20. Apologize

493 31 18
                                    

"Sao rồi ? Mọi chuyện ổn chứ ?" – Vì Seungyoun đã vắng mặt cả ngày hôm nay, đến tận khuya thế này cũng hơn 1 giờ sáng rồi, đi từ lúc mặt trời chưa lên đỉnh, nỗi lo cho Seungyoun ngày một lớn hơn khiến Seungwoo không an tâm bèn xuống bếp lấy điện thoại gọi cho Seungyoun, cũng may anh nhấc máy.

"Neh hyung. Cả ngày hôm nay em bỏ ra chẳng tiếc, nhưng cho em xin lỗi vì bắt buộc phải vắng lịch trình hôm nay. Em sẽ chấp nhận nghe anh mắng đây." – Giọng Seungyoun hối lỗi từ phía đầu dây bên kia khiến Seungwoo xót xa không ít, trong từng câu từng chữ của Seungyoun, anh có thể cảm nhận được mỗi chữ đều chất chứa câu xin lỗi trong đấy.

"Thế thì tốt rồi. Mắng gì chứ, lần này xem như tao xé nháp cho mày đấy. Mày không định về nghỉ ngơi để sáng mai chúng ta rehearsal à ?" – Trong giờ phút nghiêm trọng hóa đến thế này, tâm trí đâu mà để mắng mỏ thằng nhóc con này nữa, Seungwoo khẽ mỉm cười, mọi chuyện ổn thỏa là được rồi.

"Sáng mai em về sớm, giờ trời cũng khuya rồi. Em sẽ ngủ ở đây luôn, em còn chẳng nhấc lưng nổi mà đi nữa, anh có biết em dán bao nhiêu miếng giảm đau sau lưng chưa. Thật may hôm nay lịch trình của những người demo đều trống, nên em đã tranh thủ hết mức có thể. Chính vì vậy, em phải hủy fansign phút chót, em nghĩ lương em sẽ bị trừ mất thôi." – Seungyoun nói pha chút bông đùa rồi lại bật cười lớn nghe vang dội cả phòng ngủ của studio anh. Đặt lưng nói chuyện thế này với Seungwoo đã làm anh bớt đi căng thẳng của cả ngày hôm nay rồi.

"Xem như mày may mắn đi cái thằng này." – Nghe giọng cười Seungyoun không một chút trầm ngâm như những lần trước, Seungwoo thở phào nhẹ nhõm. Thử có lần sau anh sẽ không bỏ qua đâu.

"Ông trời giúp em đó." – Seungyoun mỉm cười ánh mắt lấp lánh nhìn lên trần nhà.

"Còn cười cho được ? Chỉ vì Wooseokie là người xóa file nên mày mới như này, đúng không ? Làm sao tao có thể hình dung được nếu không phải Wooseokie mà là một người khác ?" – Seungwoo luôn nghĩ chắc hẳn duyên tiền định đã sắp đặt sẵn để anh sẵn sàng nghe những chuyện cẩu lương từ hai con người đầy drama này. Từ những ngày đầu ở produce, anh luôn là điểm tựa cho Seungyoun và Wooseok kể lể những chuyện hờn giận nhau trên trời dưới đất không hồi kết, chính vì vậy, anh là người đầu tiên nhận ra tình cảm của cả hai trong khi người trong cuộc còn không để tâm tới. Rồi sau này lại thành người một nhà, anh có nên xem đây là may mắn không ? Một anh lớn không có bạn đồng niên trong nhóm nên lúc nào cũng âm thầm, nhấc cử nhấc động hiểu chuyện hơn tất thảy.

"Hyung, hình như... anh nói đúng rồi đó. Haha. Nếu là người khác em sẽ bắt họ phải đền bù, kể cả người đó là anh. Dù sao thì, cậu ấy cũng đáng yêu thật." – Seungyoun đùa không ngớt, không giấu được nỗi nhớ về Wooseok, Seungyoun buột miệng khen cậu ấy rồi bất chợt anh cảm nhận hình như hai gò má mình ưng ửng đỏ, à và cả tai nữa.

"Dù sao cũng hoàn thành rồi. Chúng ta sẽ lên lịch ăn mừng cho mày. Vậy nhé. Sáng mai về ăn sáng để còn có sức rehearsal." – Khuya rồi phải cúp máy nhanh thôi.

"Neh hyung."

.

"Này, Seungwoo hyung..." – Tông giọng trầm thốt lên từ phía sau lưng khiến Seungwoo bất chợt giật mình rồi nhanh chóng lấy lại điềm tĩnh, nhưng anh vẫn cảm thấy lạnh cả sống lưng.

SEUNGSEOK | BETTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ