12. U got it

578 24 0
                                    

Trời tảng sáng, xa xa, từng vệt nắng màu đào đang dần dần hiện rõ, từng tia nắng sớm tỏa ra bốn phía. Làn sương mỏng tan dần theo áng mây, thay vào đó là cái ấm áp của nắng.

Nắng vàng đổ xuống ga giường màu đen sẫm phủ lên một lớp vàng óng ả khiến hai con người nằm trên giường trông thật mảnh mai đan xen phần ấm áp đang ôm nhau với chăn phủ kín người.

Đêm qua đã thấm mệt.

Seungyoun choàng tỉnh dậy, thật ra cứ lấy cớ là rượu thấm vào người nhưng đêm qua ra sao từng cơn cuồng nhiệt thế nào giữa anh và Wooseok, anh đều nhớ không xót một chi tiết nào.

Thay vào đó, tâm trạng anh một chút hỗn loạn, anh ngồi đăm chiu hướng về ánh nắng từ cửa kính, hình ảnh này có lẽ sẽ lặp lại không ít kể từ ngày dọn về ký túc xá X1, nói chính xác hơn là kể từ ngày anh ngủ cùng với Wooseok.

Anh quơ vội đống quần áo dưới sàn mặc lại vào người, rồi ngồi lại trên giường nhìn con mèo nhỏ của mình đêm qua đã cố gắng hết sức như thế nào vẫn ngủ mê say chưa tỉnh, anh vẫn còn cảm nhận được từng hơi thở dồn dập của Wooseok, đưa tay nhẹ nhàng xoa nhẹ mớ tóc nâu bồng bềnh này, khẽ mở chăn một chút nhìn về phía cổ; may quá, không để lại dấu thật.

Wooseok cựa mình tỉnh dậy, mắt dần hé mở, thấy người yêu mình lại một lần nữa ngắm mình, cậu ngại ngùng cười mỉm chi rồi trùm chăn qua đầu.

"Yah đừng nhìn em như thế." – Cậu lí nhí từ trong chăn.

"Wooseok à, anh xin lỗi..." – Giọng anh mang một chút lỗi lầm trong người phát ra, anh bặm chặt môi rồi lại thở dài.

"Xin lỗi gì chứ, anh không có lỗi gì cả." – Wooseok vẫn không đưa mặt ra khỏi chăn, vì cậu biết đêm qua chính mình là người dụ dỗ anh mà, nên mới ngại ngùng đó thôi.

Không, là chuyện khác. Sau này anh mong em sẽ hiểu.

"Thôi nào mặc đồ vào ra ăn thôi, trưa rồi đấy, chúng ta có lịch trình lúc 2 giờ em nhớ chứ ?" – Seungyoun cúi người xuống hôn chóc lên trán cậu xoa dịu.

"Biết rồi.." – Giọng có chút hờn dỗi.

Sao anh không nói gì tình cảm hơn sau đêm mưa gió hôm qua cơ chứ, em có chút hụt hẫng lại rồi đó. Em chờ anh nói câu gì đó, nhưng sau tất cả... anh vẫn không nói.

"Hay em muốn anh mặc đồ cho em hả ?" – Seungyoun bật cười trêu đùa.

"Không có. Anh đi ra ngoài đi." – Cậu vẫn trùm chăn. Rõ ràng là đêm qua thấy sạch rồi mà hôm nay vờ như lần đầu mới yêu vậy.

"Được rồi được rồi..." – Seungyoun toang đứng dậy mở cửa bước ra ngoài.

Anh ngồi bệch xuống sofa uống một cốc mật ong chanh do Seungwoo pha để giải rượu.

"Em biết thế nào đêm qua anh cũng không lên phòng mà." – Hangyul vừa xem phim vừa cà khịa. Cậu cũng đang nhấp môi ly mật ong của riêng mình.

"Suỵt nhỏ thôi, tụi nhỏ nghe thấy lại không hay." – Seungyoun ra hiệu.

"Quên mất." – Hangyul hơi hoảng tự mình bịt miệng mình lại.

SEUNGSEOK | BETTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ