Một người con trai đẹp đến nao lòng, thật sự rất đẹp đứng trước mặt Seungyoun xoay vài vòng khoe bộ outfit nổi bật của mình bao trùm bởi một màu đen pha xám; bình thường khi diện outfit màu tối, họ sẽ rất ngầu, nhưng với Seungyoun, Wooseok vẫn rất nhỏ bé, rất dễ thương, vì thế cậu cứ nở mãi nụ cười trêu chọc thôi.
"Thế nào ? Có ngầu không mà cậu cứ cười mãi vậy ? Tôi là trò cười cho cậu à ?" – Wooseok đánh vào người Seungyoun, hậm hực nhíu đôi chân mày lại.
"Được rồi được rồi... ngầu lắm, Wooseokie ngầu lắm." – Seungyoun tiếp tục bật cười lớn hơn, giơ ngón cái thể hiện : Kim Wooseok is number one.
"Gượng ép dữ vậy ? Này, cậu ỷ y bài của cậu thuộc thể loại EDM ngầu hơn tớ rồi muốn nói gì nói à ? Bực bội." – Cho đến bây giờ, khi Seungyoun gọi Wooseokie, cậu cũng chẳng ngăn lại nữa vì quá mệt mỏi rồi, nói sao cậu ấy cũng nhây thôi, đành bỏ qua cái chủ đề đó luôn vậy. Wooseok vẫn chưa hết cau có, cắn chặt môi lại cảm giác như ức chế lắm ấy. – "Tớ mà diễn Move có thể còn ngầu hơn cậu đấy." – Wooseok rõ ràng là không muốn chịu thua mà.
"Aigoo dù meow có diễn Move hay Love Shot, đối với tớ cậu vẫn dễ thương thôi." – Seungyoun vừa cười vừa lấy tay xoa xoa mái đầu màu nâu ánh đồng vừa được chỉnh chu. Wooseok nuốt ực nước bọt, hai tai đỏ tía lên, không phải ngại ngùng mà là mỗi khi Seungyoun khen cậu, cảm xúc của cậu sẽ high tuốt ở trên ấy, thay vì trước đây cậu luôn thấy khó chịu.
"Biến đi." – Wooseok nhếch môi, lấy tay xô nhẹ người Seungyoun rồi bước vào trong phòng chờ.
...
Khi xem đến vòng concept, ai cũng suýt soa đoán được hai team U Got It và Move sẽ là đối thủ cho bảng xếp hàng cuối cùng rồi. Coi như team Move thiếu một chút may mắn thôi, vì thật ra cả hai nhóm đều đã làm rất tốt. Khi bảng xếp hạng nhảy lên team U Got It đại thắng, Wooseok ngay lập tức nhón chân nhìn xung quanh tìm Seungyoun, à thì ra cậu ấy đứng hàng bìa bên kia. Seungyoun quay ngoắc đầu lại vỗ tay thật lớn mừng cho Wooseok, cậu ấy giơ cao ngón tay cái number one hướng về Wooseok khiến cậu lại nghĩ ngợi rồi, Seungyoun cũng quan tâm phết chứ chả đùa.
"Này này khao nhé cái team này tôi biết lắm mà." – Tất cả mọi người nháo nhào đến ăn mừng chiến thắng của team U Got It. Jinhyuk la lớn và mọi người bè theo – "Đúng rồi khao đi khao đi."
Không biết Seungyoun có phải là người ngại skinship không, một phần đã khiến Wooseok hụt hẫng, đúng thật là anh phóng ngay đến Wooseok, miệng liên tục chúc mừng pha bông đùa – "Chúc mừng meow meow, tớ biết mèo con làm tốt mà. Lần này đến cậu khao sữa chuối nhé." – tay anh vỗ vai Wooseok vài cái, rồi lại giơ ngón tay cái và sau đó... không có sau đó nữa, chỉ vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEUNGSEOK | BETTING
Fiksi PenggemarSeungyoun & Wooseok liệu có phải là định mệnh ? "YOU WILL GET BETTER. MAYBE NOT TODAY, BUT SOMEDAY."