà.
"Thế à ? Anh đi làm gì ?"
Cho Seungyoun cảm thấy trống rỗng. Ánh mắt chờ đợi của anh đang hiện hữu trước mặt bỗng chốc tối sầm lại.
Thay vì phải hoảng hốt, gạt con LOL sang một bên mà phóng đến ôm chầm lấy anh nũng nịu, không muốn rời xa anh các thứ, Wooseok chỉ thản nhiên đáp lại một câu hỏi hoàn toàn bình thường. Trong bế tắc như thế, hi vọng Seungyoun hãy xem như là sự quan tâm của người yêu bé nhỏ của mình.
"Ơ.." – Seungyoun hụt hẫng tràn ngập đầy nao núng trong lòng.
"Sao ? Em hỏi anh đi làm gì ? Photoshoot à ?" – Wooseok hỏi tới, tay vẫn rê chuột hấp tấp.
"À oh, đúng rồi, photoshoot." – Seungyoun gật đầu lia lịa, cảm giác hồn bay phách lạc, lạc lối trong trí tưởng tượng bay cao bay xa.
"Thì anh cứ nói thôi tự dưng nghiêm trọng vậy ?" – Wooseok quay đầu sang nhìn Seungyoun nheo mắt khó hiểu song cậu bật cười khi nhận thấy cơ mặt anh co giãn bất thường, đôi chân mày nhíu đến nỗi thành một đường ngang.
"Hả ? À, có đâu. Anh muốn nói em biết vậy thôi, sáng anh mới nhận được lịch."
Seungyoun đầu hàng. Nghĩ đi nghĩ lại đúng là chuyện không có gì mà phải làm quá đến như thế, là người nổi tiếng, đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, chuyện bay đi bay về là một điều hết sức bình thường. Có lẽ do lần đầu khi yêu nhau trở lại, anh bay đi nước ngoài không được ở cạnh con mèo nhỏ này nên lo lắng cũng không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEUNGSEOK | BETTING
FanfictionSeungyoun & Wooseok liệu có phải là định mệnh ? "YOU WILL GET BETTER. MAYBE NOT TODAY, BUT SOMEDAY."