Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【24】

102 11 0
                                    


Diệp Tu cũng không về nhà, liền ở Ngọc Tuyền Sơn bồi lão gia tử ở xuống dưới.

Diệp Thu tự nhiên đẩy rớt sở hữu mời chuyên tâm tiếp khách.

Ngọc Tuyền Sơn rời xa nội thành, đúng là giữa hè tiết, cư nhiên cũng có đã lâu mát mẻ.

Diệp trăn cùng ôn trọng cẩm thời trẻ công tác bận rộn, Diệp Tu cùng Diệp Thu hai huynh đệ khi còn nhỏ hơn phân nửa thời gian đều là ở Ngọc Tuyền Sơn vượt qua.

Lúc này đêm đã khuya, ngoài cửa sổ không trung bất đồng với trong thành thị quỷ quyệt hôi màu tím, lộ ra nhung tơ giống nhau mặc lam, mơ hồ có thể thấy được màu bạc ngân hà.

Hai anh em nằm ở kẽo kẹt rung động trúc trên giường, kiều chân, bên hông đắp tiểu thảm, gối cùng khi còn nhỏ giống nhau như đúc côn trùng kêu vang, câu được câu không mà nói chuyện phiếm.

Diệp Tu nhạy bén phát hiện nhà mình cái này ngu ngốc đệ đệ tự ngày đó tiệc tối trở về lúc sau, liền không thế nào vui vẻ.

Diệp Thu xác thật không vui.

Diệp gia cùng mặt khác gia tộc có chút bất đồng.

Diệp lão tướng quân làm người thanh phác phải cụ thể, gia phong nghiêm cẩn, diệp trăn cũng bất đồng với mặt khác đại bộ phận hồng tam đại, chỉ hướng trong quân quải cái danh hào, đắm chìm ở chính giới nóng vội doanh doanh, mà là thành thật kiên định một đao một thương, sinh tử tuyến thượng đua ra hiện giờ quân công cùng địa vị. Diệp gia tuy không kịp mặt khác gia tộc con cháu thịnh vượng, nhưng nhiều thế hệ xây dựng ảnh hưởng, dựng thân công chính, ở quân giới lực ảnh hưởng không dung khinh thường.

Ôn gia cũng là vãn thanh thời kỳ liền lừng lẫy vô cùng đại gia tộc, ôn gia gia chủ luôn luôn quả quyết cơ trí, trăm năm gian mấy lần thời cuộc rung chuyển cũng khoang lái vững vàng, đến nay sừng sững không ngã, cùng những cái đó cải cách mở ra sau mới quật khởi tân quý tự nhiên xưa đâu bằng nay.

Chờ diệp trăn cùng ôn trọng cẩm liên hôn sau, vô luận Diệp gia vẫn là ôn gia, ở nguyên bản thế gia thanh quý phía trên, lại thêm một ít siêu nhiên ý vị.

Cho nên không giống như là mặt khác gia tộc người trẻ tuổi, mười bảy tám tuổi liền bắt đầu liền bận về việc xã giao, để thu hoạch tài nguyên vì nhà mình thương chính địa vị góp một viên gạch, Diệp gia người rất ít xuất hiện ở rộn ràng nhốn nháo danh lợi tràng.

Càng không nói đến từ Diệp Tu ra ngoài ý muốn, Diệp gia hai huynh đệ liền hoàn toàn biến mất ở mọi người trong tầm mắt.

Diệp Thu mọi người là biết đến, ở lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật đặc huấn căn cứ đãi một năm, trở về liền thật đánh thật nghiên cứu học vấn đi, một chúng đánh tiểu chiêu miêu đậu cẩu ăn chơi trác táng không ngừng một lần bị nhà mình lão gia tử xách theo lỗ tai nghe "Con nhà người ta" chuyện xưa.

Mà Diệp gia đại thiếu gia, giống như là hoàn toàn nhân gian chưng phát rồi giống nhau.

Hôm nay cái này tụ hội, cùng với nói là mấy cái tân một thế hệ người nối nghiệp tuyên ngôn, không bằng nói là Diệp gia cường thế trở về.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ