8. Yes or No ?

513 36 1
                                    

Kim Wooseok's POV

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Wooseok's POV.

"Nếu tớ giữ đúng lời hứa của chúng ta..."

"Thì... chúng ta hẹn hò nhé."

Lại một lần nữa Seungyoun lại thế rồi, trước đây cậu ấy đã đùa một lần rồi lại bảo giỡn thôi khiến sự hoài nghi của tôi đột ngột tăng cao tỉ lệ thuận với nhịp tim hiện giờ luôn vậy. Ánh mắt tôi đăm chiu nhìn cậu ấy, thật sự nếu nói không bất ngờ là nói điêu, nhưng hồi hộp thì có một chút; vì tôi cảm giác mọi chuyện đang đi quá nhanh rồi thì phải...

Tôi vẫn chưa sẵn sàng với bất kỳ điều gì ở thời điểm hiện tại; đúng rồi, kể cả chuyện tôi thích Seungyoun; ừ đúng thật, tôi thích cậu ấy. Lúc nào thì không xác định nhưng chính xác là tôi thích cậu ấy. Ban đầu tôi nghĩ đó có thể là say nắng thôi chứ nhỉ ? Nhưng không.

Tuy Seungyoun đã khiến tôi hụt hẫng với những số lần không đếm xuể, nói chung đã cũng tự hỏi chính mình tại sao lại có thể can đảm đặt tình cảm với con người lúc nào cũng chỉ thích đùa cợt bằng những lời ngon ý ngọt thế này, cũng do tự tôi cố chấp đâm đầu vào thì trách ai được bây giờ ? Trách Seungyoun ? Không được. Tôi tin cậu ấy không hề cố ý làm những hành động khiến tôi hiểu lầm; cũng chẳng hiểu tại sao lại có thể hoàn toàn trao một niềm tin mãnh liệt vào người bạn cũ lâu ngày gặp lại và qua duy nhất một lần đi ăn cùng nhau...?

Tôi tin... đó là định mệnh.

"Này Cho Seungyoun..." – Không khí đột nhiên im lặng, tôi tròn to mắt nhìn thẳng vào mắt cậu ấy một hồi rất lâu, tiết trời lạnh đến nỗi mắt tôi lăn vài giọt xuống má, lạnh thật đó. Tôi hít một hơi thật sâu rồi nói.

"Ơi ?" – Seungyoun lại cúi người xuống đưa mặt gần với mặt tôi. Thú thật tôi rất thích hành động này của cậu ấy, hơi ích kỷ nhưng tôi hi vọng Seungyoun có thể làm với một mình thôi được không ? Làm sao có thể chấp nhận thấy người mình thích cúi gần mặt với người khác chứ; Tim tôi lúc nào cũng rơi vài nhịp mỗi khi cậu ấy như vậy; một cái cúi người thôi cũng đủ mọi phiền muộn trong tôi tan biến rồi.

"Này nhá, lại cái trò đùa cũ rích của cậu làm như tôi không biết à ?" – Tôi xô nhẹ cậu ấy ra. Định lừa tôi à ? Anh đây không dễ dãi đâu nhé. Ủa phải không ? Đúng thật là có chút vui đấy, nhưng nhớ lại chuyện trước đây; tôi khá để bụng.

"Cũ rích ? Ý cậu là sao ?" – Seungyoun có lẽ hơi bất ngờ, cậu ấy nghiêng đầu, bặm chặt môi nhìn tôi đầy khó hiểu; chắc đùa nhiều quá nên dễ quên.

SEUNGSEOK | BETTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ