57. From that day on. (1) [END]

509 35 49
                                    

Hôm nay đề ba, mai END nha mọi người.
Chương cuối này mình luân chuyển ngôi kể, nên mọi người đọc chú ý nhé. ♥️

Seungyoun and Wooseok's POV

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Seungyoun and Wooseok's POV.

Vịn lại những năm tháng chúng tôi bên nhau, hoài niệm một cách chân thành, ngần ấy thời gian xa vời vợi, chúng tôi chẳng có gì ngoài dũng khí và tình yêu. Phần mở đầu câu chuyện của chúng tôi tuy có vài ba phần vấp ngã của cái tên Cho Seungyoun đáng ghét, nhưng chắc có lẽ đó chính là bước ngoặc mới mẻ; nó đến tự nhiên như hơi thở, đến nỗi đôi khi chúng tôi còn không biết bắt đầu từ lúc nào mà lại đắm chìm ngoạn mục tới tận 7 năm trời như thế.

Chiếc nhẫn trên tay tôi, Kim Wooseok, là bằng chứng xứng đáng với anh sau nhiều năm cùng nhau cố gắng, cùng nhau hi sinh, đến cái ngưỡng giới hạn của sự chán chường về nhau hay những góc khuất trong lòng không muốn thổ lộ; tất cả tạo nên một bức tranh với tông màu dịu nhẹ, một bản hòa tấu nhẹ nhàng mà trước đây cứ ngỡ anh đơn giản như là một cơn mưa rào ghé ngang rồi lại tạnh, hóa ra chính tôi lại chìm đắm vào đến tận sau này.

Có thể nói tuy hai lần xa cách cứ ngỡ là không còn duyên phận lấy làm cớ để tiếp tục cùng nhau, song một phần có lẽ là do chúng tôi may mắn, cùng nhau bù đắp cho những khoảng lặng trước đây, chỉ yêu duy nhất một người kể từ phút giây còn trẻ dại và ngây ngô. Chúng tôi không cần mến mộ hay ao ước đâu đó xa xôi, chúng tôi tự mình viết nên một bản tình ca đầy niềm vui, hạnh phúc, đau thương và cả hối tiếc.

Năm 31 tuổi, sau khi tôi, Cho Seungyoun, bó buộc hợp pháp em bằng chiếc nhẫn khít chặt vào ngón áp út, đó cũng chính là giây phút không còn dùng dằng hay nỗi sợ hãi mất em như trước đây. Tuy rằng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây, song lúc ấy tôi biết rằng người con trai trước mặt mình chính là đúng đắn, là người khiến tôi cần được yêu thương và muốn yêu thương.

Thật tâm mà nói chúng tôi là những mảnh ghép mơ hồ chấp nối tìm nhau điên cuồng trong thinh lặng. Chúng tôi yêu nhau nhiều đến thế, cãi nhau thì phải gọi là vô số lần không bao giờ đếm xuể, thành thật thì đôi khi đầu óc đôi khi có chút áp lực một phần vì là người của công chúng, nên thận trọng luôn là điều tất yếu chúng tôi đặt lên hàng đầu. Song, chúng tôi đặt ra một quy luật có thể gọi là ấu trĩ một xíu, còn cãi nhau là còn yêu nhau, không còn cãi nhau tức là không còn sức lực. Vì thế chiến tranh lạnh rất thường xuyên diễn ra vì bất đồng ý kiến, nhưng nó lại ghi dấu một đời thanh xuân không phai mờ.

SEUNGSEOK | BETTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ