Trung Quốc đội ở Zurich đầu chiến, hoàn hoàn toàn toàn nghiền áp.
Cá nhân tái cùng lôi đài tái cùng trương bản đồ, rừng trúc nghe phong. Cá nhân tái mỗi cục bắt đầu bản đồ tự động đổi mới, mà lôi đài tái đối bản đồ tạo thành thay đổi đem bị giữ lại, cho đến lôi đài tái quyết ra thắng bại.
Tôn Tường cá nhân tái đầu chiến, xuất đạo tức phong thần thiếu niên thiên tài, thao túng chức nghiệp liên minh đứng đầu nhân vật một diệp chi thu đề mâu xông thẳng trung lộ, trên bản đồ trung tâm đổ đến nước Pháp nhu đạo tuyển thủ, nước Pháp tuyển thủ vì gia tăng trường mâu chiều dài ở trong rừng trúc thao tác chướng ngại, ý đồ dính trụ một diệp chi thu cũng đem một diệp chi thu mang hướng rừng rậm chỗ sâu trong, lại không có càng nhiều thời giờ hoàn thành một trận chiến này thuật ý đồ: Tôn Tường tốc độ tay siêu thần, hơi thao tinh chuẩn, đen nhánh lại tà ở mật mật rừng trúc thiết phân ra tới thật nhỏ không gian trung phảng phất du xà, một ngụm một ngụm tinh chuẩn mà cắn đối phương mệnh môn, 1 phân 12 giây, giết chết thi đấu.
Đường Hạo cái thứ hai lên sân khấu, cùng Tôn Tường không giống nhau, hắn cũng không phải một cái xuất đạo tức biểu hiện ra cực đại thiên phú tuyển thủ, từ ghẻ lạnh thượng thay thế bổ sung đội viên cho tới bây giờ một đường đại thần, hắn đua, hắn nhẫn, hắn vì phá cục làm ra giãy giụa, hắn cổ đãng tại nội tâm muốn chứng minh chính mình kia một khang nhiệt huyết, trên đời mời tái đầu chiến trên sân thi đấu đạt tới đỉnh núi. Nước Pháp đội xuất chiến đuổi ma sư tuyển thủ ở bị Đường Hạo một cái cường lực đầu gối tập gần thân lúc sau, bị Đường Hạo liên tiếp tới khống chế kỹ năng dính trụ thoát thân không được, cuối cùng lại đầu đường gió lốc đại chiêu hạ huyết điều thanh không, tốn thời gian 1 phân 08 giây.
Chu Trạch Giai cái thứ ba lên sân khấu, đối chiến đối phương cùng chức nghiệp tay súng thiện xạ tuyển thủ. Bởi vì tầm bắn khá xa, trận thi đấu này ở bắt đầu 6 giây cũng đã giao hỏa. Tuy cùng là tay súng thiện xạ, nhưng Chu Trạch Giai viên đạn sở chỉ, mới là quy tắc. Ba bước thương thể thuật, cực gần khoảng cách cằm lôi đặc ngắm bắn bạo đầu, gấp đôi thương tổn, song trọng khống chế, lại lần nữa Barrett ngắm bắn bạo đầu, huyết điều thanh không. Tốn thời gian 43 giây.
Này tam tràng cá nhân tái đều này đây cực nhanh mà tiết tấu bắt được đối phương trực tiếp đánh bạo, cũng không có bất luận cái gì đối bản đồ địa hình cùng hoàn cảnh giải đọc, nước Pháp đệ nhất vị lôi đài tái tuyển thủ là một người kỵ sĩ tuyển thủ, đổi mới tiến bản đồ thời điểm, tự cho là đã hiểu biết Trung Quốc đội hôm nay tiết tấu, ra đổi mới điểm liền khẽ meo meo hướng bản đồ đường biên thượng vòng, vòng đến một cái tự cho là có thể ngồi canh đến đối phương vị trí, chờ đợi đánh lén.
Nhưng là hắn gặp được chính là Hoàng Thiếu Thiên.
Làm liên minh trung nổi tiếng nhất chủ nghĩa cơ hội giả, Hoàng Thiếu Thiên nhất am hiểu cũng không phải tiến công, mà là chờ đợi.
Chờ đợi cơ hội, chờ đợi địch nhân lơi lỏng, chờ đợi đối thủ âm thầm dào dạt đắc ý thời điểm, trường kiếm băng vũ rung động, bóng kiếm bước, tám thân ảnh, bao quanh giết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...