Lưu Hạo như nguyện rời đi huấn luyện doanh, tiến vào mộng tưởng đã lâu gia thế chiến đội.
Mùa giải thứ 5 liền phải bắt đầu, các chiến đội đều đã bắt đầu tập kết đội viên tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu, Lưu Hạo tự nhiên cũng muốn trước tiên nhập đội tiến hành huấn luyện cùng ma hợp.
Từ huấn luyện doanh thu thập hành lý dọn đi chiến đội ngày đó, huấn luyện doanh các bạn nhỏ từng cái gắt gao mà cùng hắn ôm một chút, chúc mừng hắn trở thành chức nghiệp tuyển thủ.
"Cũng không có lạp, hiện tại tiến trong đội cũng là từ thay thế bổ sung bắt đầu, không tính chính thức đội viên lạp." Đối mặt các thiếu niên trong ánh mắt ức chế không được cực kỳ hâm mộ cùng khen, Lưu Hạo một tay bắt lấy rương hành lý, một tay co quắp mà vò đầu.
Kỳ thật nhận được nhập đội thông tri, Lưu Hạo cố nhiên có chút kinh hỉ, lại cũng có chút dự kiến bên trong chắc chắn.
Huấn luyện doanh mỗi lần kỹ chiến thuật khảo hạch tuy rằng thứ tự đều có di động, nhưng là đệ nhất thê đội tóm lại liền như vậy mấy cái, còn có một nửa là chiến pháp -- liên minh trận chiến đầu tiên pháp liền ở nhà mình chiến đội, ai sẽ không nghĩ chơi chiến pháp đâu? Nhưng là đấu thần người thao tác, gia thế đội trưởng đang ở điện cạnh tuyển thủ hoàng kim kỳ, người nối nghiệp việc này tất nhiên là sẽ không suy xét. Mà mặt khác vài vị đều còn chưa mãn mười bảy tuổi -- liên minh có quy định, mãn mười tám tuổi mới có thể đăng ký.
Huống chi, Diệp Tu lớn như vậy một tôn thần một chút đều không lay động cái giá, đối bọn họ này đó tiểu học viên đều thập phần hòa khí, đặc biệt đối chính mình -- Lưu Hạo tự giác cùng hắn quan hệ cá nhân rất tốt.
Hắn biết nhà mình vị này đấu thần thời tiết nhiệt lên liền cùng tiểu hài nhi giống nhau kén ăn, biết rõ ràng là cái đại nam nhân lại giống tiểu cô nương giống nhau thích ngọt, bỏ thêm hoa quế mật đậu xanh cháo còn muốn lại thêm hai muỗng đường, biết hắn lười lên liền ra cửa mua yên đều không muốn đi tình nguyện ngậm châm tẫn yên mông đỡ thèm, biết hắn đường đường đấu thần lại thích cầm tiểu hào chạy đến đấu trường đi ngược đồ ăn, bị hắn phát hiện liền đối hắn chớp chớp mắt nói "Bảo mật nga".
-- cái kia biểu tình, nói như thế nào, làm cái này ngày thường nhìn qua trầm ổn cẩn thận gia thế đội trưởng ngoài ý muốn tính trẻ con.
Hắn trong lòng có một loại kỳ quái, bí ẩn hưng phấn, giống như là ngoài ý muốn phát hiện trong ngăn tủ cất giấu chocolate tiểu bằng hữu, muốn tìm người khoe ra, rồi lại sợ ngọt ngào sẽ giảm phân nửa, chỉ có thể chính mình một người ám chọc chọc mà cười ngây ngô.
Cho nên hắn là không cho rằng chính mình sẽ từ thay thế bổ sung đánh lên, Diệp thần khen quá hắn, nói hắn còn muốn chút rèn luyện liền có thể một mình đảm đương một phía. Hơn nữa, ai nói tân nhân xuất đạo nhất định là thay thế bổ sung? Nhà mình chiến đội Tô Mộc Tranh còn không phải là vừa xuất đạo chính là chủ lực sao?
Hắn đến tân trong ký túc xá sắp đặt thứ tốt, đi theo chiến đội nhân viên công tác phía sau đi chuẩn bị chiến tranh thất báo danh, dọc theo đường đi đã ở ảo tưởng Diệp thần đem trong đội toàn bạc trang trong người ma kiếm sĩ tài khoản tạp trịnh trọng mà giao cho hắn, ảo tưởng gia thế đội viên phối hợp tác chiến hạ, hắn thao túng không thấy ánh mặt trời cùng một diệp chi thu cùng nhau thâm nhập trận địa địch, đại sát tứ phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...