16. Wounded

412 26 11
                                    

X1 đáp cánh an toàn tại Thái Lan.

Từng người từng người một tất bật vẫy tay chào fan rồi nhanh chóng bước lên xe đưa đón trở về khách sạn nghỉ ngơi.

"Hyung hôm nay chúng ta bao nhiêu phòng ?" – Seungwoo hỏi manager về chuyện phòng ốc khách sạn để chia roommate.

"Một phòng đơn, 5 phòng đôi."

"Ok, bây tự chia đi nhé, phòng đơn là của anh." – Seungwoo ngồi cạnh Seungyoun, anh quay ngoắc xuống không chần chừ chốt vấn đề ngay.

"Ơ hay. Hôm ở Nhật anh giành phòng đơn rồi hôm nay lại tiếp tục ?" – Hangyul cà khịa từ phía băng ghế cuối xe.

"Thì tụi bây cứ chung nhau như ở ký túc xá là được mà."

"Ủa vậy còn em ? Anh ngộ ha ?" – Wooseok càu nhàu lên tiếng, tay giơ nắm đấm nhá nhem Han daddy. – "Vậy thôi lần này anh nhường em phòng đơn đi."

"Không. Mày mới ngộ." – Một hình ảnh leader lớn tuổi nhất đang lè lưỡi với một anh lớn tuổi khác. 

"Ơ thế đứa nào muốn chung phòng với anh ?" – Wooseok đưa mắt nhìn xung quanh cái đám maknae line gần mình tìm chút tia hi vọng.

Cả đám im lặng.

"Vậy anh với anh Seungyoun chung phòng tiện thể hòa giải đi. Tụi em chung phòng với nhau hết rồi." – Hyungjun lên tiếng khiến Wooseok ngượng chín đến đỏ mặt.

Đã từ rất lâu rồi, anh đã không còn nghĩ về Seungyoun bất kỳ điều gì cả, ngay cả chuyện ngồi hay đứng cạnh nhau cũng không, huống hồ chi đến việc chung phòng ? Wooseok đang dần cho việc này ăn sâu vào thói quen để vơi đi cái gọi là đau lòng, là nhớ nhung.

Seungyoun một mực giữ im lặng ngủ ngay sau khi nhảy lên xe, thật ra là anh có nghe, nghe rất rõ nhưng tốt nhất là không nên nói gì vào lúc này, nó rất nhạy cảm.

"Vậy mày chung với tao." – Wooseok chốt ngay trước khi mọi chuyện vỡ tan đàn xẻ nghé.

"Ơ em đã định ở với anh Hangyul." – Hyungjun giãy nảy. 

"Không." – Wooseok tựa vào ghế nhắm nghiền mắt.

"Em đề nghị lịch trình nước ngoài nên bóc thăm đi nhé. Không công bằng gì cả." – Hyungjun vẫn bất bình.

"Ok, vậy lần sau đi. Nay tao ở phòng đơn." – Seungwoo vẫn giữ chính kiến đến cùng.

.

Bầu trời Thái Lan hôm nay khá ảm đạm.

Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ cũng chẳng sai đối với Seungyoun và Wooseok lúc này. Ngày chia ly, bầu trời cũng như thế, có lẽ ông trời không hề ủng hộ.

Vừa đến khách sạn và sắp xếp phòng gọn gàng, cả bọn tranh thủ kéo nhau đi ăn trước giờ rehearsal.

"Anh Seungyoun không đi ạ ?" – Đứng chờ dưới sảnh, thấy Hangyul bước xuống một mình, Eunsang đưa mắt láo liên tìm Seungyoun.

"Không, anh ấy ngủ rồi." – Hangyul lắc đầu, tay chỉnh lại chiếc mũ lưỡi trai.

"Thế thì càng tốt. Đi thôi." – Wooseok một phần lại thấy nhẹ nhõm thay.

SEUNGSEOK | BETTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ