Sau những ngày dài cật lực bên hàng đống công việc dở dang trước đó vẫn chưa hoàn tất vì dành cả tháng chôn mình ở phòng tập cho fanmeeting vừa qua, Seungyoun ngồi chễm chệ trên chiếc ghế xoay quen thuộc của mình tại studio suy nghĩ content cho dự án sắp tới nên dạo gần đây chế độ ăn uống của anh có đôi chút không khoa học. Hộp ngũ cốc gần cạn khiến anh bức bối hơn, đôi khi một ngày lại chẳng ăn gì ngoài mấy củ khoai lang và cốc sữa, thậm chí còn không đủ thời gian về nhà, đành phải ngủ lại studio khiến anh như hao mòn sức lực.
Wooseok dạo gần đây đã ký hợp đồng khá nhiều về mỹ phẩm lẫn thời trang, lịch trình chụp hình tới lui liên tục xen cả lịch luyện tập ở công ty khá dày đặc. Đã hơn một tuần kể từ ngày cả hai gặp nhau ở fanmeeting của Seungyoun, những tin nhắn vẫn đều đặn song chỉ dừng lại ở mức hỏi thăm nhau, thậm chí buổi họp nhóm tuần này cũng không thể gặp vì mọi người đều bận rộn. Xui rủi vì đến cái cớ gặp nhau mà cũng bị hủy bỏ.
Vẫn nghe đâu đó những lý do, ai cũng phải đánh mất thì mới hiểu sự quan trọng để tìm về, vẫn nỗi nhớ đong đầy ở hai nơi xa cách đang cố bắt nhịp lẫn nhau song dường như vẫn chưa đủ điều kiện để đáp ứng, nên ngậm ngùi đôi bên không ai chịu mở lời yêu thương. Kể từ ngày Seungyoun và Wooseok cãi vả chuyện quay lại với nhau khiến anh lại càng thu mình hơn, không đủ can đảm để tiếp tục câu đề nghị mà với Wooseok nó chính là đáp đặt.
Thoạt nhiên anh nghĩ mình cứ để Wooseok suy nghĩ thoáng đãng hơn, như thế biết đâu nó lại tốt đẹp, đỡ hơn việc hằng ngày khiến cậu ngao ngán câu hỏi nhạt toẹt ấy.
Vừa hay tin Wooseok ký hợp đồng với hãng mỹ phẩm mới, Seungyoun không nói không rằng lập tức gửi xe coffee đến chúc mừng cậu ngay, anh đã tạo bất ngờ đến độ cậu chẳng ngờ không biết nên phản ứng thế nào khi mọi staff xung quanh liên tục trêu đùa cậu rằng có bạn trai tốt thật. Vừa là tự hào vừa là khó xử cứ liên tục len vào người Wooseok, không thể phủ nhận rằng mọi cố gắng của Seungyoun đều khiến cậu xoa dịu được nỗi đau bấy lâu nay, là anh đang mang lại cho cậu cảm giác an toàn ấy, cảm giác được chiều chuộng yêu thương.
Bầu trời hôm nay có đôi phần trong lành hơn khiến con tim buốt giá của Seungyoun cũng được dịu đi, cuộc gọi đến của Wooseok làm anh phải bất giác gạt bỏ hết đống giấy hỗn độn trên bàn mà bắt máy. Vì quá bận rộn nên dạo đây họ không dành thời gian nói chuyện điện thoại được, một phần là do có chút gì đó ngại ngùng khiến họ hơi e dè đi.
"Anh đang ở đâu đó ?" – Giọng nói nói mềm như nước của Wooseok làm tim Seungyoun đập rộn ràng cả lên.
"Anh đang ở studio, không phải em đang làm chụp hình sao ?"
"Em đang nghỉ. Hay quá ha ? Còn bày đặt tạo bất ngờ nữa cơ."
Wooseok hạnh phúc lắm. Không phải đơn giản là vì chiếc xe cafe với vài dòng băng rôn chúc mừng ấy của Seungyoun, điều cậu quá đỗi hài lòng hơn là dường như anh luôn dõi theo cậu, luôn hướng về cậu mọi lúc mọi nơi, cứ cho nó chính là bù đắp khoảng thời gian vừa qua đã làm khổ cậu, song đến mức này đây, không gì có thể phủ nhận được vô vàn tình cảm của anh dành cho Wooseok, dù hơi hụt hẫng là cậu vẫn chưa nghĩ thấu về chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEUNGSEOK | BETTING
Fiksi PenggemarSeungyoun & Wooseok liệu có phải là định mệnh ? "YOU WILL GET BETTER. MAYBE NOT TODAY, BUT SOMEDAY."