Ashes of time[ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【75】

80 7 0
                                    


Thế mời tái trong lúc thi đấu mật độ so quý hậu tái còn muốn đại, tiểu tổ tái khoảng cách hai ngày, tiểu tổ tái đánh xong gần cách xa nhau ba ngày liền bắt đầu vòng thứ nhất vòng đào thải, mỗi tràng thi đấu bản đồ lại đều là lúc trước 24 giờ công bố, bốn tràng thi đấu xuống dưới, mọi người đều tương đương mỏi mệt, mà vòng đào thải đợt thứ hai đem với bốn ngày lúc sau bắt đầu, cho nên cùng Thụy Sĩ một trận chiến đại thắng lúc sau ngày hôm sau, Diệp dẫn đầu rốt cuộc bàn tay vung lên, thả quốc gia đội một ngày giả.

Tự quốc gia đội tập hợp đến nay gần một tháng thời gian, đại gia cũng cuối cùng biết người này năm đó ở gia thế vì cái gì sẽ bị phía dưới đội viên tạo phản.

Diệp Tu người này ngày thường lung tung rối loạn không có gì chính hình, một đề cập huấn luyện cùng thi đấu liền cùng cắt đa nhân cách giống nhau, một câu vui đùa cùng có lệ đều nghe không được, quốc gia đội chư vị ở chính mình chiến đội đều là nói một không hai nhân vật, tới rồi Diệp Tu trước mặt, vô luận ai phạm vào sai, đã bị nói thẳng mà chỉ ra, đồng dạng sai tái phạm, hắn cũng sẽ không nói thêm cái gì, chỉ biết đứng ở ngươi phía sau nhìn ngươi huấn luyện, một đôi đạm tĩnh lạnh thấu xương đôi mắt nhìn ngươi, tự nhiên làm ngươi lưng như kim chích.

Trương Giai Nhạc ở vừa mới bắt đầu tập huấn thời điểm, bởi vì không quen thuộc Hoàng Thiếu Thiên ẩn núp phạm vi, thả ra kỹ năng nhiều lần cản trở Hoàng Thiếu Thiên tiến công tầm nhìn, bị Diệp Tu như vậy ánh mắt nhìn chằm chằm tạc mao rất nhiều lần, đến sau lại vừa đến hắn cùng Hoàng Thiếu Thiên phân ở cùng cái trận doanh, đấu võ trước Diệp Tu tổng muốn phiêu một cái nhàn nhạt ánh mắt cho hắn, trêu chọc đến Trương Giai Nhạc hận không thể chính mình xứng điểm TNT nhét ở dẫn đầu đại đại giường phía dưới, bất quá suy xét đến Dụ Văn Châu cũng trụ hắn kia phòng, không hảo ương cập cá trong chậu, mới hậm hực từ bỏ.

Nhưng là không thể không thừa nhận, công tác trạng thái Diệp Tu kỳ thật là cực cụ chỉ huy lực, thưởng phạt phân minh, ân uy đều xem trọng, chân chính túc khởi mặt thời điểm, trong đội ngũ cũng liền Trương Giai Nhạc cùng Vương Kiệt Hi ỷ vào xuất đạo sớm ngẫu nhiên cùng hắn sặc sặc thanh, còn lại nói nhiều như Hoàng Thiếu Thiên, ngạo khí như Đường Hạo, đều đối hắn dễ bảo.

Đông đảo chức nghiệp tuyển thủ quanh năm suốt tháng cũng liền hạ hưu kỳ một cái nghỉ dài hạn, phần lớn trạch ở nhà hoặc là câu lạc bộ cùng vinh quang liều mạng, ra xa nhà đều là sân khách thi đấu, khó được so cái tái còn ra cái quốc, ngày thường bận về việc huấn luyện cùng chuẩn bị chiến tranh cũng liền thôi, lúc này có một ngày kỳ nghỉ, nào còn có thể kiềm chế được, trừ bỏ Vương Kiệt Hi tỏ vẻ hứng thú không lớn, Dụ Văn Châu tỏ vẻ bên ngoài quá phơi ở ngoài, phần lớn tỏ vẻ muốn đi ra ngoài đi dạo.

Phương Duệ tương đối quỷ, sớm mà dùng kem thu mua tùy đội phiên dịch tề ngọc, nhấc lên Trương Giai Nhạc Tôn Tường cùng Chu Trạch Giai đi tham quan Zurich nhà thờ lớn, mặt khác tuyển thủ rơi vào tình huống khó xử -- Zurich phía chính phủ ngôn ngữ vì tiếng Đức cùng tiếng Pháp, tiếng Anh làm hằng ngày giao lưu cũng tạm được, bất quá chức nghiệp tuyển thủ phần lớn bằng cấp không cao, có thể nói tiếng Anh thật sự không mấy cái.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ