Cảm ơn đại gia ở công tác cùng học tập rất nhiều tiêu phí thời gian vì ta, vì ta 《Ashes of time》 viết xuống nhiều như vậy bình luận. Không có gì báo đáp.
Thật sự, siêu cấp cảm tạ. Cảm ơn vân diệp, cảm ơn mỗi một cái thích áng văn này tiểu đồng bọn.
Khom lưng!
Vân diệp _ ta diệp liên minh đệ nhất tô:
Cấp@ tô tiểu li moah moah,Tuy rằng này thiên trường bình viết có điểm hỗn loạn, nhưng là cảm ơn ngươi Ashes of time
Ta là cái diệp phấn, càng chuẩn xác mà nói hẳn là xem như cái diệp thổi, hận không thể đem hết thảy vinh quang, huy hoàng, tốt đẹp sự vật đều gia tăng với Diệp Tu trên người, làm hắn rời xa hết thảy cực khổ, ốm đau, bất đắc dĩ hiện thực. Cho nên Ashes of time lúc ban đầu hấp dẫn ta chính là a li đối ta diệp những cái đó tư thiết, những cái đó về hắn gia thế bộ dạng, học thức can đảm, ý chí tâm tính, hết thảy phù hợp ta ảo tưởng ta diệp hẳn là có thể có được nhân thiết. Nhưng là, chân chính làm ta xem đi xuống, lại rốt cuộc vẫn là bệnh diệp cái này cơ sở.
Ta không đành lòng Diệp Tu trải qua cực khổ, nhưng cũng biết mộng tưởng không bị tán thành, bạn thân chợt ly thế, gia thế mấy năm chìm nổi, bạn cũ nội bộ lục đục...... Này hết thảy hết thảy, làm chúng ta vì này đau lòng ủy khuất, mới là chân chính đắp nặn hắn một bộ phận. Bệnh diệp giả thiết phóng đại hắn ở vinh quang con đường này thượng gian khổ, lại làm linh hồn của hắn càng thêm rực rỡ lấp lánh. Nó thẳng thắn mà công bố một chút -- Diệp Tu cũng không phải thần, hắn tùy thời đều có khả năng ngã xuống. Mà a li tắc tiếp tục dùng từng giọt từng giọt miêu tả gần một bước đắp nặn một khác điểm -- nếu Diệp Tu ngã xuống, chỉ có thể là bởi vì thân thể thương bệnh, hắn tinh thần, vĩnh viễn sẽ không tiếp thu bất luận cái gì trói buộc cùng khuất tùng.
Không thể không nói, a li đối nhân vật đắp nặn thật là phi thường xuất sắc. Vô luận là ta diệp trong sáng thong dong, vẫn là Diệp gia trưởng bối giãy giụa với ái cố túng này tự do / hộ cố hợp lại này cánh chim gian các màu lời nói việc làm 【 Diệp gia thật là tổ truyền đáng yêu 】, cũng hoặc là Diệp Thu từng bước trưởng thành, sáng thế một thế hệ giang hồ tiêu sái khí...... Cái loại này trục mộng thiếu niên gian phi dương khiêu thoát thanh xuân, thật là không thể lại tốt đẹp.
Ta vẫn luôn suy nghĩ, ta diệp 24 cái chức nghiệp mấy trăm tiểu hào, vì cái gì làm bạn hắn mười năm sẽ là một diệp chi thu? Giống như là cái kia trong nguyên tác văn văn ngoại đều tham thảo quá vấn đề, "Đấu thần" cái này danh hiệu, rốt cuộc hẳn là cấp một diệp chi thu vẫn là cho hắn sau lưng người thao tác? Có lẽ lựa chọn dùng một diệp chi thu bước lên chức nghiệp con đường từng có về kỹ năng điểm, trang bị chờ các phương diện suy xét, nhưng là ta còn là tư tâm cảm thấy ta diệp đối chiến đội pháp sư cái này chức nghiệp, hẳn là có sơ tâm. Tán nhân quân mạc cười là khó có thể phục chế kỳ tích, ngàn cơ dù càng là thần tác, nhưng là ta trước sau đối vinh quang league chuyên nghiệp một, hai, ba mùa giải cái kia gia thế đội trưởng nhớ mãi không quên. Đại để là tuổi lớn ( cười ) liền đối như vậy thiếu niên hoàn toàn không có sức chống cự, mỗi khi mặc sức tưởng tượng lúc ấy gia thế tiểu đội trưởng bộc lộ mũi nhọn, một cây lại tà phá bách hoa, trường mâu nơi tay, thiên hạ liền không người có thể kháng cự, sau lưng không phải hắn yêu cầu làm "Lão" tiền bối bồi dưỡng bảo hộ tân nhân, mà là có thể kề vai chiến đấu đánh hạ giang sơn cùng bào, liền nhịn không được lộ ra quái a di mỉm cười. 【 ai, đã tới rồi nam thần đều so với ta tuổi còn nhỏ tuổi QAQ】 a li viết thiếu niên đội trưởng cùng ta tưởng không phải đều giống nhau, lại có nào đó hiệu quả như nhau địa phương. Bị phù không đến chết không thấy ánh mặt trời, bị tùy hứng mà lau vẻ mặt bơ đào lão bản, bị phác loát đầu đỉnh lão Hàn, bị lãng bay ta diệp hung tàn đánh quỳ mắt to...... Ha ha ha ha tha thứ ta bất công, nhìn đến a li viết này đó chi tiết nhỏ, ta chỉ có sung sướng, vì ta nhìn đến như bình thường người thiếu niên giống nhau ngẫu nhiên khiêu thoát tùy hứng Diệp Tu.
Này nên là nhất vui sướng thời gian, cho dù là thường thường muốn xoát tồn tại cảm thương bệnh đều không thể ngăn cản ta giơ lên khóe miệng. Sau đó Lưu Hạo lên sân khấu phảng phất là nào đó cơ quan mở ra dự báo. Ta từ trước đến nay là không thích nói chuyện nhiều hắn, toàn chức không có tuyệt đối ác nhân, có lẽ hắn bất quá là người thường tưởng nhiều, muốn nhiều, cố tình lại năng lực không đủ tự mình nhận tri không đủ cái kia, nhưng là đối với Diệp thần fan não tàn tới nói, vô luận như thế nào đều không thể đối hắn có cái gì hảo ngôn ngữ. A li đối Lưu Hạo đắp nặn có thể nói công chính, giao cho hắn hoàn chỉnh cá tính, cũng sử này hết thảy phát triển thuận lý thành chương.
Chỉ là nguyên tác phát triển đã cũng đủ có thể phỏng đoán ta diệp tại đây mấy cái mùa giải gian nan, Ashes of time bệnh diệp giả thiết càng thêm kịch hắn gánh nặng. Gần nhất ta vẫn luôn rối rắm với "Tứ đại chiến thuật đại sư duy nhất công kiên tay" câu này nguyên tác trung khẳng định sau lưng ngược điểm. Sau đó nhịn không được tưởng, nếu ta diệp không phải công kiên tay, có lẽ chẳng sợ đoàn đội phối hợp không tốt, nhưng hắn làm chiến thuật đại sư cũng có thể đủ lại nỗ lực một phen, làm chính mình trái lại dung nhập đoàn đội, nhưng nếu hắn không phải công kiên tay, gia thế lại có ai có thể tới phá tan chức nghiệp liên minh như lâm cường giả đối gia thế phong tỏa đâu? Gia Vương triều lại như thế nào ra đời đâu? Nghĩ như vậy, từ lý trí đi lên nói, gia thế dẫn vào Tôn Tường cùng Tiếu Thì Khâm không thể nghi ngờ là trên mặt bài chính xác lựa chọn, nếu một người không thể chiếu cố công kiên tay cùng chiến thuật đại sư này hai loại chức năng, như vậy đơn giản một phân thành hai, chưa chắc không thể trọng tố huy hoàng. Chính là vinh quang không phải đơn giản như vậy tính toán, công kiên tay yêu cầu chính là đoàn đội phối hợp, chiến thuật đại sư muốn nhất chính là một con như chỉ cánh tay sử đội ngũ, nhân tâm ly tán, lại từ đâu ra đoàn đội tái thắng lợi có thể chờ mong. Ta diệp cuối cùng lựa chọn nghĩ lại hắn "Vô vi", làm hắn cuối cùng vô lực cứu lại hắn đội ngũ...... Nhưng là, như thế nào có thể trách hắn đâu? Chẳng lẽ còn muốn nói là bởi vì hắn quá mức "Dễ như trở bàn tay" mà bắt lấy ba cái quán quân, làm gia thế câu lạc bộ lúc đầu quá mức Nhất Phàm phong thuận, mới làm Đào Hiên thành nhìn không tới quán quân vinh quang, chỉ có thể nhìn đến liên minh thương nghiệp ích lợi thương nhân sao?
Nói đến ta diệp liền nhịn không được các loại bí mật mang theo hàng lậu bắt đầu lảm nhảm, trở lại Ashes of time, trừ bỏ a li nhân vật đắp nặn ngoại, thích nhất chính là a li về thi đấu miêu tả. Liều mình một kích kia tràng thật sự hoàn mỹ chọc trúng một cái diệp phấn tâm, còn có các loại phá bỏ và di dời lưu, tiểu Chu máy móc rương...... Có thể nói phi thường rất sống động. So nguyên tác nhiều thú vị tính, có lẽ làm người có loại kiếm đi nét bút nghiêng cảm giác, nhưng là không thể nghi ngờ có thể thấy được a li ở tuyển đồ cùng lên sân khấu trình tự thượng dụng tâm.
Tóm lại chính là siêu cấp siêu cấp thích a li này thiên Ashes of time, đặc biệt chờ mong a li tiếp tục thổi diệp, thổi trời cao đều không ngại, dù sao ta diệp chính là như vậy hảo.
Cảm ơn a li tiêu phí như thế tinh lực cùng tâm huyết cho chúng ta triển lãm như vậy một cái Diệp Tu, như vậy một cái toàn chức thế giới, cũng hy vọng a li còn có điều có yêu thích Diệp Tu các bạn nhỏ đều có thể đủ giống ta diệp giống nhau cả đời tận tình rộng rãi, một đời tùy ý kiêu ngạo.
Đăng lại tự: Vân diệp
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...