Quen thuộc ta tiểu đồng bọn đều biết, con người của ta, nói như thế nào, đứng đắn lên đứng đắn đến muốn mệnh, không đứng đắn lên lưu manh đều sợ, tinh phân + diễn tinh, khả năng thượng một giây còn rất cao lãnh giây tiếp theo biến đậu bức, thượng một giây còn thực khắc chế giây tiếp theo liền biểu hiện dục bạo lều.
Cho nên hôm nay viết cái này xong bổn cảm nghĩ, kỳ thật xem như một cái nói hết dự bạo lều sản vật. Cho nên báo động trước một chút, khả năng sẽ xuất hiện đại độ dài tùy tâm sở dục, vô logic, không khắc chế hạt bức bức, cho nên vốn dĩ tính toán thu thập một ít vấn đề ý đồ viết đến có chất lượng một ít có vẻ chính mình không như vậy lảm nhảm, nhưng là nhận được vấn đề cũng không nhiều lắm cho nên, vẫn là ta lưu lảm nhảm tùy tiện viết.
Đầu tiên tưởng nói chính là xin lỗi, bởi vì hôm nay mới làm xong cuối cùng so với, ở so với trong quá trình, ta từng câu từng chữ mà một lần nữa đọc chính mình viết xuống này 25W tự, ta phát hiện áng văn này, cũng không có ta trong dự đoán như vậy hảo.
Văn tự nhũng dư, từ ngữ trau chuốt xây, thời gian tuyến nhảy lên, ỷ vào đại gia đối nguyên tác quen thuộc, bộ phận cốt truyện viết đến quá nhảy, chỉnh thể ta lưu sổ thu chi, cốt truyện đơn bạc, chỉnh thể tính cùng kết cấu tính có rất lớn vấn đề, rất nhiều muốn biểu đạt ra tới đồ vật cuối cùng dừng ở dưới ngòi bút thay đổi dạng, rất nhiều chi tiết chôn, kết thúc thời điểm không có đào ra.
Ta không tự coi nhẹ mình, ta biết áng văn này có một bộ phận đoạn thực xuất sắc, chi tiết chỗ đặt bút là ta cường hạng, nhưng là cuối cùng chính mình làm xong so với lúc sau thực hổ thẹn cũng thực thẹn thùng.
Nói thật, ta rất ít viết như vậy trường thiên phúc đồ vật, nó yêu cầu hoàn chỉnh, vĩ mô khái niệm cùng khung, yêu cầu phi thường nghiêm mật logic làm khung xương, yêu cầu phong phú thú vị chuyện xưa làm huyết nhục. Nhưng này thiên AOT ( mọi người đều như vậy tên gọi tắt ta cũng liền như vậy dùng ) kỳ thật nghiêm khắc ý nghĩa thượng cũng không phải một cái hoàn chỉnh chuyện xưa, không phải một cái chỉnh thể kết cấu, mà là một cái tuyến, đơn bạc khúc chiết về phía trước kéo dài. Đại gia sẽ phát hiện ta phi thường thích dùng câu đơn tử cùng đoản chương, rất nhiều ý thức lưu cùng chủ quan tính miêu tả, cho nên kỳ thật ta là ở dùng viết văn xuôi thậm chí còn là viết thơ văn xuôi phương thức kể chuyện xưa, cuối cùng câu chuyện này hiện ra hiệu quả, so với tiểu thuyết, càng như là một quyển truyện ký, cho nên hảo cơ hữu đánh giá ta áng văn này hẳn là lấy một cái đề phụ kêu 《20W tự viết xong Diệp Tu cả đời 》, cười.
Trước tâm sự áng văn này như thế nào tới đi.
Tuy rằng cảm thấy đại gia khả năng không phải quá quan tâm vấn đề này. Trước kia liền nói quá, ta là toàn chức bốn năm thư phấn, nhập hố nhiều năm chưa bao giờ sản lương, giảng lời nói thật, ta thích đọc cũng rất thích viết đồ vật, tự nhận là tại đây mặt trên còn tính điểm điểm thiên phú cũng từng có nỗ lực. Ta ngữ cảm không tồi, viết văn xuôi cùng thơ văn xuôi tăng trưởng, ham thích tuỳ bút, rất nhiều năm trước đã làm võng văn tay bút, không ký hợp đồng, viết không viết toàn bằng yêu thích, ta đào rất nhiều cái hố, lấp đầy không mấy cái, càng nhiều thời điểm là một loại tự mình phát tiết, mà không phải nghiêm túc viết văn. Sau lại công tác, bận rộn, sinh hoạt việc vặt vãnh tra tấn, sáng tác loại này hao phí thời gian hao phí tinh lực lại không chiếm được rất nhiều phản hồi thói quen đã bị ta gác lại. Nói câu lời nói ngoài lề, viết đồng nghiệp tay bút là hạnh phúc, bởi vì có mọi người đều nhiệt tình yêu thương nguyên tác cùng nhân vật, đồng nghiệp tay bút so nguyên sang tay bút nhiều rất nhiều cơ hội bị mọi người xem đến cùng tán thành, nhưng muốn khiêm tốn, phải biết rằng kỳ thật rất nhiều thời điểm loại này tán thành cùng nhiệt độ cũng không phải chính ngươi năng lực kiếm tới. Giảng thật, sáng tác là cái thực cô độc sự, cô độc đến rất nhiều thời điểm vô pháp lâu dài mà kiên trì xuống dưới. Cho nên viết này thiên thời điểm có người khen ta hố phẩm hảo ta kỳ thật thực hổ thẹn. Cho nên ta vẫn luôn nói cảm ơn mỗi một vị người đọc thật sự không phải khách khí, nếu không phải đại gia yêu thích cùng duy trì khả năng áng văn này trốn bất quá bị hố kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...