Thành lập một chi tân chiến đội một lần nữa sát hồi liên minh, đây là Hoàng Thiếu Thiên đã từng suy đoán, kỳ thật cũng là Diệp Tu cho tới nay ở sâu trong nội tâm rục rịch ý tưởng.
Nhưng là như thế nào đem ý tưởng biến thành hiện thực, giảng lời nói thật, Diệp Tu cũng không có cái gì kết cấu.
Sớm đã không phải trước hai cái mùa giải cái kia trăm phế đãi hưng thời điểm, hiện giờ chức nghiệp liên minh kết cấu điều lệ nghiêm minh hợp quy tắc, vận chuyển tinh vi mà lưu sướng, nào có dã chiêu số chiến đội một chút ít tồn tại không gian.
Cái gì tư bản đều không có, chỉ dựa vào một đội võng du trung khai quật cao thủ là có thể vọt vào chức nghiệp liên minh? Lâu Quan Ninh như vậy trung nhị bệnh đại thiếu gia cũng không dám như vậy thiên chân, huống chi Diệp Tu.
Bởi vậy đương Trần Quả dũng cảm mà quyết định muốn tự tổ chiến đội đánh sâu vào liên minh thời điểm, Diệp Tu là coi như vui đùa lời nói nghe.
Nhưng là Trần Quả cũng không phải nhất thời xúc động.
Vị này chòm Sư Tử bạo tính tình lão bản nương, ở cùng Lâu Quan Ninh liền tân chiến đội phê duyệt lưu trình tiến hành một phen kỹ càng tỉ mỉ thảo luận lúc sau, mang theo hưng hân võng đi sở hữu buôn bán số liệu, chính mình sở hữu tiền tiết kiệm bằng chứng cùng bất động sản tư liệu, thỉnh kẻ thứ ba cơ cấu làm tài sản đánh giá.
-- như vậy nghiêm túc thái độ làm Diệp Tu rất là ngoài ý muốn, này không hề nghi ngờ là một canh bạc khổng lồ, toàn bộ thân gia áp ở hắn trên người, đi tranh thủ kia vạn trung vô nhất cơ hội.
Nhưng là đánh giá kết quả lệnh người uể oải.
Ngàn nhiều máy tính võng đi cũng coi như rất có quy mô, nhưng là như vậy tài sản muốn ở hiện giờ chức nghiệp liên minh mở ra cục diện, một phần vạn khả năng đều không có. Liên minh đối đi chính quy phê duyệt lưu trình tân chiến đội yêu cầu khắc nghiệt, khuôn sáo đều đem hưng hân chiến đội cái này gánh hát rong cự chi ngoài cửa.
Huống chi, hiện giờ gánh hát rong đều còn không đồng đều chỉnh.
Trần Quả đóng máy tính, quay đầu nhìn hai bên trái phải chuyên tâm trò chơi hai người, nội tâm áy náy đến muốn chết.
Toàn minh tinh cuối tuần đêm hôm đó, Trần Quả nằm ở khách sạn xa lạ trên giường, một đêm chưa ngủ.
Diệp Tu chính là Diệp Thu.
Trần Quả tưởng, sao có thể đâu.
Cái kia ở tuyết đêm một thân nghèo túng đi vào chính mình võng đi, bị chính mình yên lặng xem thường một phen lớn tuổi võng nghiện thanh niên -- tái nhợt mặt, ô thanh vành mắt, buông xuống mắt đuôi hạ không chút để ý thần sắc.
Như thế nào sẽ là Diệp Thu đâu.
Hắn đối 1800 tiền lương không tỏ ý kiến, đối đơn sơ chỗ ở bình chân như vại, phảng phất chỉ cần có một hộp 5 khối thấp kém thuốc lá, có một đài phối trí cũng đủ vận hành vinh quang máy tính, là có thể không ăn không uống không ngủ không nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
Ngẫu nhiênTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...