Shawn Pov
halos hindi ako makagalaw sa kinagagalawan ko sa nakikita ko. umpisa palang pero putukan na ang mga labi nila. at hindi ko maintindihan ang mga tao dito para bang tuwang tuwa sila sa nakikita nila kaya hindi ko maintindihan kung bakit ganun na lamang kasiya sa nakikita nila eh halos feeling ko mamatay na sila.
halos nakakapit lang ako sa laylayan ng damit ni taru na nakatayo lang dun habang nanunuod in a serious mode habang naka cross arm pa.
tinignan ko yung kalaban niya chill na chill lang dun sa upuan niya.
ito namang si taru seryosong nanunuod sa laban ni ivan.
seriously taru? hindi ka kinakabahan sa laban mo? kase ako hindi ako mapakali dito sa kinatatayuan ko nag aalala ako para say--
wait kinakausap ko ba siya sa isip ko.
napailing iling ako, ang gusto ko talaga na makita siyang nabubugbug pero ang matalo siya hindi ko talaga pinapalanangin yun. aba ayoko namang mapunta dun sa mukang nakakatakot na lalaking yun. baka kung anong gawin niya sa akin ay.
pero basta sabi nga ni daiko mag tiwala na lang ako sa leader nila. hindi naman magiging leader yan si taru kung hindi magaling hindi ba? syempre kapag naging leader may nakita sayo wala sa iba hindi ba?
masyado na ata akong kinakabahan dito halos hindi na ako makagalaw sa kinatatayuan
boogsh
nagugulat na lang ako sa malalakas na hagisan at sapakan nina ivan at ang kalaban niya
pero masasabi ko naman na lamang na si ivan kase yung kalaban niya halatang hilo na pero siya kaya niya pang tumayo ng maayos.
ginagawa niya na nga lang umiiwas sa mga suntok nung kalaban
at yung mga sipa nung kalaban niya sinasangga niya ito ng braso niya.
kung papanuodin mo si ivan masasabi mong cool din talaga siya. napakagaling niya kaseng makipag laban.
kung magaling siya? diba dapat mas magaling ang leader? kaya hindi ko na kailangan mag alala pa. alam kong kaya ni taru yan.
at sa isang suntok ni ivan dun sa kalaban niya tumama ito mismo sa muka ng kalaban niya at dun na out balance ang kalaban niya pinilit pa ngang tumayo nun kaso bumagsak na talaga siya.
yung sinisilip ko kung ano ng nangyari sa kalaban ni ivan.
bigla na lang nag sigawan ang mga tao dito sa paligid.
"woooooooh!"
yung iba nag sisitalunan na sa tuwa lalong lalo na sina miki at kenneth
tinignan ko si daiko. tinanguan niya lang ako.
para bang sinasabi niya na ayos na ang lahat.
"At sa ilang minuto lang!! natapos na din ang laban! sumigaw ang blue knight warriors!!" sigaw nung mc nila
nagsigawan naman ang blue knight warriors. sigaw ng isang wagi.
at ang rinig na rinig ko na sigaw ay si ivan.
napapalakpak ako at ngumiti ng bahagya.
kahit nakakapigil ng hininga yung laban masasabi ko namang bawat isa sa kanila ay lumaban ng patas.
"at ang nanalo ay si ivan!" sigaw nung mc nila at tinaas ang kamay ni ivan
sobra naman ang ngiti ni ivan habang pinapakilala siya na ang panalo
tumingin si ivan kay taru at binigyan ni ivan ng fist bomb si taru.
tinignan ko naman si taru.
ngumiti siya kay ivan at binigyan niya rin ito fist bomb
BINABASA MO ANG
Tell Me If "It's LOVE" (Completed)
Teen FictionIts about one normal girl who fall in love with a gangster...pwede bang mag mahalan ang taong magkaiba ang kinalakihan na mundo? paano mo malalaman kung nag mamahal ka na pala? so sabay sabay po nating subaybayan ang kwento ng isang normal girl na m...