Chu Trạch Giai tay tính cả trong tay di động cùng nhau, bị Diệp Tu lạnh băng tay đè ở dưới chưởng.
Tuy đã đối ngoại tuyên bố xuất ngũ, Diệp Tu tay lại vẫn cứ tỉ mỉ bảo dưỡng.
Hắn ngón tay nhỏ dài hữu lực, giờ phút này kia hơi hơi mang theo vết chai mỏng lòng bàn tay một mảnh ướt lãnh trơn trượt, đốt ngón tay cũng bởi vì cùng đau đớn âm thầm đối kháng mà hơi hơi có chút trắng bệch.
Chu Trạch Giai cúi đầu nhìn này song có thể nói hoàn mỹ tay.
Này từng là thao tác vinh quang đầu cái Thần cấp tài khoản tay.
Từ vinh quang chức nghiệp liên minh thành lập đến nay, này đôi tay phụng hiến một hồi lại một hồi xuất sắc tuyệt luân thi đấu, chế tạo vô số cái làm người huyết mạch phẫn trương nháy mắt. Chúng nó chủ nhân vô cùng cường đại, hắn bước nhanh mà đi ở vinh quang đỉnh, là mỗi một cái hậu bối đều muốn truy đuổi cùng siêu việt tồn tại.
Nhưng là...... Này đôi tay, lại như vậy mềm mại đẹp.
Bàn tay rất mỏng, ngón tay tinh tế thon dài, khớp xương chỗ liền quá nhiều nếp nhăn đều không thấy. Chu Trạch Giai là sinh trưởng ở địa phương Thượng Hải người, trường tam giác hơi nước đầy đủ, phong cũng hơi say, hắn màu da đã là nam tính trung ít có bạch, nhưng này đôi tay cái ở trên tay hắn, vẫn có thể nhìn đến rõ ràng màu da sai biệt. Diệp Tu bạch như sữa bò ngón tay dọc theo Chu Trạch Giai màu ngà mu bàn tay kéo dài, đầu ngón tay thoáng dùng sức áp xuống mấy cái hơi trọng lạc điểm, lạnh lùng không khí vì hắn tinh xảo đầu ngón tay nhiễm nhàn nhạt màu đỏ, tại đây đan xen sắc sai trung hiện ra một tia kỳ diệu tươi đẹp.
Hơn nữa, tiền bối tay hảo tiểu, hắn chỉ cần lật qua bàn tay, là có thể hoàn hoàn toàn toàn mà bao bao lại nó.
Chu Trạch Giai yên lặng mà đỏ mặt.
Thời gian phảng phất bị phụ ma pháp.
Chu Trạch Giai bỗng nhiên nhớ tới niên thiếu khi từng tập thể tham quan viện bảo tàng, lão sư chỉ vào viện bảo tàng nội thật lớn đồng hồ nước giải thích. Thời cổ không có đồng hồ, mọi người đối với thời gian trôi đi là không xác biết, vì ký lục thời gian, liền phát minh đồng hồ nước. Giọt nước một giọt một giọt tí tách thanh, mọi người mới có thể cân nhắc thời gian dài ngắn.
Hiện giờ Chu Trạch Giai nhớ tới cái kia thật lớn đồng hồ nước, nhớ tới như vậy một giọt thủy chậm rãi hội tụ, trở nên no đủ, rốt cuộc không chịu nổi trọng lực hấp dẫn rơi xuống xuống dưới, gõ ở yên lặng mặt nước, phát ra dễ nghe leng keng thanh.
Mỗi một giây đều bị cái này vòng đi vòng lại quá trình kéo đến cực dài.
Không biết qua bao lâu, Chu Trạch Giai mới hậu tri hậu giác mà cảm thấy cánh tay bởi vì mất tự nhiên tư thế mà có chút tê mỏi.
Hắn lại vẫn cứ không dám di động mảy may.
Hắn giương mắt đi xem Diệp Tu, người nọ sắc mặt đã dần dần khôi phục thái độ bình thường, trừ bỏ trán một sợi bị hãn tẩm ướt tóc mái, nhìn qua tựa hồ cùng ngày thường giống nhau như đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
DiversosTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...