Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【26】

99 10 0
                                    


Nhiều năm lúc sau, vinh quang chức nghiệp liên minh phát triển trong lịch sử, chú định có mấy cái niên đại bị cao lượng trọng điểm đánh dấu.

Khai hoang mùa giải thứ nhất, gia thế vương triều thành lập mùa giải thứ 3, vinh quang chức nghiệp liên minh đệ nhất nhân Diệp Tu xuất ngũ sau trở về sân thi đấu lại lần nữa đoạt giải quán quân mùa giải thứ 10.

Còn có, nhóm đầu tiên chính quy bồi dưỡng chức nghiệp tuyển thủ dũng mãnh vào liên minh, cùng đại bộ phận dã chiêu số sơ đại tuyển thủ hoàn thành mới cũ luân phiên, mùa giải thứ 4.

Liên minh sơ đại tuyển thủ, vô luận là xuất đạo tức phong thần đại bài, tỷ như Quách Minh Vũ, hoặc là lên sân khấu ổn định trung kiên lực lượng, tỷ như Ngô Tuyết Phong cùng phương thế kính, vẫn là liên minh trung thành thật kiên định không có tiếng tăm gì đại đa số, tỷ như trương giản, phần lớn tại đây một mùa giải bắt đầu trước xuất ngũ.

Tương ứng, mỗi một chi chiến đội đều có tân nhân thế tới rào rạt.

Gia thế, Tô Mộc Tranh, thương pháo sư, mộc vũ cam phong.

Hoàng phong, điền sâm, đuổi ma sư, quét rác dâng hương.

Bá đồ, Trương Tân Kiệt, mục sư, thạch không chuyển.

Hơi thảo, Lý dịch huy, nhu đạo, dính y bay loạn.

Luân hồi, phương minh hoa, mục sư, cười ca tự nhiên.

Lôi đình, Tiếu Thì Khâm, máy móc sư, sinh linh diệt.

Hư không, Lý Hiên, quỷ kiếm sĩ, phùng sơn quỷ khóc.

Mưa bụi, Sở Vân Tú, nguyên tố pháp sư, phong thành mưa bụi.

Lam vũ, Trịnh Hiên, đạn dược chuyên gia, thương xối đạn vũ.

Lam vũ, Hoàng Thiếu Thiên, kiếm khách, dạ vũ thanh phiền.

Lam vũ, Dụ Văn Châu, thuật sĩ, tác khắc Saar.

Lão tuyển thủ đại phê lượng xuất ngũ làm này đó Đại tân sinh nhóm không có gì cơ hội có thể thay phiên nhập thế, vững vàng quá độ, hoàng phong, lôi đình, mưa bụi cùng hư không thậm chí trực tiếp nhâm mệnh tân nhân vì đội trưởng, bá đồ cũng là trực tiếp tuyên bố từ tân nhân tiếp nhận chức vụ phó đội trưởng chức vụ, cũng đảm nhiệm đoàn đội chỉ huy.

Nhưng vô luận như thế nào đối tân nhân ủy lấy trọng trách, cái gọi là gia có một lão như có một bảo, bọn họ bên người đều có sơ đại hoặc là đệ nhị mùa giải tiền bối hộ giá hộ tống.

Trong đó phong cách nhất thanh kỳ, chính là lam vũ chiến đội.

Kế lam trà xuân nhậm đội trưởng Ngụy Sâm đột nhiên xuất ngũ sau, phó đội trưởng phương thế kính hấp tấp tiếp nhận chức vụ, mang theo lam vũ ở league trung chìm nổi một năm, tuy rằng ở đệ nhị mùa giải sau khi kết thúc lam vũ phía chính phủ liền thả ra tin tức yêu cầu tiến hành chiến thuật điều chỉnh, công nhiên phong ấn linh hồn nhân vật tác khắc Saar, vứt bỏ mùa giải thứ 3, làm mọi người đem ánh mắt chú mục với mùa giải thứ 4, nhưng mùa giải này tuyển thủ đội hình một công bố, lam vũ chiến đội fans quả thực muốn đi câu lạc bộ trước cửa tĩnh tọa -- sơ đại nhị đại tuyển thủ toàn bộ xuất ngũ, vài vị liền quý hậu tái cũng chưa đánh quá tam đại tiểu trong suốt tuyển thủ, ba vị tân nhân tên chói lọi phóng, phảng phất viết "Đám người tới ngược".

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ