Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【45】

69 6 0
                                    


Tấu chương phối hợp BGM dùng ăn
Diệp Tu ấn tượng caĐiểm đánh nhưng nghe

https://www.bilibili.com/video/av15068894/ ( đi Hội thoại )

--------------

Một mình đi ra gia thế thời điểm, Diệp Tu kỳ thật nhiều ít có điểm mờ mịt vô thố.

Tuy rằng sớm đã biết sẽ có rời đi một ngày, hắn cho rằng hắn sẽ thập phần bình tĩnh thong dong, nhưng hắn đánh giá cao chính mình.

Hắn ở Hàng Châu ở gần mười năm, hơn phân nửa thời gian là ở gia thế câu lạc bộ vượt qua, quen thuộc nhất chính là gia thế phụ cận này một mảnh phố cảnh, hiện giờ đưa mắt nhìn lại, tối tăm đèn đường hạ, ảnh ảnh lay động, đều vẫn là lão bộ dáng, nhưng hắn lại đột nhiên cảm thấy xa lạ.

Giống như là đột nhiên bị vứt tiến một cái hoàn toàn không thuộc về thế giới của chính mình.

Phong thực lãnh.

Bước đi duy gian.

Tô Mộc Tranh từ phía sau đuổi theo, trong ánh mắt lộ ra lệ quang, trong thanh âm tẩm nghẹn ngào.

Diệp Tu ở gió lạnh quay đầu lại, gió cuốn khởi hắn thiên lớn lên tóc mái, một mảnh lá rụng từ trước mặt hắn thổi qua, vừa lúc che khuất kia trong nháy mắt bàng hoàng thần sắc.

Còn hảo, trấn an Tô Mộc Tranh trước nay đều không phải một kiện đặc biệt khó sự tình, cái này tiểu cô nương luôn luôn tâm tư khoáng đạt, đối Diệp Tu càng là có thiên nhiên tín nhiệm. Diệp Tu giơ tay sờ sờ nữ hài nhu thuận phát đỉnh, từng bước một đi ra nàng tầm mắt, mới bắt đầu hậu tri hậu giác tự hỏi, kế tiếp làm sao bây giờ.

Diệp Tu đỉnh gió lạnh bậc lửa một chi yên, tinh đốt lửa quang ở trong gió châm đến càng mau.

Hắn luôn luôn là bày mưu lập kế, mưu rồi sau đó động, cư nhiên cũng sẽ có mênh mang không biết đường về thời khắc.

Hắn làm tốt nhất hư tính toán, nhưng vẫn không có vì chính mình tìm kiếm đường ra.

Diệp Thu nhắc tới quá chuyển sẽ, nhưng là Diệp Tu sao có thể chuyển sẽ đâu.

Đây là gia thế, là hắn biền tay chỉ đủ một tay lôi kéo lên gia thế. Là ký thác hắn thiếu niên vinh quang gia thế.

Trên bầu trời bắt đầu phiêu khởi bông tuyết.

Phồn hoa thế giới, trong nháy mắt bao trùm thành băng.

Diệp Tu ngẩng đầu nhìn Hàng Châu khó gặp đại tuyết, bóp tắt trong tay yên.

Phong lôi cuốn đại đoàn bông tuyết nhào vào Diệp Tu tái nhợt trên mặt.

Hắn tự giễu mà cười, đại khái, là còn đối Đào Hiên có cuối cùng chờ mong đi. Chờ mong hai người có thể có giải hòa thời điểm. Chờ mong vĩnh viễn không cần rời đi.

Rốt cuộc, đây là gia thế.

Là hắn cùng Tô Mộc Thu tuyển định gia thế.

Diệp Tu lại một lần quay đầu lại xem gia thế tường ngoài nghê hồng.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ