Chapter 56

6 0 0
                                    

"Bunso tara na! Maligo na tayo!" Nag aapply pa lang ako ng sunblock ng kumatok si Ate Shane sa pintuan ng kwarto ko. Pumasok naman siya at nagulat ako sa suot niya. Naka two piece swim suit si Ate Shane na navy blue. Grabe ang sexy.

"Ba't naka rash guard ka? Wait lang may kukunin lang ako sa kwarto" nagmadali naman siyang lumabas ng kwarto at agad na nakabalik na may dalang two piece na black. Don't tell me.

"Wear this" sabi na nga ba eh.

"Ate hindi ko kayang magsuot ng ganyan"

"Ganyan din ako nung una tsaka bunso ang ganda ng katawan mo. Huwag mo mong ikahiya yan, tayo tayo lang naman eh. Minsan lang kaya no nakapag outing tayo ng ganito tsaka isa pa" dumating naman si Mamang at si Ate Drea na naka...

"Kaming tatlo ay nakasuot din ng ganito" pumasok naman sila sa kwarto ko.

"Isuot mo na yan bunso. Ikaw kaya ang may pinakamagandang katawan sa atin kaya't huwag ka nang mahiya" gosh naprepressure ako!!

"Pwe-pwede bang kahit up lang ang gagamitin ko Ate? Hindi ko talaga kaya sa pambaba eh" nagtinginan naman sila.

"Okay fine basta bilisan mo na sa pagbibihis" kinuha ko na ang top at agad na pumunta sa cr. Sinuot ko na siya at tinitignan ang sarili ko sa salamin. My goodness i am showing off too much skin. Naka cycling shorts na nga ako pero feel ko ay parang naghuhubad na ako.

"Bunso tapos ka na?" nagdadalawang isip akong lumabas. Aaahh! Hindi ko talaga kaya. Pe-pero kami kami lang naman ang nandito eh so i think i'll be fine. Hay! Sige na nga! Na peer pressure ako eh.

"Tapos na" lumabas na ako ng cr at napangiti agad sila sa akin.

"Ganda talaga ng katawan" sabi ni Mamang. Naglagay na muna ako ng sunblock sa aking katawan. Mahirap nang magka sun burn.

Nagpa braid din ako kay Ate Drea kasi sagabal ang mahaba kong buhok sa tubig pag lumalangoy.

Bumaba na kami pero wala sila Anjo sa sala. Nasa pool na pala sila. Shet kinakabahan ako sa magiging reaction nila.

*************

Angelo's POV

"Dito!" sigaw ni Rain pagkalabas ng bahay nila Andrea. Teka si Fleur ba yung naka itim?

Unti unti naman silang naglakad palapit sa amin pero hindi maalis alis ang mga mata ko kay Fleur. Grabe ang puti niya at mas lalo siyang pumiti tignan dahil sa suot niya. Ang laki pala ng boobs niya. Ah! Namamanyak na ako! Kasi totoo naman talagang malaki ang boobs niya at umaalog alog pa ng konti habang naglalakad sila palapit sa amin. Grabe namamanyak na talaga ako!!!

Nakalapit na sila sa amin at nakita ko ring pati si Vaughn at Rain ay nakatitig kay Fleur.

Parang ang init na masyado kaya nilublob ko muna ang katawan ko sa tubig. This is much better.

"Where did you get those boobs?" nahampas naman si Rain ni Andrea. Tinuro niya kasi ang boobs ni Fleur eh. Grabe pinagpala siya ng hinaharap. Namumula naman ang tenga ni Fleur. Hahaha she's embarassed now.

"Huy pinsan mo yan, gago ka ba?" patay nagalit si Mayora. Tinawanan nalang namin sila.

Dahil sa hiya ni Fleur ay lumangoy nalang siya pailalim. Grabe kitang kita parin kung gaano siya kaputi kahit sa ilalim ng tubig.

Nagsilanguyan narin sila at naiwan lang si Vaughn na nakaupo.

"Vaughn! Halika dito!" pagtawag ni Mitzi sa kanya at lumangoy naman siya papunta sa amin.

I'd LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon