Nói đến luân hồi, cái kia cùng câu lạc bộ giằng co thật lâu sau luân hồi trước đội trưởng trương ích vĩ, cuối cùng vẫn là xuất ngũ.
Tân nhân Chu Trạch Giai chấp chưởng luân hồi, một thương xuyên vân tay trái hoang hỏa tay phải toái sương, thế không thể đỡ.
Đặc biệt là mùa giải thứ 6 mùa đông chuyển sẽ cửa sổ, mùa giải thứ 6 tân nhân hạ võ chiến đội Giang Ba Đào chuyển sẽ luân hồi, đảm nhiệm phó đội trưởng lúc sau, Chu Trạch Giai quá phận cường thế kỹ thuật cùng luân hồi chỉnh thể chi gian có hàm tiếp cùng nhịp cầu, luân hồi một đường khải hoàn ca hát vang, rốt cuộc tại chức nghiệp liên minh thứ bảy cái năm đầu lần đầu sát vào quý hậu tái.
Lần đầu tiên nhìn đến Chu Trạch Giai thi đấu video thời điểm, Tô Mộc Tranh ở Diệp Tu nhìn không thấy góc, trộm lau hai thanh nước mắt.
Chu Trạch Giai tay súng thiện xạ, hoa lệ mà cường thế, thể thuật lưu sướng, bắn thuật táp xấp, giống đủ Tô Mộc Thu.
Tô Mộc Tranh tim đập nhanh dưới, trộm đi xem Diệp Tu phản ứng, lại thấy hắn thần sắc như thường, mới âm thầm an tâm.
Nàng sợ cái này tay súng thiện xạ làm Diệp Tu nhớ tới cái kia giống như thiên tài giống nhau ngày xưa thương thần thu mộc tô.
Nàng biết như vậy xúc cảnh sinh tình, cảnh còn người mất là như thế nào sinh sôi xé rách đến đau, cho nên tình nguyện hắn quên.
Nhưng là Diệp Tu sao có thể quên đâu.
Hắn là hắn tốt nhất cộng sự, thân cận nhất bạn thân.
Cho nên nhìn đến một thương xuyên vân cường thế biểu hiện, hắn mới có thể bảo trì bình tĩnh.
Bởi vì, hắn chỉ là giống mà thôi, chung quy không phải. Rất nhỏ chỗ khác biệt, người khác có lẽ không bắt bẻ, lại có thể nào chướng quá hắn hai mắt.
Mùa giải thứ 5 toàn minh tinh cuối tuần thời điểm, tân nhân Chu Trạch Giai khiêu chiến Diệp Thu đại thần, kia một ván đánh xong, Diệp Tu ở lam vũ sân nhà hành lang gặp Hàn Văn Thanh.
Hàn Văn Thanh luôn luôn là nghiêm túc, hoạt động trên đường ly tịch cơ hồ không có ở hắn trên người phát sinh quá, lúc này tuy là cau mày xem hắn, Diệp Tu lại cũng có thể đủ cảm nhận được tâm tình của hắn.
Nhìn đến cái này cùng thu mộc tô tương tự tân nhân thần thương, Hàn Văn Thanh ở lo lắng hắn.
Đều là vinh quang đệ nhất khu cùng nhau hạ quá phó bản đoạt lấy BOSS bài quá đấu trường lão người quen, Tô Mộc Thu rõ ràng đã xác định ký hợp đồng gia thế, lại miểu vô tin tức, Hàn Văn Thanh tự nhiên là biết được một vài.
"Ngươi, còn hảo đi?" Hàn Văn Thanh nhìn chính mình cái này lão đối thủ, yên cuốn như là ở hắn thon dài đẹp ngón tay thượng sinh căn.
"Thắng tân tú khiêu chiến tái, có cái gì không tốt sao?" Diệp Tu ngoắc ngoắc khóe môi, hồi phục một cái như ngày xưa giống nhau như đúc tươi cười.
Hàn Văn Thanh nhìn người này dầu muối không ăn bộ dáng hơi có chút bực bội, lại cũng có thể từ này tươi cười nhìn đến một chút trấn an thành phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...